=====
8am
Unang Nagising yung Boys at Naghahanda Sila ng Breakfast for Girls.
Van: Thomas Catch! *Hagis ng Hotdog*
Niko: Kief Eto pa! *Hagis ng stick*
Jeron: Eto pa Bro! *Sabay pakita ng Kutsilyo*
Kiefer: Gago! Haha. Bilisan niyo kayo nalang Mag ihaw ni Jeric sa labas.
Jeron & Jeric: Yes sir! *W
ith Matching saludo*
Nagluluto sila ng breakfast para sa mga girls. Si Thom at Kefer ang taga luto, si Niko Ryan at Van ang taga hiwa. at si Jeron at Jeric ang taga ihaw ng mga hotdog.
- Girls Room -
Jessey: Goodmorning Girls!
Carol & Mela: Goodmorning Jz!
Kasalukuyan tulog parin ang 4 na Bullies. Naka dapa, nakatagilid at magkayakap.
Mela: *Lumapit kay Ara* Sup fo? Hahaha. Gising na! Break it down 'yow!
Ara: Sup fo? Ang aga naman niyang saltik mo 'yow!
Jessey: *Lumapit kay Mika* Goodmorning Best! *Dinaganan* Best Gising na!!
Mika: Argh Best naman eh!!!
Jessey: Sige na Best!! Bangon na. *Hinila Patayo*
Carol: *Lumapit kay Cienne* Goodmorning AVO! Gising na!
Lumapit naman lahat ng Bullies kay Kim para Gisingin eto.
Mika: Goodmorning Kimmy! Gising na.
Kim: Ayoko. *Talukbong ng Kumot.*
Ara: Ay aba! Ayaw pala ah! Bullies tara Let's do our Power!
Lahat naman ng Bullies ay pinagdadaganan Si Kim. At tawang tawa naman sila Jessey at Mela.
Kim: Arrrrgh!! Bullies Forevs! *Bangon* Goodmorning Sa inyo! *Nescafe Tone*
Cienne: *Tumunog yung Tiyan* Shet. Gutom na mga Alaga ko.
Girls: *Laughs*
Mika: Pero Teka teka, Mag suot na din tayo ng pang Swimming natin then patungan nalang natin ng Bath Robe.
Sumangayon naman ang lahat, Nagsuot sila ng pag Swim wear nila at Pinatungan nalang nila ng Bath Robe.
Bumaba na sila at Naabutan nila ang mga Boys na busy busy sa Pagluluto sa Kusina.
Ara: *Binackhug Si Thomas* Goodmorning.
Thomas: Goodmorning *Kiniss yung noo ni Ara*
Ara: Hot ng Boyfriend ko.
Shirtless kasi Ang mga Boys at Apron lang ang nakasabit sa katawan nila.
Thomas: Ikaw talaga. Gutom lang 'yan. Eto malapit na maluto ang CarbonARA ko.
Ara: Hahahaha. I love you. *Nag tip-toe siya at Kiniss niya sa Cheeks Si Thomas*
Nilapitan din ni Mika Si Kiefer Samantala Si Jessey at Mela pinuntahan din yung Teng Bro's sa Labas.
Mika: Goodmorning baby! *Kiniss Si Kiefer sa Cheeks.*
Kiefer: Goodmorning. Masarap ba tulog mo?
Mika: Ofcourse. Napanaginipan kita eh.
Kiefer: Haha. Naks. Kinilig ako. Hahaha Sige umupo ka na dun. Tatapusin ko lang 'to.
Lumabas na sila at umupo na sa mahabang lamesa at Inaantay nila Ang Ibang Foods na niluluto ng mga Boys. Samantala sa loob nag Bihis na din sila ng T-shirt at lumabas na sila kasama ang mga pagkain.
BINABASA MO ANG
Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌
FanfictionFriendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer) Handa ka bang mag sakripsyo para sa mga kaibigan mo? Find out, Go read! =)