Chapter XXII: Missing You

4 0 0
                                    

Nakahiga si Cash sa kama habang nakatitig sa kawalan. Lingo ngayon kaya wala siyang pasok. Kahapon ay ganito na rin ang drama niya. Ni hindi pa nga siya nakaka-gawa ng lesson plan para sa ituturo ngayong darating na lingo. Paano ba namn eh iba ang laman ng isip niya.

It's been weeks mula nang huling magkita sila ni Anthony. Mukhang wala na talaga itong balak pakinggan ang side niya. Nang sabihin ni Anthony na hindi na niya nito kailangan ng serbisyo niya, ay hindi niya maipaliwanag ang damdaming lumukob sa kanya. Para siyang pinagsakluban ng langit at lupa. Isang factor siguro nun ay ang hindi niya pagkaka-explain ng side niya.

A big part of her misses the Martinez residence. Ni hindi man lang niya nagawang magpaalam sa mga kapatid ng binata. Lalo na kay Val. And of course Anthony. She misses him a lot. No she misses him so badly. Yung mukha nitong laging seryoso. Yung palaging pagsasalubong ng kilay nito. The way he looked at her, he touched and kissed her. Nayakap niya ang sarili dahil bigla siyang nakaramdam ng pagka-ginaw sa kabila ng maalinsangan ang panahon.

And that very same day she gave herself to Anthony. Paulit-ulit iyun nire-replay sa isip na lalong nagpapalala sa pangungulila niya sa binata. She wanted him, all of him. His mouth on her lips, on her flesh. Bumalik sa isip ang oras pagkatapos ng kanilang mainit na pagniniig.

Anthony didn't made her feel alone after the intense lovemaking. Nanatili itong nakayakap sa kanya habang nakasiksik ang mukha nito sa leeg ni Cash, clinging to her like a baby. He was giving her breast tender and soft caress. Kissing her shoulders sleepily.

Hinaplos ni Cash ang buhok ng binata, as her heart overflowed with so much emotions. Kissed his forehead. Bumigat ang paghinga nito. Cash closed her eyes at hindi namalayang nakaidlip.

Madilim na sa palagid nang mag-mulat siya ng mata. Maingat na nag-akmang bumangon subalit umungol si Anthony at humigpit ang pagkakayakap sa kanya. Pinning her with his body and leg.

"Madilim na, Anthony." marahang hinaplos ni Cash ang pisngi ng binata.

Umungol ito at lalong isiniksik ang hubad na katawan sa kanya sa ilalim ng kumot.

Nakaramdam ng kakaibang init si Cash. Naroon ang kagustuhang maulit ang naging pag-iisa nila ng binata. "Anong oras na. Kailangan ko ng umuwi."

"You are not going home tonight," he said in a husky voice. Nanatiling nakapikit.

She loved the idea. She will spend the whole night with him. Doon sa mismong kama nito. "Pero mag-aalala sila sa bahay."

Doon nag-mulat ng mata si Anthony.

Cash swallowed. He still looked so so outrageously handsome kahit kagigising nito. Itinaas niya ang kumot at tinakpan ang mukha. Ngayon pa siya nakaramdam ng hiya gayung bahagyang tanglaw nalang mula sa ilaw sa labas na pumapasok sa sliding door ng kwarto ng binata ang nagsisilbing ilaw nila.

Pilit iyung hinatak pababa ni Anthony. Nasa mata ang amusement.

Napaungol si Cash.

"Let's stay like this the whole night." Tumaas ang isang kamay nito upang hawiin ang buhok na tumatabing sa mukha niya.

"H-Hindi ka ba nagugutom?"

Tumaas ang sulok ng labi ni Anthony at pilit hinuli ang mata ni Cash. "Nagugutom?" ulit nito. "I can have you as my dinner, sweetheart at kakayanin kong palipasin ang mag-damag.

She laughed sexily at pilit itinago ang pamumula ng pisngi.

Dahan-dahang gumalaw ang kamay ni Anthony sa ilalim ng kumot and started stroking every part of her body. "You are so warm, Cassandra. I want to feel you more." At bumaba ang labi nito sa kanya.

Book II: The Martinez Siblings / Sa isang sulyap moTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon