Chương 1

60 5 0
                                    

Mộng Địa Quán, nơi đây là một quán bar kiêm nhà nghỉ được xây dựng vào những năm đầu thập niên 90, nơi đây là nơi nghỉ ngơi và vui chơi của các quỷ tiên phía Bắc, nơi này ngụ trụ trong một góc nhỏ giữa lòng Hà Nội cổ kính, thiết kế nơi này cũng thuộc dạng cổ điển khi mà bên ngoài chỉ có một tấm bảng led đang chạy dòng chữ " Mộng Địa Quán"

Sâu bên trong được sử dụng các loại gỗ khác nhau để trong tổng thể quán vừa cổ điển nhưng lại không thiếu tiện nghi hiện đại nào, từ máy lạnh đến tivi cùng với hàng ngàn chiếc máy mát xa được đặt khắp phòng nghỉ, quầy bar có một chiếc bàn gỗ dài bên dưới gắn một dãy đèn led vàng tạo thêm điểm nhấn, bên trong là một tủ rượu với rất nhiều loại rượu khác nhau.

Nơi đây được xây dựng bởi Vũ Nguyệt Nương, một người khá có tiếng và uy quyền trong các quỷ tiên ở phía Bắc. Tiếng cười nói của các quỷ tiên liên tục tạo ra khiến quán trở nên ồn ào và náo nhiệt.

Keng

Các quỷ tiên đang trò chuyện với nhau thì lập tức im bặt nhìn về hướng cửa kính vừa được đẩy tạo âm thanh kia, một nữ nhân với mái tóc dài màu đen huyền nhưng lại có điểm nhấn là màu ánh kim xen kẽ tạo nên sự bí ẩn và cuốn hút, nữ nhân ấy khoác lên mình một chiếc váy hai dây dánh dài màu đen lấp lánh tựa như bầu trời đêm đầy sao.

Đằng sau nữ nhân ấy có một bóng hình cao lớn, trên người mặc chiếc áo cổ lọ màu kem che đi phần cổ phối với chiếc blazer đen đậm, cùng với mái tóc Pixie Mullet uốn sóng lơi và nhuộm màu xanh dương khói.

Bên cạnh bóng hình lớn ấy là một nữ nhân khác cũng đứng cỡ bắp tay của bóng hình đó, mặc chiếc áo trễ vai lộ phần xương quai xanh lúc ẩn lúc hiện phối cùng chiếc váy màu xám và đôi giày màu nâu mũi nhọn.

- Nhìn kìa, đó là Mạnh Bà đấy

- Đằng sau chắc là Hắc Bạch số 558 rồi, nghe nói họ là cháu cưng của bà ấy chỉ sau Diêm Vương, họ giỏi đấy nhiệm vụ nào được giao ra đều được hoàn thành, lần nào họ cũng đứng đầu bảng vàng.

Tiếng xì xầm đổ dồn về ba nhân vật mới bước vào quán, Nguyệt Nương chỉ cần cau mày khiến các quỷ tiên im bặt không hó hé gì, họ còn chẳng dám thở mạnh bởi vì người phụ nữ họ gọi là Mạnh Bà này tính tình rất nóng nẩy, bà chẳng sợ ai kể cả Ngọc Hoàng.

- Bà à đừng nhăn nữa sẽ mau có nếp nhăn

- Tiên sư mày, vào trong đi. Lát phải bắt linh hồn phải không?

- Vâng, vào được ghi sổ không bà

- Tao tưởng mày kéo nó theo để quẹt thẻ cho mày, nợ hơi nhiều rồi đấy

- Cữu à

Nữ nhân kia ngẩn lên nhìn bóng lớn kia tròn mắt uỷ khuất, bóng lớn kia khẽ đảo mắt hướng khác tránh né.

- Gọi đi

- Yeah yêu mày quá đi Cữu

- Tất An

Vô Cữu lau đi vết hôn nhìn người bạn của mình, Tất An khẽ cười rồi ôm tay Nguyệt Nương đi trong vui vẻ, cả ba bước đến quầy bar ấy, nàng kéo ghế cho bà và Tất An.

Bạch Liên Dẫn LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ