Anh Lỗi tiến lên phía trên, che chắn trước mặt mọi người, bóng dáng chững chạc điềm đạm."Nơi đây là núi thần Côn Luân, đám người phàm các ngươi tới đây làm gì?" Sơn Thần Anh Lỗi cau mày, giọng nói nghiêm túc tràn đầy sự uy áp của bề trên.
Bùi Tư Tịnh cảm thán trong lòng, tên ngốc ngớ ngẩn cứ hay làm những chuyện kì quặc, bây giờ đã thành một vị đại nhân uy nghiêm rồi.
Chân Mai nheo mắt, mở miệng: "Người ta thường nói, Sùng Võ Doanh và Tập yêu Ti không có cùng đường đi, nhưng hôm nay chúng ta đến đây lại vì chung một mục đích." Nói đoạn hắn liếc nhìn Phan Anh đại nhân, nhếch mép.
"Rốt cuộc các ngươi muốn làm gì?" Bùi Tư Tịnh tức giận trước thái độ của hắn ta, cao giọng hỏi.
"Bắt Triệu Viễn Chu!" Hắn đáp trả, dáng vẻ tự tin, chó cậy mặt chủ làm người ta phát giận
"Triệu Viễn Chu không có ở đây!" Anh Lỗi mím môi, nghiến răng muốn nhào tới tát cho mỗi tên Sùng Võ Doanh một cái, riêng cái tên Chân Mai này phải hai cái.
"Ai nói ta không có ở đây!" Giọng Chu Yếm vang lên phía sau lưng Anh Lỗi, mọi người ngạc nhiên quay lại nhìn.
Chu Yếm, Văn Tiêu, Trác Dực Thần từ bên trong tiến tới, vòng tay của Anh Lỗi trên tay Trác đại nhân vẫn còn loé ánh sáng xanh.
Trác Dực Thần đứng cạnh Chu Yếm, nhưng mắt lại cứ dán vào Anh Lỗi phía trước. Cậu bối tóc lên rồi.
Văn Tiêu tới gần bên Bùi Tư Tịnh, nhéo tai nàng.
Bạch Cửu vẫn đang đứng sau lưng Sơn Thần Lục Ngô, mặt mừng rỡ nhìn mọi người vừa tới.
Chu Yếm liếc mắt thấy hết mọi chuyện, thở dài một hơi.
"Giờ nào rồi mà còn ở đây âu yếm nhau vậy chứ?"
***
Sau khi Triệu Viễn Chu bị Sùng Võ Doanh bắt đi bởi sự lựa chọn của Bùi Tư Tịnh.
Văn Tiêu sốt ruột kéo nàng về Tập Yêu Ti trước một bước, Bạch Cửu và Trác Dực Thần nán lại, cùng Anh Lỗi tìm cách thanh lọc Dao Thuỷ.
Tiểu Cửu vẫn có cảm giác mệt mỏi trong người, đành cùng Sơn Thần Lục Ngô ở yên thiền định trong từ đường.
Trác Dực Thần và Anh Lỗi ngồi trên bậc đá ngắm cảnh và trò chuyện.
"Cậu bối tóc lên rồi!" Trác đại nhân là người mở miệng đầu tiên sau một đoạn nhịp đệm lúng túng giữa hai người.
"Đúng vậy." Anh Lỗi sờ tay lên tóc theo bản năng, nghiêng đầu nhìn y.
"Tại sao?" Trác Dực Thần thấy cậu cuốn tóc lên như vậy, trông cũng có một phen cảnh đẹp ý vui khác, nhưng y vẫn thích Anh Lỗi tết tóc dài ngang eo hơn, trông nghịch ngợm đáng yêu.
"Sơn Thần Lục Ngô cứ muốn tết cho ta, nhưng ông tết xấu lắm, xấu hơn cả ta tự tết, ta không muốn nên đành phải cuộn lên như vậy." Anh Lỗi bĩu môi, kể lại với Trác Dực Thần chuyện cậu bị Lục Ngô đại nhân cầm roi rượt chạy khắp núi.
Trác Dực Thần bật cười, đoạn lại hỏi:
"Lần trước khi không ở Côn Luân, toàn là cậu tự tết tóc mà, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trác Lỗi] [Trác Dực Thần x Anh Lỗi] Không Nhà
FanficPairing: Trác Dực Thần x Anh Lỗi Warning: OOC, có H Lead: Chu Ly (Chu Yếm x Ly Luân), Tiêu Tịnh (Văn Tiêu x Bùi Tư Tịnh). Nói không với Crack. CP nhà ai nhà ấy gặm Truyện chạy theo mạch nguyên tác, có thay đổi tình tiết. Mọi người nên xem phim tr...