Chương 44

48 7 0
                                    

Những ngày sau đó công ty luôn xuất hiện hình bóng của Ryan, anh cứ ra vào phòng giám đốc và phó giám đốc mãi, cô thì tất nhiên khi nào có việc gì đó cần thiết thì mới được vào đó, dự án sắp tới còn phải giao nộp trước thời hạng tất cả mọi thứ rất rất bận rộn với cô, không có thời gian nghĩ tay hay nghĩ ngợi chuyện gì khác.

Thứ sáu ngày gần cuối tuần, việc học của Tulip ở trường cũng không có gì thay đổi nhưng dạo gần đây em lại bị rất nhiều điều quấy rối, đi học về cũng không có ai lẽo đẽo theo sau ngay cả lúc đến cổng cũng không thấy người con gái đó đợi

Vệ sĩ của Sun gần đây rất nghiêm ngặt, hầu như không bao giờ để Sun đứng đợi Tulip ở cổng, chỉ có lúc vào lớp thì người con gái đó mới bấm lấy Tulip nhưng cũng không nhiều gì mỗi giờ nghĩ trưa chẳng có bao nhiêu lâu cả

Trước đây tuy rằng Tulip cứ lạnh mặt bảo không thích hay không để tâm nhưng gần đây ánh mắt Tulip luôn nhìn về phía người con gái đó nhiều hết mức có thể

Sun vẫn không thay đổi nhưng em không muốn đem lại sự rắc rối cho Tulip nên khi ra về mà ngoan ngoãn đi ra xe, em không hiểu tại sao anh Ryan lại không thích Tulip, anh bảo Tulip không thích em, bảo rằng nhà cả hai không "môn đăng hộ đối"

Đã là thời buổi nào rồi mà còn phân biệt giàu nghèo trai gái?

Sun thực sự không hiểu, anh mắt nhìn qua Tulip mà thở dài, Sun sợ Ryan sẽ nói với ba và mẹ sẽ lại gây khó dễ cho Tulip, lần trước tận mắt thấy Win đẩy ngã Tulip em đã không thể chịu nổi rồi!

"Bị tách ra rồi à?"

"Cũng phải thôi!"

"Đũa mốc mà đòi chòi mâm son, thì đâu có được!"

Nhóm người của Hana lại đến, lần này câu từ còn khó nghe hơn những lần trước, nhưng Tulip vẫn một mực im lặng đứng nhìn chiếc xe chở Sun đã rời đi rồi đi leo lên chiếc gắn máy mà lái đi, mặt mày cau có tay nắm chặt tay ga hai mắt đỏ ngầu

Tại sao lại vậy, bộ người nghèo thì không được phép có tình yêu hay là người nghèo thì không được phép yêu một người giàu có hơn mình?

Dù sao hiện tại Tulip còn là một học sinh, nhưng sau này chắc chắn Tulip phải hơn những người giàu có mà miệng lưỡi chua ngoa đó!

Tulip tự hứa với lòng rồi lái xe về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

...

Còn vài ngày nữa là đến sinh nhật của nàng, Freen vốn không biết ngày cụ thể nhưng có nghe những người trong công ty nhắc đến, họ đang bàn với nhau xem xem sẽ tặng Becky món gì

"Nên tặng sếp cái gì bây giờ đây?"

"Tao cũng không biết nữa, sếp có thiếu món gì đâu, tặng không khéo người khác lại cười cho!"

"Khó nhỉ? Tao sợ tặng sếp không hài lòng quá!"

"Chắc dành hết hai ba tháng lương mua cho sếp chiếc váy hiệu, tao thấy sếp toàn sài đồ hiệu, tặng mà đồ chợ mắc công sếp không mang lại thấy nhục nhục"

Freen cũng đang khá đau đầu về vấn đề đó, kinh phí của cô cũng có hạng, cô không thể mua cho nàng những bộ trang phục hay trang sức đắt tiền nổi tiếng, cô thở dài ngay cả món quà sinh nhật cho nàng mà cô cũng phải đắn đo suy nghĩ, còn Ryan chắc hẳn anh ta đã tìm được món quà cho nàng rồi

Cô lại thua Ryan rồi, lần trước ngay cả con tôm bóc ra cũng chẳng đẹp mắt bây giờ lại đến quà tặng..

Cô thở dài Min bên cạnh nhìn qua liền hỏi:" Sao vậy? Cũng đắn đo xem tặng sếp cái gì à?"

Freen không phủ nhận mà gật gù, Min bật cười đáp lại:" Tưởng chuyện gì chuyện này dễ mà!"

Min nói chắc nịch như kiểu đã tìm ra biện pháp làm cô cũng tò mò nhìn qua chờ đợi câu nói tiếp theo của Min, nhưng Min lại làm cô thất vọng

Min nói:" Chỉ cần đến hỏi thẳng là xong"

"Hazz!"- Freen thở dài như vậy thì còn đâu bất ngờ mà lỡ như nàng bảo thích kim cương hay đại loại như đá quý thì chắc là cô phải bán bớt thận để mua tặng nàng quá!

"Thử suy nghĩ đi, như vậy cũng rất hợp lý đó cứ hỏi thẳng chứ lỡ như mua rồi cô ấy không thích thì chắc chắn là lãng phí!"

Min lại nói, nghe cũng rất có lý đúng là mua rồi mà nàng không dùng đến là rất lãng phí chưa kể cô còn sẽ bị tổn thương nếu như nàng không thích nó!

...

Phòng phó giám đốc.

Bảo lời nói của Min vớ vẩn nhưng nhìn xem Freen thực sự đã vào phòng của nàng để hỏi

"Bec..Becky!"

"Ơi"- Becky đáp cũng tiện thể đi qua bên cạnh cô ngồi xuống, chờ đợi xem Freen sẽ nói gì tiếp theo

Cô hít một hơi thật sâu giọng ấp úng hỏi, "Bec thích món quà sinh nhật như thế nào?"

Nàng nhìn cô rồi ngẫm nghĩ, nàng hiểu cô đang nghĩ gì mà, Becky lắc mỉm cười đáp:" Becky không cần quà, chỉ cần hôm đó Freen có mặt đó chính là món quà ý nghĩa nhất mà Becky thích!"

Dứt lời nàng hôn nhẹ lên môi cô, cả hai đã làm đều này rất nhiều lần nên đã không còn thấy ngại nữa, Freen nhìn nàng đầy ấm áp, tuy rằng Becky không nói như Freen vẫn muốn tặng một món gì đó ý nghĩa cho nàng một chút, vậy là chuyến đi đến phòng nàng cô đã không thu lại được điều mà bản thân muốn biết nhưng đổi lại thì cô đã được rất nhiều nụ hôn từ người con gái ấy!

Đúng như những gì Freen nghĩ Ryan đã chuẩn bị quà cho nàng, còn là rất nhiều thứ đắt đỏ, anh nhìn một lượt số quà trên bàn ngẫm nghĩ rồi lại lấy điện thoại ra xem thêm, Sun lúc này từ lầu đi xuống con bé nhìn có vẻ mệt mỏi thiếu sức sống và chẳng có tinh thần để làm gì

Ryan ngước mắt nhìn theo Sun đang uống nước trong bếp, anh cau nhẹ mày trước giờ Sun chưa từng bỏ bê bản thân của mình, nhưng bây giờ lại vì một con nhóc lạnh lùng mà mặc kệ bản thân, điều này khiến Ryan không hài lòng nhưng anh đã không có thiện cảm với Freen rồi!

Trái đất tròn thế nào lại để em của cô là tầm ngắm của Sun em gái anh, thêm cả theo những gì anh quan sát gần đây thì có vẻ con bé mặt lạnh kia cũng thích Sun

Anh không muốn điều đó xảy ra! Và ngay cả Becky anh cũng không muốn thấy nàng bên cạnh người con gái đó anh thà là để Becky ở bên một người hơn anh lúc đó anh còn phục!

Đằng này Becky lại chọn một người không tiền tài không địa vị xã hội đã vậy ý chí còn dễ dàng bị lung lay, nàng chọn một người như thế mà bỏ qua một người có tất cả như anh, anh không cam tâm, anh không phục.

Xáo Trộn - FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ