Chapter 40- The Last.

1.9K 29 19
                                    



➖➖➖➖➖

"COOOOAAAACH!" sabay sabay naming sigaw ng bullies pagkatapak namin sa Razon.

Cienne: Coach huli na ba kami?

Carol: Mag dodouble training na ba kami?

Ara: Push up 25 times?

Mika: Tatakbuhin ang Court ng 5 sets?

Kim: Magiging assistant mo sa Bola?

"HAHAHAHAHAHAHA We miss you tayyy!" sabay sabay sabi ng bullies sabay yakap kay Coach Ramil.

Coach Ramil: *napailing* Kahit kelan talaga kayo bullies.Haha. Oh ano ginagawa niyo dito? Nasan yung mga asawa at anak niyo?

Ara: Huh? Meron ba Coach?

Mika: Oo nga? Pagkakaalam namin Senior Collage palang kami.

Carol: Kasalukuyang nag Aaral sa DLSU.

Cienne: At isang Ladyspiker.

Kim: DATI.

Bullies: *Tawanan*

Ara: Haha Tay, Iniwan ako eh umuwi sa Mama ni Thomas Kasi namiss daw nila apo nila.

Bullies (Except Kim): Same here.

Kim: Si Mela naman umuwi sa Batangas kasi namimiss daw siya ng Mama niya.

Bullies: So it means. HELLO SINGLE LIFEEE! *Tawanan*

Ara: Coach!! Pwede po ba maging Ladyspiker ulit? Kahit ngayon araw lang?

Kim: Yung sesermonan mo kami kapag, Hindi maayos training namin.

Mika: Yung ipag pupush up mo kami kapag makulit kami.

Carol: Yung papaluan mo kami ng napakamababang bola with matching ikot ikot pa.

Cienne: Na halos sumubsob na kami sa Baba.

Coach Ramil: Oo naman. So ano? Pasok na sa loob mga Anak!

"OMG. Diba yung Bullies yun? Yung dating mga Ladyspikers?"

"Yung laging pasaway. Lalo na yun oh. Si Ate Kim."

Ara: *Pabulong* Kimmy, Pasaway ka daw oh. Hahaha.

"Yung takot sa Aso dati, Pero ngayon isa ng sikat na Veterenarian."

Carol: *Sundot sa tagiliran ni Cienne* Haha Naks. Sikat na Veterenarian Ciennang!

"Yung Asawa ni Ate Carol na nakaaway ni BRO??"

Carol: Wth. Bro?? Hahahahaha.

"Tsaka si Ate Mika at Ate Ara yung malalakas kumain."

Bullies (Except Mika & Ara) *Hindi na mapigilan ang tawa* HAHAHAHAHAHAHAHA. Alam na This!

Mika & Ara: Hindi mo alam kung Compliment yun oh insulto eh. *Tawanan*

Coach Ramil: Des, Aduke Girls! 15 minutes Break at bumalik agad kayo dito okay?!

"Yes Coach!"

Kim: Naks. Coach under talaga sila sa'yo.

Coach Ramil: Naman nako, subukan lang nila. Yang 5 rookies na 'yan parang kayo din eh. Bullies part 2 masyadong makulit at maharot.

Mika: Pero Coach, Kami lang talaga diba? Nagiisang lang talaga kami diba?

Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon