=====
2 Linggo ng nakalipas mula nung Nakuha ang Ladyspikers ang Championship againts Ladyeagles. After nun nag pa ANIMO Party's Night Sila sa University para magpasalamat sa Suporta ng Alma Mater nila. After nun nagpa Get together sila with Their Fans, Para mabigyan ng pagkakataon Magpasalamat, at Mabigyan nila ng Pagkakataon Magpapicture, Authorgraphs, At iba pa. Pagkatapos nun nag Vacation ang Team sa Boracay treat daw ni Coach para Suklian ang pagkapanalo.
Ngayon naman, Nakauwi na sila naghahabol naman sila sa mga Gawain na hindi nila Nagawa sa Kanya kanyang Subjects.
Thomas's POV
[The Number You're Dial is out of Coverage Area, Please try your Call Later.]
Lechugas Nakaka ilang Tawag na ako kay Ara, Hindi parin sumasagot Laging Out of Coverage Area. Eh ang Alam ko nakauwi na sila Galing dun sa Boracay. -__-
Van: Uy, Bro! Diatabs you want? Para kang Majejebs diyan!
Thomas: Ilang beses ko na kasi tinatawagan si Ara eh, Puro Out of Coverage Area. Siguro nakapatay Phone nun.
Van: Eh, Tanga ka pala eh. Intindihin mo naghahabol sila sa Midterms tsaka yung mga Na-miss nila nung Season nila.
Maka tanga 'to ah. Pero Sabagay. Ilang Araw ko na kasi Hindi nakakausap Si Ara. Or ilang Weeks. Hindi ko alam. Yung huling Usap yung ANIMO'S NIGHT pero hindi naman maayos kasi ang Daming Medias na gusto i Interview Si Ara. Saya diba.
Take my hand, close your eyes with you right here I'm Rocketeer ♪
Niko: Bro! Baka Si Ara na 'yan!
Dali dali kong kinuha ang phone ko sa lamesa. Pagkatingin ko sa Caller ID..
Kiefer Ravena's Calling...
Aba, nagparamdam ang loko...
Thomas: 'Yo Bro! Buti naman naisipan mo pang Magparamdam.
- Ladyspikers Dorm -
Ara's POV
Ara: POTAAAAA! Nahulog paaaaa! Huhuhuhu. Kim! Peram nga ng Ballpen!
Sa lahat ng Pwedeng Mahulog, 'Bat G-Tech ko pa? -___- Huhuhu. Ayun lubog yung Pointing Ball.
Nandito kami sa Kwarto ng Dorm namin. Inaasikaso namin yung mga na Mss namin sa Bawat Subjects, Noong Season. Grabe Ang hirap ng nahuhuli.
Kim: Oh, Bilis catch! *Sabay hagis ng Ballpen*
Cienne: Sheeet!! Nagkamali akooo. Kim Peram ng Eraser!!
Kim: Kunin mo nalang Diyan busy ako.
Mika: Ugghh Takte this!! Mali Mali yung Parts na nagawa ko!! Kim Penge pa nga ng Yellow Pad!!
Kim: Anak ng Tinapa Bullies!! Hindi na ako matapos tapos dito oh! Ayan na *Sabay abot ng Yellowpad* Ikaw Carol alam kong hihiram ka ng Composition oh Ayan na! *Sabay abot ng Composition kay Carol*
Bullies: *Pinipigilan yung tawa*
Ara: Alam mo Wafs! *Akbay kay Kim* Ilapag mo kasi dito Sa Sahig yung mga Bag namin. Sinosolo mo diyan sa Sofa eh!
Bullies: *Laughs*
Kim: Daheck! Oo nga noh! Oh 'yan na! *Sabay Bigay ng mga Bags nila*
* Tok Tok Tok Tok! *
Bullies: Pasok basta may dalang Pagkain.
Aby: -__- Kayo talaga. Oh, Ano nanaman ang Naririnig ko kay Kim? Eto Break time muna, May meryenda kaming Inihanda para sa inyo.
BINABASA MO ANG
Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌
FanfictionFriendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer) Handa ka bang mag sakripsyo para sa mga kaibigan mo? Find out, Go read! =)