Dedicate sa Author ng If I Fell. Hi maustache More heartbreaking since pa po. Hehe. Naiyak ako sa Chapter 32, Sabi nga nila nasa huli ang pagsisisi...
Niko POV
Kiefer: O sige sige // Punta ka nalang dito // Baka gusto mo sunduin pa kita? // Ay wag na sige hintayin nalang kita bye. :)
Narinig ko mula kay Kiefer na kasalukuyang nandito kami ni Ryan sa Dorm niya.
Niko: Cindy nanaman Bro?
Kiefer: Yes, Pupunta daw siya dito sa dorm.
Niko: Tsk tsk, Mukhang napapadalas yan ah. Wag mong kalimutan na may Girlfriend ka. Wala lang siya dito.
Kiefer: Alam ko! *walk out*
Tss. Problena nun? Masama bang ipaalala? -_____-
Ryan: *Tinap yung likod ko* Hayaan mo na Bro.
Niko: Ge. *Kinuha yung phone at Tinext Si Thomas.*
To: Thomas Torres.
Bro, May problema, Si cindy pinapapunta ngayon ni Kiefer sa Dorm.
Pumunta muna ako sa kusina at nag timpla ng kape. Nakita ko si Kiefer nakangiti habang may katext sa phone. Sorry bro may Girlfriend ka eh, Hindi din namin gusto yang mga ginagawa mo ngayon. Bumabalik ka nanaman sa dati.
>
Fast Forward na tayo. Pang 2nd day na ng Ladyspikers sa Baguio as usual panalo ulit sila. Si Ara nakaupo lang buong game as in nandun lang siya hindi siya pinasok kasi, 3 Straight sets ang panalo ng ladyspikers at hindi na siya kelangan sa panapos.
Ara's POV
Hindi man lang ako nakalaro. Huhuhu. Ako tuloy nagmistulang Water Girl ng mga 'to. Pag kakaltukan ko 'to eh.
Ara: Kim, pahingi nga ng pawis. *Inoffer yung braso niya.*
Kim: Sure! *Pinahid yung pawis galing sa braso niya tapos sa braso ni Ara*
Ara: Ew Kim ang sticky. Haha.
Kim: Magrereklamo ka pa ikaw na nga binigyan. Haha.
Mika: Lakas din ng tama niyo eh noh? Btw saan tayo after this?
Ara: Text ko nalang Si Kurt, Alam ko madami siyang alam na lugar dito sa baguio eh.
To: Kurt De Lapaz.
Hoy Panget, Kami naman ipasyal mo dito sa Baguio. Wala kaming alam eh na lugar dito eh. Hintayin ka namin ha! Thankyouuu! =)
Kim: ARAAAAA! *Set ng Bola*
Ara: *Na spike yung Bola* Eff you Kim! May hawak akong Phone!
Ladyspikers: *Tawanan*
* Tooooooot Tooooot Toooooot *
From: Kurt De Lapaz.
Panget ka din! Sige sige isama ko Si Joseph ah, we'll be there after 15 minutes baka ma traffic eh.
Loko, Traffic eh nandiyan lang bahay nila. Edi sana pinuntahan nalang namin sila. (-______-)
Maya maya pumasok na sila sa court at hingal na hingal.
Joseph & Kurt: Hello *Pant* Pant* Bullies.
Carol: Oh, Anyare sa inyo? 'Bat hingal na hingal kayo?
Kurt: Na traffic kami eh, kaya tinakbo nalang namin. *Still panting*
Ara: Mga loko talaga tara na nga.
BINABASA MO ANG
Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌
FanfictionFriendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer) Handa ka bang mag sakripsyo para sa mga kaibigan mo? Find out, Go read! =)