Chương 26: Bong bóng

143 15 0
                                    

Mỗi người được tặng một thứ, rất công bằng.

Chú gấu bông không đứng lâu bên cạnh bàn, sau khi chỉnh lại những bông hoa trang trí trong túi áo, nó liền rời đi.

Ngu Thư Niên mân mê bông hồng trong tay, nghiêng đầu nhìn chú gấu tròn vo, lắc lư đi ra ngoài, lướt qua dòng người, có vẻ như tâm trạng rất tốt.

Quý Tử Hàm búng tay một cái: "Hoàn hồn."

Cậu ta lật xem tờ rơi quảng cáo trước mặt, không nhịn được bật cười: "Chú gấu này cũng không chuyên nghiệp gì cả, chương trình khuyến mãi đã hết hạn gần một tháng rồi mà vẫn còn phát."

Tờ rơi quảng cáo nhàu nát, cậu ta tiện tay ném sang một bên, không quan tâm nữa, Quý Tử Hàm nói: "Cho tôi bông hồng kia đi, em gái tôi rất thích mấy thứ đồ chơi nhỏ nhỏ này."

Bông hồng được làm bằng vải, nhưng vân vải rất nhẹ, cách đan, khâu cũng khá tinh xảo, được che phủ một chút.

Phần cành và lá được quấn bằng dây kẽm, sờ vào thấy cứng, bên ngoài được bọc một lớp chỉ.

Cánh hoa hồng có thể tháo rời, phần nhụy hoa màu nhạt được giữ nguyên ở giữa.

Ngu Thư Niên rất ít khi mua những loại thú nhồi bông nhỏ như thế này, nếu như bình thường Quý Tử Hàm nói vậy, chắc chắn cậu sẽ không chút do dự đưa bông hồng cho cậu ta, nhưng mà lúc này, cậu chỉ dán cánh hoa bị rơi ra vào, nói: "Lát nữa tôi đi xin cho cậu một bông."

Lúc nãy, cậu thấy trong túi áo của chú gấu còn rất nhiều bông hồng.

Quý Tử Hàm nhướn mày: "Cậu thật sự khác với trước đây rồi."

Trước đây, khi đi trên đường, có người tặng mấy món quà nhỏ như thế này, Ngu Thư Niên đều tránh né, đừng nói là cầm trên tay.

Ngu Thư Niên cười mà không nói.

"Gần đây gặp chuyện gì vui à?"

"Hả?" Ngu Thư Niên khó hiểu: "Sao đột nhiên cậu lại hỏi như vậy?"

"Tôi cũng không biết, chỉ là cảm thấy..." Quý Tử Hàm cẩn thận lựa chọn từ ngữ: "Cảm thấy tâm trạng cậu rất tốt."

Đây là cảm nhận trực quan, rõ ràng được truyền tải.

Tâm trạng rất tốt...?

Ngu Thư Niên suy nghĩ một chút, thầm gật đầu.

Quý Tử Hàm nhận ra nụ cười trên mặt Ngu Thư Niên, cậu ta nhướn mày, trêu chọc: "Ngẩn người ra đó làm gì? Sao không trả lời tôi?"

Ngu Thư Niên khẽ ho khan một tiếng, cầm ly nước ấm còn lại một nửa lên: "Chuyện vui thì không tiện nói, nhưng mà tôi đã gặp một... người."

"Hả?" Quý Tử Hàm đợi một lúc lâu, chỉ nhận được câu trả lời như vậy, cậu ta liền thất vọng: "Chỉ vì chuyện này mà cậu vui đến vậy sao?"

Ngu Thư Niên nghiêm túc nói: "Đây là chuyện rất quan trọng."

Quý Tử Hàm nhướn mày, ánh mắt lướt qua món quà được Ngu Thư Niên cất đi cẩn thận: "Ồ—" Giọng điệu kéo dài, như đã hiểu ra.

[Hết] Bài thơ ngọt ngào viết trao em  - Huyền Tam ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ