********************
Si Tiffany naman yung nasa gilid. Inisa-isa ko talaga eh, 'nu? Wahehehe.
********************
Luce's POV
It's been three weeks since I last saw his jerky face. Ang sarap talaga niyang sapakin. As in, I want him dead.
Ayoko kasi sa lahat yung mga Casanova-type of guys. Yung tipong, okay, pogi nga kayo, pero duh, wag naman kayong mayabang. Lahat kasi ng Casanova, mayabang eh. Well, sinong Casanova ba ang hindi? xD Edi Heartthrob na lang tawag dun?
Truth to be told, I don't have any close friends here yet. Di naman kasi ako friendly. Okay na'ko sa mga companions ko, kahit hindi total friends. Most of them are jerks.
"Hey, Luce. Anong ginagawa mo dito at mag-isa ka nanaman?" For sure, si Alex yun. Ang epal-epal niya sa buhay ko. Anu ba siya, mushroom na bigla-bigla na lang sumusulpot with different annoying topics?
Nilingon ko siya at tiningnan with icy cold stare. Kung may death glare, shempre, may icy cold stare.
Wala, imbento ko lang. =D
"Paki mo ba? Eh gusto ko dito eh. Will you please just leave me alone? I don't need anyone's company."
"Ako na nga yung lumalapit, tinataboy mo pa 'ko." Nagulat ako. Di ko akalaing sasabihin niya sa'kin yun. Okay, so what, Luce? "Ayaw mo magkaroon ng kaibigan? Fine. Just say so and I'll leave you alone for the rest of your life."
"Okay. Leave me alone for the rest of my life." I said. WTH. Ba't ko nasabi yun?
Okay lang. I don't regret anything naman. It's up to him to believe it or not. Not my loss either, 'cause I never needed him. I need him.
*******
ISANG napaka-ikling update. xD Bukas na'ko ulit maga-update, pagod ako e. Kakauwi ko lang eh. xDSinong "him" kaya yung tinutukoy ni Luce? Kaintriga diba? Sige, hintayin niyo bukas. HAHAHA! =D
Ciao~!
BINABASA MO ANG
Love Triangle
Dla nastolatkówSiya. Sila. Sino ba mas bagay? Mas matimbang ba ang pagiging magkaibigan ni Danielle at Frank kaysa sa pagde-develop nito? Or, mas magandang piliin ni Frank si Charlotte sa kadakilaan ng kanyang puso? Malalaman ba nila ang totoong nais ng mga puso n...