Trác đại nhân không phải trời sinh thần lực, cõng một người trưởng thành đi từ trên đỉnh đài quan sát về đến Tập Yêu Ti cũng chừng một canh giờ*. Hai chân y đã sớm mỏi rũ. Giữa đường Chu Yếm cũng ngỏ lời, bảo để hắn dùng yêu lực giảm trọng lượng của Anh Lỗi đi.Trác Dực Thần không đồng ý, y không muốn cõng một người mà lại giống như là vác một bì lông vịt trên lưng. Chẳng ra thể thống gì.
Chu Yếm đành hỏi:
"Hay để ta cõng giúp tiểu Trác đại nhân một đoạn nhé?"
Chẳng biết vì sao, Trác Dực Thần nghe nhịp thở đều trên lưng, lại không muốn chia bớt gánh nặng này cho Chu Yếm.
Y nói: "Không cần."
"Dô, Trác đại nhân quả nhiên thân thể kiện khang, tại hạ bái phục vô cùng!" Triệu Viễn Chu cười cười, nháy mắt.
"Lăn sang chỗ khác đi."
"Được thôi."
***
Bùi Tư Tịnh về đến phòng ngủ, ngồi trước ngưỡng cửa nhìn giếng trời trên đầu. Ánh sao sáng vẫn lấp lánh như cũ. Nàng thấy lồng ngực nặng trĩu, nỗi đau dồn nén từ trước đến nay hoá thành nước mắt, lăn dài trên gò má mịn màng.
Em trai của nàng, Tư Hằng của nàng.
***
Văn Tiêu lại mở sổ ghi chép, thêm vài điều về Thừa Hoàng.
Dù đã tiếp nhận được lệnh bài Bạch Trạch, nhưng không hiểu sao nàng vẫn thấy bồn chồn không yên, như có chuyện gì đó sắp xảy đến, một chuyện mà ngay cả nàng cũng không thể nào sắp xếp lại cho ổn thoả.
***
Bạch Cửu còn thắc mắc trong lòng, trúng một đợt oán chú của Thừa Hoàng, nhưng tại sao nhóc lại chẳng hề hấn gì.
Tuy nhiên, trẻ con thì vẫn là trẻ con.
Ăn được thì phải ngủ được, nhóc buồn ngủ đến mức hai mắt díp vào nhau không mở nổi.
Thôi thôi cứ ngủ đã, có chuyện gì tính sau.
***
Triệu Viễn Chu ngó Trác Dực Thần lo cho Anh Lỗi chỗ nằm xong, hắn lại leo vọt lên cây, vắt vẻo nhắm mắt chờ ánh nắng đầu tiên.
Đôi mắt xa xăm nhìn khoảng không trước mắt, không biết trong lòng nghĩ gì, thoáng cái trên tay đã cầm quả bóng lông Anh Lỗi tặng móc từ trong ngực áo.
Hắn đưa ra dưới ánh trăng, ngắm nghĩa rồi bật cười.
"Thẩm mỹ chẳng thay đổi gì!"
***
Trác Dực Thần chật vật thả Anh Lỗi xuống giường. Cậu Sơn thần nhỏ này lúc ngủ tính nết cũng y chang như đang thức, quậy phá đủ trò. Lật ngược lật xuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trác Lỗi] [Trác Dực Thần x Anh Lỗi] Không Nhà
FanficPairing: Trác Dực Thần x Anh Lỗi Warning: OOC, có H Lead: Chu Ly (Chu Yếm x Ly Luân), Tiêu Tịnh (Văn Tiêu x Bùi Tư Tịnh). Nói không với Crack. CP nhà ai nhà ấy gặm Truyện chạy theo mạch nguyên tác, có thay đổi tình tiết. Mọi người nên xem phim tr...