Chapter 30- If it's meant to be, it will happen.

2K 28 3
                                    

=====

Kiefer's POV

2 month passed wala akong pinalagpas sa pagsusuyo ulit kay Mika. Lagi ko siyang dinadalaw sa Dorm nila, Kahit minsan hindi niya ako hinaharap. Ako nagluluto ng Breakfast niya. Kapag hindi naman ako nakakadaan nag papadala ako ng foods para sa kanya or sakanila. Para nga akong nanliligaw ulit. Pero parang wala naman akong pag asa. Hayy pero sabi ko sa sarili ko hindi ako susuko.

Ryan: Ano Bro okay ka na? Tawag na tayo ni Coach sa coaster.

Kiefer: Sige tara na.

@ Ladyspikers Dorm.

Mika: Tara na Bullies! Nandun na sila Ate sa baba! *Excited tone*

Ara: Bes, Excite na excite ah? Sabagay. ADMU vs DLSU pala yun. Yiiiiie. Team Milo tayo ha!

Bullies: Team Milo! Team Milo! 

Mika: Sira. Syempre susuportahan natin ang Archers. Animo!

Kim: Style mo Bully. Saktan kita eh Oh, Maglalaro pala si Joseph sa Archers eh. Naks! Pero TEAM MILO!

Bullies: Team Milo! Team Milo!

Mika: -___-

(A/N: Guys, pinasok ko si Joseph sa Green Archers ah. Sabi ko naman sa inyo wala talaga connect ang story na to sa Real life nila Eh, Fanfic nga eh.)

FF. Sa MOA Arena.

Kung saan nag Wawarm up na yung Dalawang Team. Hindi naman sinasadya ni Joseph na matabig Si Kiefer.

Joseph: Sorry bro, Sorry!

Kiefer: Ay potek ang laki laki ng court -_- De. Okay lang.

Joseph: Goodluck! *Inoffer yung kamay niya para makipag shakehands*

Kiefer: Nangiinis ba 'to? Saktan ko na kaya. Goodluck May the Best Man win! *Shakehands*

Jeron, Thomas, Van, Niko, Ryan: *Lumapit kanila Kiefer at niyakap ang isa't isa.* Goodluck Bro's!!!

Bullies: Ewww, Bromance.

Commentator: ADMU vs DLSU Intensity game live here at MOA Arena. Before that. Let me here you cheer for DLSU Green Archers!

   "WOOOOOOOOOOOOOO!!!!"

   "D-L-S-U ANIMO LASALLE!!!"

   "GO THOMAS TORRES!!!"

   "LOVEYOU KING ARCHER!!!"

   "GO PAPA AVO!!!"

Commentator: Whoa. What a Crowd for the Green Archers Team! Now  for ADMU Blue Eagles!

   "GO BLUE EAGLESSSS!!!'

   "GO ATENEO"

   "ONE BIG FIGHT!"

   "I LOVE YOU KIEFERRRR"

Mika: Langya. Maka I love you kay Kiefer. -_-

Cienne: OMG Ye, Fans yan. Wag kang magselos.

Bullies: BWAHAHAHAHAHAHA

Mika: Baliwwww.

Commentator: High Crowd! Nice! Let's call on our Starting Five for ADMU Blue eagles.

Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon