Chapter 34-Just Remember, I cared when no one else did.

1.9K 36 9
                                    

=====

Fast Forward na tayo ha? Nasa Boracay na sila at Dahil pagabi na sila dumating. Dumiretso muna sila sa kanya kanya nilang kwarto. Ang Bullies mag kaka room as usual. Ang Boys naman mag kaka room din. Sila Jessey at Mela naman sa Bullies room din. Pinayagan naman sila ni Coach Odji basta pumunta lang sa Meetings if kinakailangan.

@ Boys Room

Habang nanonood ng FIBA ASIA. 2nd Quarter:

Jeron: Poteeek. Idol Alapag!! =)

Jeric: Si Pingris din bro!

Thomas: Look Si Castro din lakas maka Three Points. =))

4th Quarter 8.3 seconds remaining. Lamang ang Iran sa Pilipinas.

Boys: WHAT THE.

Ryan: Tengene Referees yan eh.

Van: Alam niyo feeling ko nakakarami ng violation yang Haddadi na yan eh.

Thomas: Lampa na tawag diyan eh. 'Tas sasabihin niyang finoul siya. -__-

Jeron: Pasimpleng tulak. Pasimpleng tisod. Pasimpleng dura.

Boys: Yan sila eh! -__-

(A/N: HUGOT!!! HAHA Ganyan kaya ako nung oras na kinakalaban ng Gilas yung Iran. Diba ang dumi maglaro ng Iran -__-Hashtag: MedyoHindiMakaMoveOnPotek)

Jeric: Teka nga. Chill. Okay lang yan Ateast binigay nila yung Best nila. Proud Pilipino parin tayo diba?

Boys: Oo naman proud na proud! =)

FF ulit mehehe. Tapos na sila sa Dinner nila at binigyan naman sila ng Coaches nila mag relax at mag enjoy. Ang barkada ay nasa tabing dagat at may bonfire sa gitna nila.

Cienne: Just like the Old times remember yung nasa Batangas tayo?

Mika: Yep, Kaso kulang tayo. *Fake smile*

Natahimik naman ang Barkada Dahil alam naman nila kung Sino yun at kitang kita sa mga mata ni Mika ang lungkot.

Mika: Ano ba kayo! Nandito tayo para mag enjoy at magsaya minsan lang 'to ha-ha Sayang pinamili natin oh! *Sabay labas ng Tanduay ice, The bar at iba pa.*

After 2 hours Medyo may tama na ang Barkada, Lalong lalo na si Mika na halos ma knock-out na.

"Huli na ba kami?"

Mika: *Napalingon* Hi Joseph, Hi Baby ay este Kiefer. *Hik*

Binigyan naman ng Barkada ang dalawa ng 'Lasing-na-yan' Look.

Nagsitayuan na ang barkada at tanging Si Mika lang ang natira dun na nakahiga na tila lasing na lasing.

Jeron: *Nilapitan si Kiefer* Kanina pa namin inaawat yan, Kahit hindi pa niya turn tinutungga niya agad. Wala na kaming magawa.

Ara: Sige Kiefer una muna kami sa kwarto. Ikaw na bahala diyan at Please wag mong galawin si Yeye bata pa yan.

Kiefer: O__O

Mika: Sira ka talaga Bes *Hik*

Barkada: *Laughs*

Kiefer: Lasing na talaga kayo. Sige ako na bahala sa kanya.

Tuluyan na bumalik sa kanya kanyang kwarto ang barkada samantalang humiga si kiefer sa tabi ni mika na nakatingin lang sa kalangitan.

Mika: Akala ko ba hindi ka makakasama 'Bat nandito ka?

Kiefer: Sorry. Nahuli kasi matapos yung Rune up Game namin.

Mika: Ahh.

* Akward Silence *

Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon