Chapter 35- Come here, I miss you.

2K 41 8
                                    

=====

Mika: Walang hiya ka Vic!!! Bumalik ka dito!!!

Ara: HAHAHAHA habulin mo muna ako!! Blehh =))

Mika: *Nahawakan yung damit ni Ara* Gotcha!!! Ano ka ngayon langya ka laking issue ng ginawa mo! *Kiliti dito*

Ara: AHHHH Mika tama na Hahaha--Bes tama na pls. Last na yun Hahaha!

* Tok Tok Tok Tok! *

Thomas: Binagyo.

Van: Magulo gulo.

Boys: Anyare??

Girls (Except Mika & Ara): Check your Twitter boys... Hahaha.

"@Vsgalang: MABUHAY MIEFER SHIPPERS! MABUHAY!!! HAHAHA @mikareyesss @kieferravena" #MieferIsBack -Insert Picture here yung magkayakap sila habang tulog-

Boys: Hahahahaha...

Mika: *Tumigil na* Tawa kayo diyan. -__-

Joseph: Bestfriend, What is the meaning of this? HAHAHA

Jeron: Akala ko ba? Wala na kayo? Hahaha.

Kiefer: *Kapapasok lang* Goodmorning Girls, Goodmorning Mika. :)

Jessey: Yun lang! May special mention pa sa huli.

Barkada (Except Mika at Kiefer): Ayiiiiiiiiieeeee. :">

Jeric: Ano yan, Back to courting ulit Kief? Haha. Okay bago muna 'yan pinapatawag na kayo ni Coach Ramil para sa First game niyo.

FF. Nagayos na sila at bandang 5:45 am nagpatawag muna ng meeting Si Coach ramil regarding sa laro nila. Samantala ang barkada nandun din sa isang tabi at nakikinig din kay Coach Ramil.

Coach: Kim, Mika & Ara kayo ang representative ng Ladyspikers. Alam ko maasahan ko kayo kasi nanjan ang Co-MVP ng Season 75, Ang tinaguriang Taft Tower ng Ladyspikers at ang Best Setter ng PVL.

Tumango naman ang Tatlo at nakikinig kay Coach Ramil.

Coach: Do your best. Kahit hindi tayo manalo basta ibigay niyo ang best niyo. Panalo kayo saamin right Ladyspikers?

Ladyspikers: Yes! Panalo na!

Coach Ramil: Tignan niyo parang nung Season 72 ang babata niyo pa Pero ngayon may mga kasintahan na kayo. Diba Ravena, Torres, Salva, Opstal? Aalagaan niyo ang mga Bullies ko?

Kiefer, Thomas, Niko & Van: Opo naman Coach!

Coach Ramil: Ayan, Mabuti na kung nagkakaintindihan tayo. At ikaw naman Kim. *Tingin kay Mela* Wala naman sa kasarian ang pagmamahalan nanjan yan sa puso kung mahal niyo ang isa't isa.

Mela & Kim: Opo coach.

Ara: Paano ba yan Bullies, May bless na tayo ni Coach.

Barkada & Ladyspikers: *Laughs*

Coach Ramil: May tiwala naman ako sa inyo. Ilang months nalang Gragraduate na kayong Lima. Mawawala na ang Bullies sa Team. Proud na proud ako sa inyong lima, Kahit minsan nakahithit na kayo ng mga katol Atleast ang gaganda ng mga performances na ginagawa niyo.

Hindi naman maiwasan maging emosyonal ng Bullies sa sinasabi ni Coach Ramil sa kanila. Dahil damang dama na nila na gragraduate na sila at mawawala na sila sa Ladyspikers.

Aby, Mich, Liss, Wensh, Cyd & Other Ladyspikers: Paano naman kami coach?

Coach Ramil Graduate na kayo eh. *Pagloloko nito* Joke lang Syempre proud din ako sa inyo lalong lalo na sa iyo kapitana. Group hug nga. *Inistrech yung arms*

Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon