CHAPTER 26 ⚠️

1.3K 45 7
                                    

Continue

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Continue..
.
.
Marshall hinagis ang telepono, tumilapon ito sa kabilang dulo ng sofa. Akmang dadampotin ito ni Alliana, ngunit mabilis na inagaw ito ni Marshall.

"Naiinis na ako, Alliana!" sabi niya, sabay hila sa kanya kaya napakandong siya sa kanyang lap.

Agad niyang sinunggaban ang dibdib ni Alliana, ang dila'y mapusok na nilaro ang bawat kurba. Napaungol si Alliana nang maramdaman ang kamay ni Marshall na dumausdos pababa, humahaplos sa kanyang gitna habang ang labi nito ay madiin na sinipsip ang kanyang niple. Hindi na siya nakapagpigil.

Biglang binuhat siya ni Marshall, at hinawi ang mga kalat na libro sa lamesa, nagpapadausdos ang mga ito sa sahig. Ipinuwesto niya si Alliana sa lamesa, at iniangat ang kanyang mga kamay sa itaas ng ulo, idiniin ito gamit ang kanang kamay. Patuloy niyang pinaglaruan ang katawan ng kasintahan.

"F-fuck... ugh... ugh..." hingal ni Alliana, halos mawalan ng kontrol.

Saglit na bumitaw si Marshall sa paghawak sa mga kamay ni Alliana, bago dahan-dahang bumaba ang kanyang labi, dumadampi sa bawat pulgada ng kanyang katawan, papalapit sa kanyang pagkababae.

Ibinuka ni Alliana ang kanyang mga binti, at sumilay sa harapan ni Marshall ang kanyang pinaka-sentro. Agad niyang sinunggaban ito, ang dila'y madiing gumalaw, mapusok na naglaro sa bawat pulgada.

"Ugh... Marshall... f-fuck..." ungol ni Alliana, habang mariing kumapit ang kanyang mga kamay sa buhok ni Marshall. Sa tindi ng panginginig ng kanyang mga binti, ipinatong niya ang mga paa sa balikat ng kasintahan, hinahayaang lasapin nito ang bawat sandali.

"Fuck, you taste so damn good..." bulong ni Marshall habang patuloy na nilalaro ang pinaka-sentro ni Alliana, ang bibig niya'y sabik na sabik, sinisipsip ang sensitibong bahagi nito. Napaungol si Alliana sa matinding sarap, "Shit... baby, you're so good..." hingal na bulong niya, habang mariing kumakapit sa kahit anong mahawakan, nagugumon sa sensasyong bumabalot sa kanyang buong katawan.

Patuloy na pinaglaro ni Marshall ang dila niya sa kaselanan ni Alliana, habang ang mga kamay niya ay marahang minamasahe ang kanyang dibdib. Napahawak si Alliana sa kamay ni Marshall, sinasabayan ito sa bawat hagod. Napa-arch ang katawan niya sa sarap ng pagsipsip ni Marshall sa kanyang sensitibong bahagi.

Sunod-sunod ang ungol niya na pumuno sa loob ng condo, "Ugh... ahh... shit... baby... malapit na ako..." hingal ni Alliana, halos di na makahinga sa nadaramang sarap.

"Fuck... baby... fuck... ugh..." patuloy niyang ungol habang papalapit na siya sa sukdulan. Nanginig ang mga binti niya sa balikat ni Marshall nang marating niya ang rurok ng ligaya, halos mawalan siya ng malay sa labis na sarap. Sinipsip ni Marshall ang likidong umagos mula sa kanya.

"Damn, Alliana...your taste so good." Bulong ni Marshall bago siya tumayo, titig na titig kay Alliana habang nakahiga itong lupaypay at walang lakas.

Tinitigan din ni Alliana si Marshall, at napako ang tingin niya sa matigas at galit na galit na bahagi nito na nakaturo sa kanya. Kagat-labi siyang tumingin kay Marshall bago siya dumapa sa mesa, itinaas ang kanyang balakang para salubungin ang kasintahan, ngayon ay nakatutok na sa kanya.

"Fuck me... ganito ang gusto ko," bulong niya habang bahagyang bumuka. Dahan-dahang ipinasok ni Marshall ang kanyang kahabaan, at napaungol ng malakas si Alliana nang sumagad ito sa kanyang kaloob-looban. Dahan-dahang nagsimulang umindayog si Marshall, hawak ang magkabilang pisngi ng puwet ni Alliana habang patuloy na ninanamnam ang bawat sandali.

"F-fuck...baby...ughh...ahhh..." ungol ni Marshall, gigil na bumibilis ang pag-indayog sa likuran ni Alliana, "Harder, baby...don't stop...ughh...fuck..." sagot ni Alliana, hingal at nakapikit, habang nakasubsob ang mukha sa mesa.

Tila wala nang kontrol si Marshall habang mas pinabilis pa ang ritmo, napapakagat-labi siya at napapatingala sa bawat pagpasok, ang mga kamay niya'y humahaplos sa bawat kurba ng katawan ni Alliana, ninanamnam ang bawat pulgada ng koneksyon.

"Fuck...baby...ughh...ughh...ahhh..." ungol ni Alliana, ang bawat hinga'y mabigat at nagugutom sa sarap.

Ang tunog ng kanilang balat na nagsasalpukan ay umaalingawngaw, sumasabay sa bilis ng pag-ulos ni Marshall sa kasintahan.

"Ughh...ughh...Marshall, don't stop..." halos nanginginig ang boses ni Alliana sa pagmamakaawa.

"I'm close, baby...fuck...fuck..." ungol ni Marshall, malapit na rin sa rurok.

"Harder, baby...ughh...ughhh..." mariing ungol ni Alliana, ramdam na rin ang paglapit sa sukdulan. Sa ilang pang malalakas at mabilis na ulos ni Marshall, sabay silang narating ang kasukdulan, parehong napapikit at napahingal sa natamong sarap.

Nakatayo si Alliana nang nakatalikod kay Marshall, at marahang hinalikan ni Marshall ang kanyang mga labi habang ang kahabaan nito ay nananatili sa loob ni Alliana.

Iniangat ni Marshall ang kaliwang hita ni Alliana, pinalalalim ang kanilang koneksyon habang ang kanyang mga kamay ay mahigpit na nakahawak sa balakang ng kasintahan.

"Hah... f-fuck... baby, gusto ko pa, more... more..." bulong ni Alliana habang hinahabol ang hininga, at mas lalong bumilis ang galaw ni Marshall, sumasagad sa bawat paghulos sa kanya. Mahigpit niyang yakap ang bewang ni Alliana, at naglalaban ang kanilang mga dila sa bawat halik.

Ilang saglit pa, nagpalit sila ng posisyon. Hinugot ni Marshall ang kanyang kahabaan mula kay Alliana, binuhat siya at maingat na inihiga muli sa lamesa. Ibinuka ni Alliana ang kanyang mga hita, nagbigay-daan para sa kasintahan. Mabilis siyang pumasok muli, at napaliyad si Alliana sa pagsagad nito sa kanya.

"Ughhh... baby, ang sarap... Marshall... ugghh..." sunod-sunod na ungol ni Alliana habang dumidiin ang mga daliri sa likod ni Marshall.

"Ughh... baby... I'm close... ugghh..." sabay na ungol nila habang lalong bumilis ang pag-indayog ni Marshall.

Diniin ni Marshall ang mga kamay ni Alliana sa itaas ng lamesa at sinagad ang bawat galaw, "Yess... baby... ugghh... I'm coming... shit..." ungol nila sa sabay nila sa sabay na pagsabok ng kanilang init. Bumagsak si Marshall sa dibdib ni Alliana, hinang-hina at pawisan silang magkayakap.

"Hah... baby, grabe ka... ang libog mo..." hingal na sabi ni Alliana, nakangiti si Marshall sa kanya, "Ikaw din." Kinurot ni Alliana ang pisngi ni Marshall, na sinagot niya ng malambing na ngiti.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kutang kuta na sa kalibogan..

Note: Pag nagselos ikama mo :))

Pa vote po ✨️..

"MY MARSHALL" ( MIKHAIA )Where stories live. Discover now