=====
After 5 Years >>>
Madami ng nagbago sa Barkada. Minsan minsan nalang sila magkita kita dahil may mga kanya kanya na silang mga pamilya at kinaabalahan. Si Jeron, Kiefer, Niko and Ryan naglalaro sa PBA. Si Joseph at Kurt naman ay Isang ng Famous Photographer sa ibang bansa. Si Carol ay isang sikat na Bussiness Woman. Si Cienne naman ay isang Veterenarian at nagmamay ari ng isang building sa Taft. Si Thomas at Ara nagmamay-ari ng ilang sikat na Restaurant sa Pilipinas. Si Jessey naman ay isang sikat na Model ng mga damit. Si Jeric naman ay nag lalaro para sa Gilas Pilipinas. Sila Kim at Mela naman ay nagsasama na, nagpakasal sila sa ibang bansa dahil legal naman at pwede sa kanila yun at Si Mika ay preggy sa pangalawa niyang anak.
Ara's POV
Nandito ako sa sala ka skype sila Kim at Mela kasama si Thomas na busy busy sa pag-gawa ng paper works sa likod.
Ara: KIM!! FO!! KAMUSTA?
Kim: MYGHAD ARA ANG INGAY MO PARIN! -___-
Ara: Haha namiss ko lang kayo! So Wafs kamusta? Kamusta kayo ni Mela diyan?
Mela: *Habang nagluluto sa background* NAKO FO! MAY BABAE NA YAN DITO!
Thomas: *Habang abala sa pag-gawa ng paper works sa background* KIIM! POGI MO NATALO MO PA AKO!
Kim: Haha. Sira ka Thomas! Wag kayong maniwala diyan alam mo naman loyal ako sa kanya diba?
Ara: Alam ko kaw pa. Kelan ka pa nagloko sa kanya kung bibilangin ko ngayon, Baka hindi ako matapos ngayon araw. *Tumawa*
Kim: Eh kung kaltukan kaya kita diyan noh?
Ara: G! Hahaha. Joke lang. So kelan ang uwi natin? Dapat sa Special Event nila Mika dapat nandito kayo at kumpleto tayong magbabarkada. Nako kung hindi baka spikan kita ng mikasa ball diyan gusto niyo? Ang dami ko pa naman bola naiwan dito sa stock room.
Kim: -____- Hard mo pre. O'na! Nakausap ko na si Yeye at sabi niya siya naman daw sa spalding na bola at sila Cienne at Carol naman daw ibibitin kami sa net. Bullies talaga. *Napailing*
Ara: Forever Bullies. Haha. Matakot na kayo. Ngayong month na yung kapanganakan niya kaya mag pa book na kayo ng flight. Baka magulat nalang kayo tumatawag na kami sa inyo.
Kim: Hahaha O'na! Anyways nasan Si Drake? Mukhang hindi ko nakikitang nangungulit sa inyo ah?
Ara: Ayon. Busy sa panonood ng TV Tawagin ko. Wait lang. *Sigaw* Baby! Somebody wants to talk to you sila Ninang Kim at Ninang Mela mo oh!
Drake: *Nakakatutok sa TV* But I'm busy watching Spongebob mommy. Just tell them to Go Home na and Don't forget my toys ha.
Kim & Mela: -_______-
Ara: Narinig niyo naman siguro noh? Haha. Kapag hindi pa natatapos pinapanood niyan hindi niyo maiistorbo yan.
Kim: Oo na. -___- Thomas! Manang mana talaga sa'yo yang anak mo!
Thomas: O'naman! Lalo na sa kagwapuhan!
Kim: *Facepalm* Ano ba meron diyan sa pamilya mo?
Ara: Wag ka na magtaka dahil maganda ako kaya mga pogi ang mag ama ko.
Kim: Jusme Ara wag mo nga araw arawin ang pag Shingot mo ha? Lumalala eh. *Tumawa* O sige bye na tutulungan ko pa Si Mela magluto dito.
Ara: Ang bad mo. Haha. Osige FO! UMUWI NA KAYO DITO OKAY?
Mela: Oo na! Namiss ko na makipag Pillow fight sa'yo eh!
Ara: Hahahaha. Talo ka naman eh. =))) BYE GUYS MISS YOU LOVEYOU TOO!
BINABASA MO ANG
Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌
FanfictionFriendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer) Handa ka bang mag sakripsyo para sa mga kaibigan mo? Find out, Go read! =)