Chương 36: Lặn biển

121 10 0
                                    

Ngu Thư Niên lộ vẻ nghi hoặc, tuy nói là vậy, nhưng nhìn vẻ mặt của Bách Dịch Nhiên hình như không phải ý đó.

Bách Dịch Nhiên vốn đã luống cuống, chạm phải ánh mắt của Ngu Thư Niên càng khiến hơi thở như ngừng lại, giả vờ bình tĩnh xoay người, "Chúng ta xuống lấy dụng cụ trước đi, muộn là phải xếp hàng đấy."

"Đi thôi."

Ngu Thư Niên đang nhét điện thoại vào túi chống nước, vừa ngẩng đầu lên đã thấy Bách Dịch Nhiên đi thẳng về phía bức tường, "Ê? Chờ chút, cậu đi nhầm..."

Cậu vội vàng đưa tay kéo Bách Dịch Nhiên lại, khua khua tay trước mặt hắn, "Nghĩ gì mà nhập tâm thế? Không mở cửa, cậu định đâm đầu vào tường à?"

Nhìn gương mặt đang ở rất gần, Bách Dịch Nhiên gãi gãi đầu, cười ngượng ngùng nói: "Quên mất quên mất."

Ngu Thư Niên mở cửa, đi trước dẫn đường, "Đi thôi."

"Ừm... ừm, được." Bách Dịch Nhiên đáp, vẫn còn hơi choáng váng đi theo sau Ngu Thư Niên.

Vừa nãy từ trên lầu nhìn xuống, trên bãi biển đã có không ít người bắt đầu căng ô che nắng, dựng ghế nằm.

Diện tích có hạn, ban quản lý không quy định cụ thể, vậy thì ai đến trước được trước.

Mỗi tối 12 giờ đêm sẽ dọn dẹp bãi biển, trong khoảng thời gian đó không được phép chiếm dụng bãi biển, nếu không, có thể có người thức cả đêm, canh đến đúng giờ đó để ra bãi biển giành chỗ.

Một số trò chơi trên biển, chẳng hạn như mô tô nước, lướt sóng, thuyền điện đều có rất nhiều người xếp hàng.

Quầy đăng ký lặn biển cũng đã xếp hàng dài.

May mà bọn họ đã đặt chỗ trước, không cần phải đứng chờ đợi bên ngoài.

Xác nhận đặt chỗ xong có thể đi thẳng từ sảnh khách sạn vào cửa phụ, rất tiện lợi.

Lúc xác nhận thông tin, nhân viên lễ tân theo lệ hỏi: "Hai bạn có cần huấn luyện viên không? Bên chúng tôi có huấn luyện viên lặn biển rất chuyên nghiệp. Nếu là người mới chơi, tôi khuyên là nên có huấn luyện viên đi cùng thì hơn, huấn luyện viên sẽ theo sát bạn trong suốt quá trình, cũng là để đảm bảo an toàn khi lặn biển."

Bách Dịch Nhiên định từ chối lời đề nghị của nhân viên lễ tân.

Nhưng nhớ ra điều gì đó, hắn quay sang hỏi Ngu Thư Niên: "Trước đây cậu đã từng lặn biển chưa? Hoặc là những trò chơi dưới nước khác?"

Ngu Thư Niên nói: "Có thử qua vài lần, nhưng chưa thành thạo lắm."

Bách Dịch Nhiên suy nghĩ một chút, vẫn quyết định không cần huấn luyện viên, "Vậy lát nữa xuống nước tôi dẫn cậu đi nhé? Đi theo tôi."

"Trước đây lúc ở nước ngoài tôi thường xuyên lặn biển, tuy không có chứng chỉ chuyên nghiệp, nhưng mình cũng rất chuyên nghiệp đấy." Bách Dịch Nhiên nhướn mày, cười đầy tự tin.

Ngu Thư Niên gật gật đầu, nghiêm túc nói: "Vậy thì làm phiền huấn luyện viên Bách rồi."

"Haha." Bách Dịch Nhiên không ngờ cậu lại phối hợp như vậy, "Yên tâm đi, sẽ không có nguy hiểm gì đâu. Lặn biển rất đơn giản, với khả năng học hỏi của cậu, chỉ cần xuống nước một lát là biết ngay."

[Hết] Bài thơ ngọt ngào viết trao em  - Huyền Tam ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ