Từ lúc mất dấu Ngạo Nhân ở gần thanh lâu, Anh Lỗi chú ý thấy Trác Dực Thần có biểu hiện rất kỳ lạ, cứ thất thần như mất hồn mất vía. Sơn Thần nhiều lúc mở miệng muốn hỏi, rồi lại thấy y đang trong trạng thái o bế riêng tư mà đành nén lại tâm tình, rồi cô ls gắng quan sát kỹ hơn, không bỏ lỡ bất kì một hành động nào của Trác Dực Thần.Văn Tiêu đã rời khỏi nhà giam, nhưng Bùi Tư Tịnh thì vẫn còn bị giữ lại. Trác Dực Thần đưa cô nhỏ nhà mình đến Tư Đồ gia trang để Anh Lỗi và Bạch Cửu chú ý chăm sóc, bản thân thì tới Sùng Võ Doanh một chuyến.
"Thần nữ đại nhân, ngài đói chưa?" Anh Lỗi đưa một chén canh hạt sen ngọt tới cho Văn Tiêu, nhìn Thần nữ đang vò đầu bứt tai mà yên lặng đặt đồ xuống, ngồi đối diện với nàng.
"Cảm ơn Anh Lỗi!" Văn Tiêu tuy mỉm cười, nhưng tâm trạng không tốt lắm. Bùi Tư Tịnh chưa ra khỏi Sùng Võ Doanh, dù Trác Dực Thần đã giúp nàng đi đòi người, nhưng chưa được cầm tay Bùi tỷ tỷ, nàng vẫn còn suy tư.
Và còn nỗi lo lớn nhất - Triệu Viễn Chu.
Hắn là bạn, là tri kỷ của nàng. Hiện tại không biết đang ở đâu? Có đang khổ sở lắm không? Đang buồn bực, dằn vặt như thế nào?
"Thần nữ đại nhân, người đừng để bản thân quá mệt mỏi. Hiện tại Tập Yêu Ti thưa người, mỗi một cá nhân đều phải nắm giữ được sức khoẻ của mình, mới có thể giải quyết được việc lớn!" Anh Lỗi đẩy chén canh tới trước mặt nàng, canh hãy còn nóng, rất tốt cho cơ thể phụ nữ, đặc biệt là người còn đang bơ phờ như Văn Tiêu.
Thần nữ gật đầu, đoạn bưng chén canh lên, cố gắng ăn từng muỗng, nhỏ nhẹ.
Thật ra dù không nói, nhưng Anh Lỗi cũng đang rất để ý tới tình hình của mọi người.
Lúc trước, cậu có tặng mỗi thành viên một nhúm lông trang trí tóc, cho nên Viễn Chu hiện tại đang ở đâu, cậu nắm rất rõ, tuy nhiên lại không tài nào dùng pháp quyết để tới đó được, như có một lớp từ trường dày cộm làm giảm thần lực của Anh Lỗi đang bao xung quanh hắn vậy, rất kỳ quái.
Bạch Cửu hãy còn đang ngồi vu vơ trước thềm gỗ, bỗng trông thấy Trác Dực Thần và Bùi Tư Tịnh tiến tới từ xa, liền nhảy phắt lên như con thỏ con chạy tới, hô lớn:
"Tiểu Trác ca, Bùi tỷ tỷ!"
Trác Dực Thần tới nơi thì dừng lại mỉm cười, xoa đầu nhóc, còn Bùi Tư Tịnh vẫn đi thẳng, chỉ có bàn tay là đặt nhẹ lên vai Bạch Cửu hai cái, miệng "ừ." một chút mà thôi.
Văn Tiêu trông thấy bóng dáng ai kia liền thả lỏng hơn, đặt canh xuống đứng dậy, đi tới trước mặt Bùi tỷ, nắm lấy tay nàng, vuốt ve đôi má, không nói gì thêm.
***
"Ăn chút gì đi, hôm nay vất vả rồi." Anh Lỗi lại nấu thêm cháo nóng, đưa cho mỗi người một chén. Trời đông lạnh lẽo, đồ ăn có nhiệt giúp ích được rất nhiều.
Trác Dực Thần vừa rồi còn cách Anh Lỗi một Bạch Cửu nhỏ bé, không hiểu sao bây giờ đã ngồi ở cạnh cậu, nhận lấy phần ăn của mình mà cười với Sơn Thần nhỏ, tuy nụ cười trông còn hơi cứng đờ, nhưng ít ra cũng đã thả lỏng hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trác Lỗi] [Trác Dực Thần x Anh Lỗi] Không Nhà
Fiksi PenggemarPairing: Trác Dực Thần x Anh Lỗi Warning: OOC, có H Lead: Chu Ly (Chu Yếm x Ly Luân), Tiêu Tịnh (Văn Tiêu x Bùi Tư Tịnh). Nói không với Crack. CP nhà ai nhà ấy gặm Truyện chạy theo mạch nguyên tác, có thay đổi tình tiết. Mọi người nên xem phim tr...