Trác Dực Thần hoang mang mở mắt, đầu đau như búa bổ, cơ thể như đeo chì, nặng ì ạch."Ở đâu đây chứ." Nghĩ trong lòng, y vừa đưa mắt nhìn xung quanh, vừa âm thầm điều khí ra toàn bộ cơ thể.
Nơi đây giống như một hang đá, u tối lại lạnh lẽo. Ánh nến hắt hiu le lói như đôi mắt thuỷ quỷ đang chực chờ xé toang loài người.
Cách đó không xa, có một cái bóng nằm chổng vó, tư thế kỳ quái như bị ai ném bừa vào đây.
Anh Lỗi.
Trác Dực Thần muốn đưa tay đỡ trán, đầu óc xoay chuyển, suy nghĩ xem chuyện gì đang xảy ra.
Anh Lỗi phía bên kia rục rịch, một lát sau bỗng gào toáng lên:
"Ai ui trời ôi cái mông của tôi! Gương mặt anh tuấn của tôi!" Dùng cách vặn vẹo nhất để đứng dậy, Anh Lỗi đỡ lấy cái mông mình xoa xoa. Chẳng biết là va vào đâu, cậu cảm giác như nó bị sưng to ra gấp ba lần vậy.
"Ôi là trời Tiểu Trác đại nhân!" Anh Lỗi đã thấy y ngồi tựa trên vách đá, định tiến tới đỡ lấy
Trác Dực Thần thở dài chuẩn bị lên tiếng, lại nghe thấy động tĩnh ở phía trước, muốn quay qua nhắc nhở Anh Lỗi, thì thấy cậu đã nheo mắt, bắt đầu vào tư thế phòng thủ.
Bóng người ngay phía trước, Trác Dực Thần vẫn phải điều tức để giải phóng cơ thể, không thể làm gì hơn đành tiếp tục giả vờ ngất xỉu, trong khi đang dồn hết thính lực để nghe theo từng cử động của Anh Lỗi.
"Thanh Canh?"
Thanh Canh? Trác Dực Thần cau mày.
"Cô làm gì ở đây?" Anh Lỗi hỏi, không quên di chuyển từng bước nhỏ tới gần Trác Dực Thần.
"Tại sao lại kéo cả đồ ngớ ngẩn này vào đây chứ?" Thanh Canh lên tiếng, chất giọng mỏng mà sắc bén. Có vẻ nàng đang khá bất mãn, không hiểu sao bên cạnh một con gà quay lớn lại lòi thêm một con chim cút nướng gầy đét.
"Nói ai là đồ ngớ ngẩn đó, nói cho cô biết, ta là Sơn Thần Anh Lỗi phóng khoáng đại tài anh tuấn lãng tử đấy!" Con chim cút nướng gầy đét cảm thấy bất mãn lắm đó nha.
Gà quay lớn Trác Dực Thần thở dài thườn thượt trong lòng.
Thanh Canh không buồn lên tiếng, bắt đầu chuẩn bị tấn công Anh Lỗi đang lải nhải không ngừng, Trác Dực Thần đã điều tức xong, bèn mở mắt đứng bật dậy. Thanh Canh không phòng kịp, bị y dùng tay đẩy vào vách tường.
Thân thể nhẹ như chim yến kéo Anh Lỗi sang một bên, kiếm Vân Quang không ở bên cạnh. Trác Dực Thần chỉ có thể đấu tay không.
Tuy nhiên, Thanh Canh như đã dự trù được chuyện này sẽ xảy ra, nàng làm một bước nhỏ như đang lên gối, sau đó xoay người búng ra một viên thuốc có chứa yêu khí vào người Trác Dực Thần. Y đang trên đà tấn công không thể phòng bị kịp, viên thuốc bỗng nổ tung, làn khói màu đỏ hoà vào không khí.
Trác Dực Thần chẳng may đã hít vào một ít, lý trí như bắt đầu chìm vào làn sương mù đen kịt, trước khi ngất đi chỉ kịp nhìn Anh Lỗi đang tóm cổ Thanh Canh, rồi lại bị nàng ta thổi gì đó vào mặt, gục xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trác Lỗi] [Trác Dực Thần x Anh Lỗi] Không Nhà
Hayran KurguPairing: Trác Dực Thần x Anh Lỗi Warning: OOC, có H Lead: Chu Ly (Chu Yếm x Ly Luân), Tiêu Tịnh (Văn Tiêu x Bùi Tư Tịnh). Nói không với Crack. CP nhà ai nhà ấy gặm Truyện chạy theo mạch nguyên tác, có thay đổi tình tiết. Mọi người nên xem phim tr...