TRACK 15: OPEN YOUR EYES

14 1 0
                                    

Sand' Story

Quán Yolo sẽ đông khách vào khoảng 8 giờ tối trở đi. Ban nhạc của tôi chơi lúc 9 giờ tối. Trước đó, DJ sẽ chơi những bài hát phương Tây cổ. Những người đến quán chỉ ngồi uống bia cho đầu óc thư giãn, hay đến chơi bida ở một góc quán – nơi tôi và đám bạn trong ban nhạc đang chơi. Một giọng nói vang lên phía sau tôi.

"Đến lâu chưa?" ...Giọng Ai'Ray

"Đợi một lát." Tôi đáp, trong khi vẫn đang bận đâm quả bi-a vào lỗ. Ray chỉ đứng đo. Chắc hẳn đã rất ngạc nhiên khi tôi bất ngờ gọi nó đến. Thêm vào đó nó vẫn thể hiện mình hoàn toàn bình tĩnh. Tên mặt mông tiến đến gần. Đến một góc tôi không thể rời mắt và hỏi. "Không trả lời line tao cả ngày. Tức là đang giận điều gì đó."

"Tao giận mày làm gì chứ?... Mày đã làm gì khiến tao giận à?" Tôi cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể khi trả lời.

Ai'Ray vẫn chưa biết rằng tôi biết chắc chắn rằng nó thích Mew. Và không biết rằng tôi đang cố gắng tránh xa nó để vượt qua chuyện này. Thật sự thì, nó thích ai là chuyện của nó vì chúng tôi chưa đồng ý ở bên nhau. Và tôi vẫn chưa thích nó quá nhiều đến mức ngu ngốc và drama. Tôi đã thua trò chơi ai có tình cảm trước thua trước. Tôi phải tự mình giải quyết cảm xúc của chính mình.

"Chơi bi-a không?" Là điều cuối cùng tôi đã thu hết can đảm để nói ra. Ray gật đầu trước khi lấy cây gậy bi-a để đánh tiếp sau tôi. Pặc...! Bụp! Chết tiệt! Chỉ cần đặt cược vào quả bóng đầu tiên mà mày đã đánh vào lỗ rồi. Má ơi, đồ mặt mông!

"Mày không có hẹn tao ra chỉ để đánh bi-a thôi phải không? Tao bắn trúng lỗ rồi. Vào vấn đề được chưa?"

"Tao có chuyện muốn bàn với mày... Về Mew."

Ray đứng sững sờ. Cái tên này có rất nhiều tác động về mặt cảm xúc. "Tại sao thế?" Nó vội vàng trầm giọng hỏi. "Mày có chuyện gì với Mew không?"

"Làm sao có thể có người như cậu ấy và người như tao, giống như sống ở nhiều vũ trụ khác nhau vậy?"

Tôi nghĩ đã cố gắng không tỏ ra mỉa mai, nhưng vẫn vậy. Con người ta cảm thấy thế này thì nên làm gì đây?

"Tao biết mày thích cậu ấy... Hey, không có drama gì cả. Tao đã nói tao phân định được. Tao cũng rất vui vì mày thích cậu ấy. Cậu ấy rất dễ thương. Bất cứ ai ở gần cậu ấy chắc chắn sẽ thích. Tao cũng muốn cậu ấy gặp được người tốt."

"Mày đang muốn truyền đạt điều gì vậy? Nói rõ hơn một chút được không?"

Ray di chuyển một cách không thoải mái. Và tôi muốn phản ứng kiểu này từ nó. Đột nhiên nói thẳng vào mặt nó về TOP. Chắc nó nghĩ tôi giả tạo nên tôi không nói gì cả. Giả vờ tiếp tục cá cược bida. Tôi đang tập trung vào quả bóng thì Ray đột nhiên ngăn tôi lại. Khi tôi ngẩng đầu lên nhìn nó, rõ rằng tôi đã dụ được nó vào bẫy. Nó thực sự muốn biết rồi!

"Ai'Sand, mày nói không có gì cả. Đừng có làm cho tao nghĩ có gì đó thì hơn.... Nếu ghen với tao thì cũng cứ nói với tao đi." Đó! Đừng phát hiện ra được không, chết tiệt!

"...Được rồi, nếu mày không nói gì, tao đi nhé."

Ray định rời khỏi đó. Tôi chợt lên tiếng.

ONLY FRIENDSWhere stories live. Discover now