Chapter 33- You are everything I want.

1.8K 27 2
                                    

=====

"M-mika" He called my name with a cracking voice.

Mika: Wait. Kiefer are you crying?

Kumalas ako ng Yakap at Tinignan siya. Basa ang mga pisnge niya at namamaga ang mga mata niya.

Mika: Ano ang nangyari?

Huminga siya ng malalim bago magsalita.

Kiefer: Wala na siya Miks, Iniwan niya na ako.

Para din akong Nanghina sa sinabi niya at muling bumuhos ang kanyang mga luha.

Mika: Shhhh. Tahan na. *Hinahagod yung likod ni Kiefer*

Kiefer: Hindi ko kaya Mika. Ang sakit. *Sobs*

Totoo nga napamahal na siya kay Sam noong panahon na iniwan ko siya. </3

Mika: Eh, Sino nandun sa hospital? 'Bat nandito ka?

Kiefer: Mga parents niya, Hindi ko kayang makita siya na nagkakaganun. Masyado na siyang napamahal sakin.

Mika: Be strong Para sa kanya, Parang hindi ka naman lalaki eh. Halika nga.

Dinala ko siya sa Garden ng Dorm nakaupo kami sa ilalim ng puno habang siya ay tulala parin.

Mika: *Hinawakan yung kamay ni Kiefer* Isipin mo muna na ako Si Sam. Then sabihin mo sakin ang mga hindi mo nasabi sa kanya na gusto mo sabihin.

Kahit masakit...Okay lang </3

Kiefer's POV

Sa loob na 3 months niya pakikipag laban sa sakit niya, Kinuha na siya ni Lord. Masakit man. Pero kelangan tanggapin. :(

Kiefer: Sam, Una sa lahat, Thank you for everything. Isa ka sa mga sineryoso kong babae. Sorry kung lagi akong may na kwekwento sayo na nakakasakit sa puso mo. Ang daya daya mo naman eh. Iiwan mo din pala ako. *Sobs* Kahit saglit lang tayo magkasama ang daming memories na yung mga nagawa natin. Sam, Hindi kita makakalimutan nandito ka na oh. *Turo sa Dibdib* I love you so much.

Hindi ko na kinaya at napayakap na ako kay Mika.

Mika: Kiefer, Everythings gonna be Okay. *Habang hinahagod ang likod nito* Nandito lang ako para sa'yo.

2 weeks passed nailibing na si Sam at maayos naman ang pagsasama ni kiefer at mika. Dahil si mika ang lagi nandiyan habang nagluluksa si kiefer kay Sam. Kahit 'Friends' parin sila ngayon maganda naman ang pagsasama nila.

@ Razon Sports Complex

Coach Ramil: Kaya ko kayo pinatawag dahil i aanounce ko na ang ang Last game niyo. A beach Volleyball.

Ladyspikers: Yes!! Yes!! :)

Aby: Eh Coach, Sino po yung mga participants?

Coach: Uhm, Wait. *Umalis muna at kinuha ang papel kung saan nakasulat ang mga Lineups sa office*

Kim: Ghad. May hinala na ako. -____-

Ara: HAHAHA Alam na Kim. Bawas bawasan din ang pagkain ha?

Mika: Para hindi tabs makita namin diyan Abs, Abs dapat makita namin diyan.

Ladyspikers: *Laughs*

Cienne: Tsaka wala naman problema yun eh. Best Setter ka kaya. 

Kim: Che! Bullies! -_- Cienne, Court naman kasi yun eh. Sand kaya paglalaruan namin Buhangin.

Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer &lt;3 ✌Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon