Không chỉ mỗi ba người Văn Tiêu, Trác Dực Thần và Chu Yếm. Phía ngoài, Bạch Cửu hoang mang bởi Bùi Tư Tịnh cũng đang đau đớn cong người lại.Vừa dốc hết sức lực để đỡ nàng đứng lên, cửa đá khép chặt sau khi Văn Tiêu và Triệu Viễn chu bước vào lại một lần nữa mở ra. Phỉ đỡ một cô nương có vết thương trên ngực, gương mặt tím tái phi nhanh ra ngoài. Bạch Cửu chỉ kịp lên một tiếng thắc mắc:
"Phỉ?"
Không ai trả lời nhóc, Bạch Cửu khốn đốn đỡ Bùi tỷ ra đến sát cửa, lại nghe tiếng Anh Lỗi hét to tên mình. Nhóc hơi hoảng loạn, nhưng tình cảnh này dù sợ hãi bao nhiêu, cũng bắt buộc phải lý trí. Nhóc đáp lại:
"Anh Lỗi, ta đang ở phía ngoài, Bùi tỷ bất tỉnh rồi!"
Một lát sau Anh Lỗi mới trả lời.
"Đưa Bùi tỷ ra ngoài trước đi!"
Bạch Cửu không nói gì thêm nữa, chẳng dùng dằng mà chật vật tới đổ mồ hôi mới đưa được Bùi Tư Tịnh về tới một căn phòng trống gần nhất.
Bất ngờ thay, Phỉ và cô nương kia cũng ở đó.
Hai bên nhìn nhau một hồi không biết nói gì thì Anh Lỗi xuất hiện, trên lưng là Văn Tiêu, dưới đất là Chu Yếm và Trác Dực Thần.
"Ngươi kéo lê Tiểu Trác ca đấy à?" Bạch Cửu mở to mắt, vậy mà tên đầu bếp này lại dám kéo lê Tiểu Trác ca của nhóc?
"À không đúng, tại sao ba người họ lại bất tỉnh thế này?" Bạch Cửu hồi hồn chạy tới đỡ Văn Tiêu xuống, để cho nàng ngồi tựa vào tường cùng Bùi Tư Tịnh, lại cùng Anh Lỗi nhấc Trác Dực Thần và Chu Yếm lên. Hoá ra phía dưới hai người có một tấm vài thô lớn, cho nên không quá xây xát gì.
"Ôn dịch!" Anh Lỗi thở hồng hộc, nhác thấy Thanh Canh nằm trên giường và một kẻ nào đó trông có hơi chật vật, không suy nghĩ gì thêm, cậu rút con dao bóc tỏi của mình ra, chỉ vào hai người đó.
"Thanh Canh!"
"Anh Lỗi! Làm gì đó!" Bạch cửu hoảng hồn, cầm lấy tay Anh Lỗi, cố gắng hạ dao xuống.
"Cô ta muốn Trác đại nhân giết chết Đại Yêu, còn châm cho ta một cái đây này. Tới giờ vẫn còn nhói đó!" Anh Lỗi hừ nhẹ, nhưng vẫn nghe lời hạ dao xuống. Dù sao thì nhìn hai kẻ trước mắt trông cũng không có vẻ gì là lợi hại nữa. Con chim sẻ kia bị Trác đại nhân đâm một nhát, giờ đang nằm thành đống kia kìa.
"Ngươi là ai?" Anh Lỗi chỉ vào Phỉ, hỏi bằng chất giọng cứng rắn.
Phỉ không trả lời, chỉ nhìn hai người còn tỉnh táo sót lại.
"Hắn tên Phỉ!" Bạch Cửu trả lời thay.
"Phỉ?" Anh Lỗi xoa cằm, bỗng dưng mở to mắt.
"Hoá ra nguyên nhân của đợt ôn dịch này chính là nhà ngươi!" Anh Lỗi chun mũi, rất muốn chạy tới bổ cho Phỉ một nhát.
"Là sao?" Bạch Cửu gãi đầu, lấy vài viên thuốc có hương thơm thanh mát đút vào miệng Trác Dực Thần và những người còn lại.
"Phỉ là yêu quái tai ương, hắn đi tới đâu, ôn dịch tới đấy!" Anh Lỗi cố gắng giải thích ngắn gọn nhất cho Bạch Cửu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trác Lỗi] [Trác Dực Thần x Anh Lỗi] Không Nhà
FanfictionPairing: Trác Dực Thần x Anh Lỗi Warning: OOC, có H Lead: Chu Ly (Chu Yếm x Ly Luân), Tiêu Tịnh (Văn Tiêu x Bùi Tư Tịnh). Nói không với Crack. CP nhà ai nhà ấy gặm Truyện chạy theo mạch nguyên tác, có thay đổi tình tiết. Mọi người nên xem phim tr...