"Tại sao mày vẫn còn độc thân?"
Ton hỏi hầu như mỗi lần tôi đến Yolo's. của P'Yo - thành viên cấp cao trong ban điều hành của chúng tôi. Nó đã cố gắng từ năm nhất cho đến nay. Chúng tôi đã sắp kết thúc năm thứ 4 rồi. Tuy nhiên, nó vẫn không từ bỏ ý định kết thúc đời trai tân của tôi.
"Mặt mũi mày không đến nỗi nào đâu nhá. Làm sao có thể tốt nghiệp mà vẫn chưa quan hệ với bất cứ ai được chứ?"
"Mày làm việc cho Hiệp hội Kế hoạch hóa Gia đình Thái Lan hả đồ "khoai"? Đừng chọn lựa nữa!" - một giọng nói vang lên. Cảm ơn Ai'Cheum – bà mae duy nhất trong nhóm. Nếu không có nó chắc hẳn chúng tôi đã mỗi đứa một nơi từ lâu rồi.
"Hoặc.." Ai'Ton vẫn không chịu buông tha. Nó vòng cánh tay cơ bắp của mình qua vai tôi. "..Mày đang hẹn hò với ai mà không nói với tụi tao?"
Nếu đôi mắt của Ai'Ton là súng thì ánh mắt của nó sắc bén như một viên đạn bắn xuyên qua đầu Ray.
Khun Ray Parkon – người bạn yêu dấu của tôi - say như chó ngay từ ngày đầu như thường lệ!
May mắn thay, tối nay không có gì làm phiền nó cả. Vì thế nó vẫn là chú chó Golden vui tươi tinh nghịch. Nhưng nếu có một ngày drama xảy ra, nó sẽ ngay lập tức biến thành một con pitbull hung dữ.
"Vì có những người bạn như mày đó, Ai-chia-Ton!" Ray ngước nhìn chủ nhân của cái tên mà nó đang nhắc tới.
Trong khi vẫn cầm chiếc ly trên tay, giọng điệu thì thật sự đã bắt đầu lè nhè không ra tiếng.
"Một dân chơi thành phố như mày cứ bám lấy, thì ai dám tán tỉnh Mew?!" - Ray đứng dậy, liên tục đập vào cánh tay Ton, đến khi nó chịu rời khỏi cổ tôi mới thôi.
"Dân chơi thành phố? Mày nói chuyện như thể tôi đang bán dâm vậy. Tao chỉ đáp lại những lời gọi mời tao thôi mà!" - Nó nói một cách tự tin sau đó nó đứng dậy và chỉnh lại quần áo thật kỹ càng.
"Tao nghĩ nó còn độc thân là do mày giữ kỹ nó. Nếu chúng ta không quen nhau thì tao sẽ nghĩ mày là chồng của Mew không đó"
"Ai-Chia-Ton!" Nam Cheum ngay lập tức phản đối. Tôi thở dài, nhấp một ngụm rượu trong chiếc ly chưa hệ cạn đi một chút nào.
"Tao độc thân là do tao lựa chọn" tôi quyết định trả lời để kết thúc vấn đề, "Tao chỉ chọn những điều tốt đẹp thôi." Chỉ vậy thôi!
Ray làm bộ dạng giống một chú chó chán nản và nuốt rượu xuống cổ họng.
YOU ARE READING
ONLY FRIENDS
RomanceHãy là bạn bè, như chúng ta đã là bạn bè ngay từ đầu. Cuối cùng, mọi thứ vẫn "như cũ" như chúng ta mong đợi?? Có lẽ nhiệm vụ của tôi và các bạn là phải cùng nhau tìm ra câu trả lời.