Q2 - TRACK 8: AIRPLANES

13 0 0
                                    

Mew's Story

Khi tôi đang uốn éo mông ép sát vào ai đó trên sàn nhảy, P'Yo và Plug nhìn chằm chằm vào tôi, với vẻ mặt như thể họ vừa thấy tôi biến thành một con quái vật hoặc đang chuẩn bị giết ai đó. Tôi thì thầm vào tai người đàn ông đó rằng tôi sẽ đi lấy thêm rượu, rồi loạng choạng bước đi thẳng về phía P'Yo, suýt nữa thì đụng ngã một cái bàn. P'Yo phải chạy đến giúp tôi đứng dậy và quay lại xin lỗi những người đang ngồi ở bàn đó.

"Mày nổi không vậy Mew?" P'Yo hỏi như thể cô ấy là một người mẹ khác của tôi khi kéo tôi đến quán bar.

"Thoải mái Phi ơi. Đây là new Mew. Không còn Mew cổ mềm đứng gác bàn nữa rồi" Khi đến quầy bar, tôi quay lại gọi món với Plug. "Lấy thêm một ly tương tự nhé. Xin mạnh thêm một chút nhé, Plug."

"Không phải chuyện này. Tao đang nói về Ray." P'Yo đáp cộc lốc trước khi quay lại và lắc đầu với Plug. Giống như nói rằng không cần phải làm. Sau đó cô ấy tiếp tục nói một cách nghiêm túc nhất từ trước đến giờ. "Kể từ khi mày hẹn hò với nó trông mày không hạnh phúc chút nào cả Mew. Mày biết không... Mày cũng tự biết được rằng, cùng với Ray cũng không có kết quả gì nếu chúng ta vô cùng yêu người yêu của mình đủ để không thể yêu một người khác được. Mày nên quay lại và cho nó một cơ hội. Thật không công bằng với Ray chút nào, Mew. Tao biết rằng trái tim chưa bao giờ có nó ở trong đó."

Đột nhiên, trong lúc đang do dự không biết có nên pha rượu tiếp hay không, Plug nói với giọng trầm.

"Với một số người, không thể cho thêm cơ hội được đâu" Đó là một cuộc tranh cãi. Tôi biết rằng hai người này đang đấu tranh với nhau. Nhưng không nghĩ sẽ căng thẳng lâu như vậy. "Nhưng tuyệt đối không được hủy hoại cuộc đời của chính mình. Tao nghĩ mày đã mỉa mai cuộc đời đủ rồi..."

Đúng lúc đó, người đàn ông khiêu vũ với tôi lúc nãy tiến tới và ôm tôi từ phía sau.

"Lấy rượu lâu như vậy? Nhớ Mew rồi nè."

Qua khóe mắt, tôi thấy cả Plug và P'Yo đều quay lại nhìn với ánh mắt lo lắng. Thế là tôi quay sang trả lời hai người họ.

"Mew muốn tha thứ cho nó đó Phi... Nhưng Mew thực sự yêu thích cuộc sống tự do này."

Hai người nhìn nhau một lúc nhưng chỉ vậy thôi. Plug vẫn tỏ ra khó chịu, cuối cùng cũng quay lại và pha cho tôi một ít rượu, mà không nghe theo những gì P'Yo ngăn cản! Tôi nốc cạn ly rượu trong một ngụm rồi đặt nó xuống bàn. Để người đàn ông kéo tôi quay trở lại sàn nhảy. Nhưng sau đó, như thể có ai đó đã căn thời gian chuẩn xác, người đàn ông đó bước đi và đụng phải ai đó!

Một người cao lớn và vạm vỡ như một vị thần Hy Lạp - TOP bị va vào và nhìn chằm chằm một các nghiêm túc vào anh chàng đang tán tỉnh tôi. Cuối cùng, nắm chặt lấy cổ tay tôi.

"Xin nói chuyện chút đi!"

Không đợi tôi trả lời hay đồng ý, Top kéo tôi đi khỏi đó với giận dữ chưa từng có trước đây.

Top's Story

Đến cửa cửa hàng, tôi kéo Mew ra ngoài và thả tay cậu ấy ra. Đúng là nó không yên tĩnh để có thể nói chuyện bình thường. Nhưng vẫn tốt hơn là Mew không cho cơ hội. Khi bước ra ngoài cậu ấy lấy ra một điếu thuốc và châm lửa đầy căng thẳng. Tôi nhìn thấy và vô cùng sửng sốt. Lập tức chộp lấy điếu thuốc, cho đến khi Mew nhìn chằm chằm, say khướt và tức giận.

ONLY FRIENDSWhere stories live. Discover now