Dedicate ko 'to sa Author ng Spike, Dunk and Love kasi eto yung unang nabasa kong fanfic nila Mika, Ara, Thomas & Jeron yun nga lang hindi si Kiefer pero kinikilig parin ako hehe. (^_^) Hi pryncezz18 :)
=====
Mika's POV
Nagising ako ng biglang tumunog ang phone ko.
The smile on your face lets me now that you need me ♪
Thomas Torres Calling...
Thomas: Goodmorning bestfriend nagising ba kita?
Mika: Oo Thomas, grabe Hindi ka nagkakamali. -_-
Thomas: Haha. Ganyan ka parin wala ka parin pinagbago. Labas tayo later.
Mika: Saan naman tayo pupunta?
Thomas: Kahit san, isama mo Yung friend mo yung kahapon.
Mika: Yiie si Ara? Sure kung wala siyang gagawin.
Thomas: Baliw. Sabi ko lang isama mo yung friend mo 'Yie' Agad. Sige sige thank you Bye Miks! *Hang up*
Haha. May feeling talaga ako na sila magkakatuluyan bagay naman diba?
"HUUUUUUUUUUYYYYY!"
Mika: Ay anak ka ng tipaklong Vic! Ang aga aga ha!
Ara: Hahaha joke lang gulat ka noh? Bakit ko nga pala narinig pangalan ko diyan sa kausap mo?
Mika: Sama ka sakin later, nag-aya Si Thomas, Yung kahapon yung nabangga natin.
Ara: Ahh. Yung Bestfriend mo? :(
Mika: Luh. Eto naman nag tampo agad. *sabay hug kay Ara* Yep bestfriend ko siya pero hindi na yung tulad dati na close kami syempre may pumalit ikaw ang bestplan ko.
Ara: Yiiie kinikilig ako wag ka nga :'> Haha sige ligo muna ako. Loveyou bes!
Mika: Loveyoutoo bes!
Bumaba na ako para maghanda ng pagkain mag papa-GV ako kanila ate. Hihi. Naabutan ko naman sila Ate aby, Ate Mich, Ate Mok, Ate Wensh sa baba.
Mika: Goodmorning Mga Ate's!
Aby: Goodmorning din Ye, nasan yung ibang bullies gising na ba?
Mika: Nandun pa po sa taas humihilik pa. Pero si Ara gising na.
Mich: Bakit ang aga niyo nagising may lakad kayo?
Mika: Ayun nga po eh. Magpapaalam nga po ako mga Ate kung pwede lumabas kami Ara makikipag kita lang sa Childhood Bestfriend ko. Please? *with matching pa cute pa.*
Mich: Ay nako Ye, yang mga pa cute mo ha. Sure basta agahan niyo lang ang uwi ha, at dapat ihatid kayo niyang Childhood Bestfriend mo.
Mika: Yey thank you mga Ate. Sige Aagahan namin yung uwi, maliligo na din ako.
Mok: WAIT YE! Pasalubong ha? Hehe.
Mika: Ate Mok talaga. *kamot ulo* Akala ko kung ano. Sureness!
@Shakey's
The smile on your face lets me now that you need me ♪
Thomas Torres Calling..
Thomas: Hello miks! Nandito na kami nasan na kayo?
Mika: Nandito na sa likod niyo *sabay baba ng phone* Hindi mo sinabi na kasama mo pala si Kiefer.
BINABASA MO ANG
Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌
FanfictionFriendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer) Handa ka bang mag sakripsyo para sa mga kaibigan mo? Find out, Go read! =)