=====
3 buwan na ang nakalipas ng natapos na sila sa Beach Volleyball sa Boracay.
After nun nagbalik balik na sila sa kanilang sariling buhay. Si Ara umuwi muna sa pampanga kasama Si Thomas upang ipakilala ito sa magulang niya.
Si Cienne at Camille naman ay pumunta sa Hongkong with there Family and Van para magbakasyon.
Si Kim naman ay abala sa Paperworks niya pero hindi naman mawawala sa tabi niya Si Mela, sa totoo lang alternate sila kung saan sila matutulog minsan sa Dorm ng Ladyspikers o sa Dorm ng Tigresses para lang matulungan ito sa mga paperworks niya noong panahon ng Beach Volley.
At si Mika at Kiefer naman...Guest what? Nagkabalikan na sila. Gusto niyo malaman kung paano? Oh ayan.
- Flashback -
-DECEMBER 31, 2013 10pm-
Huling araw na nila sa Boracay ng i chumchaba ni Kiefer ang Barkada niya.
After nun nag prepare na siya. Tulad ng ginawa niya dati sa Batangas pinapiringan niya ulit si Mika sa mata papunta sa gilid ng dagat.
Mika's POV
Mika: Kim ano nanaman to?!
Kim: Wag kang magulo Ye! Ihuhulog kita tignan mo. Isa pang hagdanan oh. Ara pakialalayan nga tong Si Mika!
Huhuhu ano nanaman ba to? Naramdaman kong nawala na ang pagkahawak sakin ng Bullies. Teka iiwan ba nila ako dito? Myghad matapos nila akong ganto gantuhin??
Mika: TEKA BULLI---
* When you say nothing at all chords *
Napatigil ako ng pagsisigaw ko ng may tumugtog. Hindi ako magkakamali na ayan ang Theme song namin. Kaya agad kong tinangal yung nakapiring sakin la na akong pake kung magalit ang Bullies.
O___O
I saw Kiefer standing malayo sakin na may hawak na mic at nag agaw pansin sakin ang suot niya. Naka tuxedo at nakataas pa ang buhok. Gwaaapo. *o*
I smiled him back.
It's Amazing How you can speak right to my heart,
Without saying a word,
You can light up the dark,
Try as i may i can never explain,
What i hear when you don't say a thing.Natawa naman ako ng onti dahil kahit wala sa tono kumakanta parin siya. He started getting closer to me and I saw his eyes sparkle causing my heart to melt and my knees to go weak.
The smile on your face let's me know that you need me,
There's a truth in your eyes saying you'll never leave me,
The touch of your hand says you'll catch me wherever i fall...You say it best, when you say nothing at all..
He stopped in front of me and grabbed one of my hands with his free hand not breaking our stare.
He leaned his forehead to mine.
Kiefer: Mika, Sabi ko naman sayo na papatunayan ko na mahal na mahal kita diba? Oh eto na.
Biglang may nag play na Video doon malapit sa stage at humiwalay muna siya sakin.
"MIKA AEREEN REYES <3"
"That name. Unang pagkarinig ko palang sa pangalan na yan. Meron na akong kakaibang nararamdaman."
"Then March 18, 2013 unang pagkakakilala ko palang sayo doon meron nang Spark. Eto pa nga picture natin nun."
BINABASA MO ANG
Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌
FanfictionFriendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer) Handa ka bang mag sakripsyo para sa mga kaibigan mo? Find out, Go read! =)