Giằng mạnh tờ giấy thông báo lên bàn trước mặt Jisung, Felix một chân đạp lên ghế khoanh tay nhìn thằng bạn thân nhà mình.
"Cơ hội cho mày tới rồi đó sóc ngốc."
Nãy giờ Jisung vẫn chẳng hiểu Felix đang làm cái trò mèo gì, em nghệch mặt ra hỏi:"cơ hội gì cơ."
"Cơ hội tỏ tình với Changbin hyung chứ gì nữa, nhỏ ngố này."
Nhắc đến Changbin đột dưng Jisung đang bình thường bỗng dưng trở nên mất sức sống.
"Thôi..."
Nghe thấy giọng nói của Jisung trở nên yểu xìu, hơn nữa cái mặt còn chảy dài như cọng bún thiu. Felix liền biết ngay có vấn đề.
"Làm sao vậy, có chuyện gì nói tao nghe coi."Kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Jisung, Felix thật sự muốn biết rốt cuộc điều gì khiến cho Jisung buồn bã như thế kia.
"Không có gì đâu."Lãng tránh ánh mắt của Felix đang dò xét mình, Jisung chống cằm quay đầu sang chỗ khác.
Đứa nào tin thằng sóc này không có gì là đứa ngu.
"Xoay mặt qua đây xem, rồi nói coi để anh em còn biết đường tính cho."Đẩy tờ giấy sang cho Jisung, Felix chỉ vào nói:"tiệc dạ hội liên hoan cuối năm của công ty đó, buộc phải chọn bạn nhảy đi cùng. Cơ hội để mày và Changbin hyung gần nhau hơn đấy."
Đáng lí ra sẽ không có cái vụ chọn bạn nhảy gì đấy đâu, mà là do Hyunjin ủ mưu đề xuất cho buổi tiệc thêm phần hấp dẫn, ấy vậy mà ý kiến của Hyunjin lại được rất nhiều người ủng hộ. Thành ra mới có cái tiết mục này đính kèm theo, thậm chí Hyunjin thâm đến mức còn nhấn mạnh rằng bắt buộc phải có bạn nhảy mới có thể tham gia được các hạng mục quay thưởng nhận quà của công ty. Người nào ham vui muốn có quà thì phải đi tìm một nữa kia cho mình thôi.
Còn cái điều kiện mà hôm bữa Felix hứa với Hyunjin đó chính là trở thành bạn nhảy của cậu, mặc dù trong thâm tâm không muốn một chút nào nhưng Felix khi trước đã lỡ đồng ý rồi nên đành phải ngậm đắng nuốt cay để mà thực hiện cái lời hứa chết tiệt kia.
Là vì hạnh phúc của nhóc sóc ngốc này thôi đấy!
"Tao không đi đâu."
"Mày nói cái gì?"Ông đã vì mày mà phải cặp kè chung với cái thằng model họ Hwang đáng ghét kia đấy, rồi bây giờ mày bảo là mày không đi.
"Tao bảo là tao không đến buổi tiệc, ồn ào lắm."Jisung lặp lại một lần nữa.
"Mày sợ ồn hay sợ Changbin hyung."Felix thở dài:"mở cửa trái tim đi Jisung, mày thích người ta mà mày không nói thì làm sao anh ấy biết mày thích anh ấy được."
"Nhưng anh ấy sẽ không thích tao đâu...tao biết mà."Jisung càng nói, giọng của em càng ngày càng trở nên nhỏ dần đi.
"Biết cái gì, chưa tỏ tình đã mất niềm tin rồi. Mày phải tin vào bản thân của mình chứ."
"Changbin hyung có bạn gái rồi."
"Mày phả- hả? Cái gì, mày mới nói gì đấy Jisung."Felix đang nói dang dở thì chợt dừng lại, cậu kinh ngạc kéo người Jisung quay sang đối diện với mình:"mày bảo ai có bạn gái."