Ray's Story
(Page 69)
Tên trời đánh cơ bắp từ từ dạy Mew cách lướt ván và nói chuyện với nhau như thể trên thế giới này chỉ có hai người vậy!
Nó tìm một nhân viên nữ hướng dẫn Nam Cheum cách chơi vì trò này cần tiếp xúc cơ thể với nhau còn April chỉ quan sát mọi việc từ trên bờ.
Nó muốn mọi người phải công nhận sự lịch thiệp của nó. Lịch thiệp cái quái gì chứ? Nó chỉ đang cố để tán tỉnh và đánh dấu chủ quyền với Mew mà thôi.
Mặc dù lúc đầu nói sẽ không chơi, nhưng cuối cùng tôi cũng buộc phải xuống. Để tôi có thể bảo vệ và không để có gì xảy ra với Mew.
Những tiếng cười đùa, trêu chọc chỉ nghe trong vài phút cũng khiến cho tôi thấy bực mình. Mèng ơi! Ai'Top khi được chú ý thì bắt đầu khoe chiêu hết tư thế này đến tư thế khác. Ôi trâu, mày có phải là nghệ sĩ nhào lộn đến từ Quảng Châu không vậy?!
Vậy đó! Trong lúc mọi người hê hê ha ha thì tôi ngồi đó ghen tị đến mức cay cả mắt.
Cứ như vậy, bỗng có một tiếng hét vang vọng khắp nơi.
"Aaaaaaaa..." Ai'Cheum...
Khi tấm ván tiếp xúc với bệ nâng, có lẽ nó giữ chưa đủ chắc khiến nó bật ra khỏi tấm ván và lao xuống nước. Mắt cá chân đập vào một cái bục gần đó và kêu lên! Thấy chưa, có người bị thương rồi đây, tao đã bảo mày rồi mà Mew!
Mọi người ngừng chơi và nhanh chóng tới giúp Nam Cheum. Tôi cởi bỏ bộ đồ bảo hộ và lao về phía nó trước tiên. Một phần vì lo lắng nhưng cũng để thể hiện trước mặt Mew bằng cách lặn và bơi lội một chút.
Ai-Chia-Top cũng lao tới và vượt qua tôi. Tư thế tự do và vận động cơ thể tốt như một vận động viên Olympic, kéo thành công Cheum vào bờ! Chết tiệt, mày là cá mập hay gì, hả đồ chết tiệt!
"Có đau lắm không, Cheum? Đi nổi không?" Top nhẹ nhàng hỏi, làm như đang rất lo lắng nhưng đó chỉ là để thể hiện sự nam tính của mình mà thôi! Nam Cheum không có tâm trí để trả lời vì có lẽ cú ngã khiến nó đau điếng và rên rỉ. Ai'Top nâng Cheum lên và bế đi trong tư thế cô dâu, khéo léo đi đến và đặt chiếc ghế dài gần đó.
Mày đã đưa nhiều người tới đây đúng không, đồ trâu!
Đó là lý do tại sao tôi phải lao vào và thể hiện. Ngoài việc sưu tầm rượu và card âm thanh, tôi cũng nghiện các series về y học nữa. Good Doctor, Doctor romantic, tất cả những thứ đó tao đã xem, ghi nhớ và sử dụng tất cả được nha Top.
"Hơi đau một chút nha, Cheum" tôi nói và đỡ cái chân của Cheum. Nó cần được bẻ theo hướng nào đó để vào đúng vị trí.
"Ow!" Cheum kêu lên khi tôi di chuyển chân của nó. Tên khốn Top dùng cơ bắp cứng như khúc gỗ của nó đẩy tôi ra ngoài.
"Làm cái gì vậy Ai'Ray? Chỉ bị bên ngoài thôi, không phải bị trật khớp," Nó lạnh lùng nói rồi vội vã đổ đá từ chiếc xô đặt trên bàn, bỏ nó vào túi 7-Eleven mà chúng tôi đã mua đồ và tạo nó thành một cái túi chườm. Chết tiệt, nếu mày không phải là tình địch thì tao sẽ thừa nhận rằng mày rất thông minh!
YOU ARE READING
ONLY FRIENDS
RomanceHãy là bạn bè, như chúng ta đã là bạn bè ngay từ đầu. Cuối cùng, mọi thứ vẫn "như cũ" như chúng ta mong đợi?? Có lẽ nhiệm vụ của tôi và các bạn là phải cùng nhau tìm ra câu trả lời.