Chương 38

62 8 0
                                    


Sun ngẩn người, đây là câu nói đầu tiên của Tulip, đó giờ Tulip chỉ lạnh lùng chứ không đến nói hét lên trước mặt Sun như vậy

Huống hồ thời gian gần đây Sun thấy Tulip đã cởi mở tươi cười hơn rất nhiều với em, vậy tại sao hôm nay lại như vậy?

Sun nhìn Tulip một chút nữa rồi đứng lên về chỗ với đôi mắt buồn bã khó tả, cũng phải thôi thích Tulip từ đầu năm đến nay vừa mới nhận lại chút ấm áp thì bây giờ lại hứng nguyên chậu nước lạnh thử hỏi xem ai mà không buồn chứ. Thế là từ khoảng thời gian đó cho đến hết ngày chẳng còn thấy cô gái nào tên Sun lại làm phiền Tulip nữa.

...

"Freen không cần lo đâu, có Beck hỗ trợ mà"

Cả hai đã yên vị trên xe và trở về nhà, nhưng thực sự thì cô vẫn còn rất lo lắng Freen thực sự không tự tin vào bản thân của mình chút nào cả..

Cô gật nhẹ đầu:" Freen sẽ cố gắng"

Nành mỉm cười và lái xe về nhà, hôm nay họ sẽ không đi đâu hết mà sẽ về thẳng nhà tắm rửa ăn cơm

Becky về nhà tắm rửa rồi sẽ qua sau, còn cô thì đi vào nhà trước, mới mở cửa cô đã thấy Tulip đang phụ mẹ trong bếp cô mỉm cười đi vào:" Con về rồi nè"

Mẹ cô bên trong nhìn ra:" Đi rửa tay rửa mặt rồi ra ăn cơm, mà Becky đâu mẹ không thấy"

"Dạ cô ấy sẽ qua ngay ạ"- Freen đáp lời rồi đi nhanh vào trong tắm rửa, thực sự thì công việc văn phòng này mệt hơn cô tưởng rất nhiều, trước kia thì định tìm một công việc như thế để ổn định giờ giấc và tiền bạc, giờ mới biết không gì là dễ dàng và càng không có công việc nào đơn giản

Nhưng suy ra thì tiền lương hiện tại của cô khá nhiều, rất đúng với công sức mà cô đã bỏ ra.

Bàn ăn hôm nay vẫn thế, vẫn bốn người ngồi cùng nhau trên chiếc bàn đó

Mẹ nhìn Tulip rồi gắp cho em miếng thịt, miệng hỏi:" Hôm nay ở trường có gì sao con? Từ lúc mẹ về mẹ đã thấy con không được vui"

Mẹ vừa dứt lời thì Freen cũng nhìn qua, biểu cảm của Tulip khó đoán lắm nhưng nếu mẹ cô đã nói thì chắc chắn là như vậy.

Tulip lắc đầu :" Không ạ, chỉ là con hơi đau đầu thôi, ăn xong đi ngủ sớm một chút là được rồi ạ"

Mẹ cô gật đầu, bữa cơm vẫn diễn ra như bình thường, Tulip ăn xong đã vào phòng, Freen thì rửa chén còn nàng thì ngồi với mẹ xem ti vi.

Freen đưa mắt nhìn vào trong phòng, lau nhẹ tay vào áo và bước vào trong

Becky bên này đưa mắt nhìn theo bóng lưng của cô, nàng không rõ về gia đình của Freen, nhưng theo cách nói chuyện của hai chị em nhà này Becky đoán là họ thường không chia sẻ với nhau, và đúng là như vậy thật

Mẹ cô đặt tay bản thân lên tay nàng nhẹ giọng thở dài :"Con đừng lo Freen khi nãy có đi mua thuốc cho Tulip, con bé chắc bị cảm thôi"

Nàng nhìn mẹ gật nhẹ đầu rồi lại hỏi:" Freen với Tulip có tính cách trái ngược nhau quá mẹ nhỉ?, Tulip em ấy nhìn có vẻ lạnh lùng quá"

Xáo Trộn - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ