Chương 56

104 8 2
                                    

Ryan nhìn gương mặt tĩnh lặng của nàng, anh biết tuy Becky không nói nhưng chắc chắn cũng đã để tấm đến những lời nói vô hình đó, môi nhếch nhẹ đi đến ghế sô pha cách nàng không xa lời nói cũng đủ để nàng hiểu rõ

"Giám đốc LG là bạn học của Freen thì phải, bất ngờ thật đó không ngờ cô ấy lại đi bán thông tin như vậy!"

"Bảo sao có mấy lần anh thấy họ đi ăn với nhau còn cười nói rất vui vẻ trông giống như một cặp đôi vậy!"

"Anh đã nói em rồi, không chừng bị cô ta lợi dụng Sun em gái của anh cũng bị em cô ta lừa, con bé khóc lóc quá trời nó mua cho con nhóc lạnh lùng đó bao nhiêu là quà đắt tiền"

Ánh mắt Becky nhìn lên Ryan một cái sắc lẹm tay nắm chặt rồi lại nhìn vào màn hình máy tính, nàng thực sự không thể hiểu được cô bận gì mà cả nữa tháng rồi không cầm điện thoại?

Hay đúng như những người khác nói cô chỉ lợi dụng nàng thôi?

Becky càng nghĩ càng đau đầu, nàng lắc mạnh không nghĩ ngợi nữa, người như cô chắc không phải như vậy đâu đúng không..

...

Lại là không khí yên tĩnh dưới quê, Min hôm nay lại qua đây đốt nhang cho mẹ của cô, Freen với gương mặt vẫn thẫn thờ như vậy, có lẽ cô vẫn chưa thoát ra được chuyện này, Min nhìn cô thở dài một hơi rồi đi qua cạnh cô

"Đừng buồn nữa mà hãy coi như đây là sự giải thoát cho bà ấy đi, cơn đau đầu đã hành hạ bà ấy nhiều rồi, với cả chắc bà ấy đã mới bác trai rồi"

"Không sao đâu, còn tao mà cả Tulip nữa chúng ta vẫn là gia đình của nhau mà, có gì cần giúp đỡ cứ nói tui hứa sẽ giúp hết mình luôn!"

Cô nhìn Min gương nở một nụ cười nhẹ rồi gật nhẹ đầu, xem ra cũng đã có chút ấm áp rồi...

Hơn một tháng cô ở quê để lo cho hậu sự cho bà, và cũng đã hơn một tháng người con gái ấy biến mất không một lý do không một lời nói, nàng mỉm cười lắc đầu cảm thấy bản thân thật ngốc nghếch đến giờ mà vẫn còn đợi một người vô tâm

"Êy..dạo gần thấy phó giám đốc cộc cằn quá không?"- Một nhân viên vừa thấy nàng đi vào thang máy liền xì xào to nhỏ với người đồng nghiệp bên cạnh, người kia gật đầu

"Đúng vậy, rất lạnh lùng luôn tất cả hồ sơ chỉ cần sai dù là dấu chấm dấu phẩy thôi cũng phải bắt sửa đi sửa lại cả ấy, có khi còn bị gạt bỏ luôn!"

"Ừ nói mới để ý từ lúc Freen không đi làm là đã vậy"

"Phải thôi mày ơi, bị lừa một số tiền lớn rồi cả lòng tin nữa ai mà chẳng bực bội chứ!"

"Thôi thôi đi làm đi để bị bắt gặp làm việc riêng là bị trừ lương đó"

Kirk đứng một gốc nghe những lời bàn tán về cô, nhưng thứ anh thắc mắc nhiều nhất chính là cách hành xử của Becky, tại sao nàng lại phải tỏ ra bực bội khi cô đột nhiên biến mất như vậy?

Còn nữa, Heng anh chàng đối đầu với anh trong tình yêu cũng là con trai công ty của đối thủ, anh ta thực sự đã cáu kết với Freen sao? Nhưng mục đích của việc đó là gì? Freen tự làm ra dự án rồi tự bán nó đi sao? Nếu là vậy thì cô đâu cần đền số tiền ngược lại cho Becky làm gì!

Xáo Trộn - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ