Chương 43

23 4 0
                                    

Mạnh Bà nhìn vào bức ảnh liền cau mày đây chẳng phải là thứ Bạch xem như mạng sống? Bà ngợ ngợ ra được thứ gì liền kéo áo ông lại gần mình khiến Nguyệt Lão nhìn chằm chằm bà.

- Nói! Tại sao con ông có thứ này?! Thằng nhóc là tiểu Bạch?!

- Cha

Giọng nói quen thuộc ấy khiến mọi người ngẩn lên, nữ nhân mặc áo thun đen cùng với gương mặt đã bị đám cháy năm nào làm cho một nửa khuôn mặt bị huỷ hoại, Quỳnh Anh nhìn thấy nàng liền siết chặt sợi dây hoen, nàng lừa cô!?

- Con tỉnh rồi?

- Vâng, sợi dây chuyền con đâu rồi?

- Vợ con cầm

-...Về thôi cha, lát nữa con còn việc

- À được chứ

Nguyệt Lão nhìn nàng cười khẽ rồi gỡ tay Mạnh Bà đứng dậy, Bạch đứng đợi ông nhưng nàng dường như chẳng để tâm đến bất cứ ai, Diêm Vương nhướng người thì bị Thú Vương kéo lại lắc đầu.

- Đi thôi

- Tôi cho ông đi?!

Mạnh Bà chặn ông lại, Bạch đứng cạnh liền thở nặng nề nhìn ông, Nguyệt Lãi nhìn sang nàng liền nhìn sang Mạnh Bà.

- Nàng muốn gì?

- Để nó ở lại. Nó là cháu tôi

-..Xin lỗi từ khi nào tôi là cháu của bà vậy?

Chất giọng của nàng lại trầm đi, Mạnh Bà cau mày nhìn nàng. Quỳnh Anh đứng dậy, nàng liền kéo ông sang bên rồi bước đi.

- Em đứng yên đó!

Nguyệt Lão liền nhìn Bạch, nàng nhìn ông, Quỳnh Anh đi tới kéo nàng lại nhưng Bạch chủ động né cô.

Chát

Nguyệt Lão ngạc nhiên nhìn cả hai, Bạch chỉ im lặng không ngẩn mặt lên nhìn cô lấy một lần, Quỳnh Anh nhìn nàng tức giận đến cắn chặt răng.

- Em lừa ta!

-...

- Đồ tồi! Đồ nói dối

Quỳnh Anh liên tục đánh vào vai nàng, Bạch nhìn cô liền đưa tay ra sau lấy kim châm liền ấn vào huyệt của Quỳnh Anh khiến cô đơ ra.

- Tiểu Bạch?!

-...Đi thôi cha, con muốn về nhà. Con cần nghỉ ngơi

Bạch rút tay về liền quay đi, Quỳnh Anh không nói cũng không di chuyển được chỉ đứng đơ ra nhìn nữ nhân ấy cùng Nguyệt Lão rời đi.

...

Quỳnh Anh ngồi lắc nhẹ nôi hai đứa nhỏ nhìn cả hai đều ngủ rất ngon, Diêm Vương liền gõ nhẹ cửa phòng khiến cô giật mình liền lau vội mắt ngẩn lên.

- Khuya rồi anh không ngủ?

- Anh thấy cả ngày nay em không ăn gì ngon miệng nên mua ít bánh quy cho em

Bạch Liên Dẫn LốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ