Năm 2019
Trong một căn phòng hơi hướng hiện đại, xung quanh căn phòng hỗn độn đến mức đồ đạc ở đây ngổn ngang dưới mặt đất, có cả những mảnh của chiếc ly vỡ, máu vẫn còn đọng ở dưới chiếc ly vỡ ấy, một nữ nhân từ từ ngồi dậy trên chiếc giường, cô gái ấy khẽ xoa đi đôi mắt đã sưng tấy sau một đêm thả mình trong yếu đuối.
Trên má của cô gái ấy vẫn còn in rõ dấu tay của một ai đó, Quỳnh Anh khẽ xoa đi vết đánh trên má rồi từ từ búi tóc cao lên, cô xỏ đôi dép đi trong nhà rồi đứng dậy rồi nhìn sang bên hỗn loạn chỉ sau một đêm, cô chỉ khẽ thở hơi nóng rồi đi vào trong làm vệ sinh cá nhân của chính mình.
Sau đó, Quỳnh Anh dọn dẹp mớ hỗn độn trong phòng của mình rồi đi đến bên tủ đồ để chuẩn bị đi làm, cô chỉ trang điểm nhẹ sau đó rồi mặc trên bộ váy đỏ dài gần đến gối, phối cùng với đôi boot cổ cao của nữ màu đen làm dáng vẻ của Quỳnh Anh thêm phần tự tin. Quỳnh Anh trang điểm che đi vết dấu tay trên mặt, sau đó cô rời khỏi nhà mình ngồi lên chiếc Mazda 3 màu đỏ đồng điệu với màu váy mà nữ nhân này đang mặt.
Công ty mỹ phẩm
Quỳnh Anh bước vào trong công ty, các nhân viên vừa thấy cô đã nở nụ cười, cô khẽ cười với mọi người rồi đi vào phòng làm việc, thư ký của cô vội chạy theo chủ vào trong để bàn bạc công việc, Quỳnh Anh vào ghế ngồi xuống.
- Chị
- Hửm?
- Chồng chị vừa đánh anh kế toán của chúng ta sau đó đem số tiền để nhập hàng đi rồi
-..Cổ đông đã biết chưa?
- Dạ chưa ai đến nên còn thể ém được
- ...Số tiền đó không nhỏ, nếu bây giờ không có thì công ty sẽ không có hàng để đưa cho các nhà phân phối
- Vậy giờ tính sao chị...
- Em cứ về phòng làm việc trước đi.
- À dạ
Thư ký nữ ấy rời đi là lúc Quỳnh Anh thở hơi chỉ mới 9h sáng thôi mà bao nhiêu chuyện khiến cô cảm giác đau đầu, cô ngồi trên ghế suy nghĩ đau đầu ra số tiền lớn như thế trong vòng hai tiếng nữa.
Quỳnh Anh ngồi suy nghĩ thì nhận được một tin nhắn của một số khách hàng có thể nói là rất chịu chi cho công ty của cô.
- Bên ta đã hết mỹ phẩm rồi
- À vẫn là ba hộp kem dưỡng phải không?
- Đúng rồi
-..Xin thứ lỗi nhưng mà bên công ty của tôi đang thiếu một khoảng tiền khá lớn...tôi biết đây là phạm nguyên tắc nhưng tôi cần số tiền đó để duy trì công ty
- Do mỹ phẩm của cô khá chất lượng nên tôi sẽ cho cô mượn, giờ tôi cần gặp cô
- Được, ở đâu
- Tuỳ cô
- Vậy quán cà phê ở đường Phong Xích La
Quỳnh Anh vội đứng dậy cầm túi xách của mình rồi đi ra ngoài, cô dặn thư ký có gì thì liên hệ cô, sau đó cô đến thang máy để bấm xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Liên Dẫn Lối
Science FictionTrong cõi âm phủ u sầu, Bạch Vô Thường bước qua cầu tịch liêu. Hai nàng tay nắm một chiều, Tình thương sâu nặng, hư không chở đầy. Cõi âm chẳng có sắc mây, Chỉ còn bạch sắc phủ dày màn đêm. Nhưng thương đâu có nhạt thêm, Vẫn còn âm ấm, trái tim một...