Chapter 25- Truth Hurts.

2.3K 22 2
                                    

=====

Ara's POV

Tapos na yung Classes ko. Grabe 8pm na. Nakakabored naman magturo yung mga Prof hays. -____- As always.

Nandito ako sa Waiting shed ng University hinihintay si Thomas. Mag aaral na kasi kami kasi dadating nanaman yung hell week para samin o finals.

Kim: HUWAAAAA VIC!

Ara: AYYYYY Takte ka Kim!

Kim: Pffft. HAHA tapos na Classes mo?

Ara: Tawa ka diyan. Oo tapos na. Ikaw?

Kim: Katatapos lang, Uuwi na nga ako eh. Hindi ka pa ba sasabay?

Ara: Hindi muna Kim, Nakapag paalam na ako kay Ate aby mag aaral kasi kami ni Thomas eh.

Kim: Wushuu Ara palusot. Hahaha.

Ara: Sira! *Sabay hampas ng sa braso* Kim pabigay naman neto kay Yeye. *Sabay abot ng mcdo at milo blast*

Kim: Aray! *Sabay himas sa hinampas ng Ara* Wow ang daming pagkain ni Mika ah! Eto pa oh nagpabili pa. *Sabay pakita ng pagkain*

Ara: Haha, Lam mo naman yon matakaw.

Kim: Haha. I know. Osha. Una ako sa Dorm ah. Bye!

Ara: Sige, Ingat Bye. :)

Then umalis na siya Walking distance lang naman 'yung dorm hanggang university namin eh. Kaya minsan pag vacant namin ng 2 to 4 hours umuuwi nalang kami para matulog.

Tinext ko muna Si Mika.

To: BES Mika Reyes <3

Bes, Pinadala ko kay Kim yung foods mo. Baka malate ako ng uwi kasi mag aaral pa kami ni Thomas.

* Beeep  Beeeep Beeeeep Beep *

Si Thomas, bumaba siya sa kotse niya at lumapit sakin.

Thomaz: Goodevening bie. *Kiss sa cheeks*

Ara: Oy, nakakadami ka na ah! *Blushed*

Thomas: Haha ikaw talaga. Tara na nga. :)

Binuksan niya yung Door sa front seat at hinintay niya ako makaupo ng maayos. Gentleman talaga nito boyfriend ko. Pasayawin ko kaya 'to. HAHA.

Thomas: *Nakapasok na sa loob*

Ara: Bie saan tayo mag aaral?

Thomas: Basta, Sleep ka muna diyan then gisingin nalang kita pag nakarating na tayo dun.

Ara: Okay.

Mika's  POV

Naalimpungatan ako ng may nag text sa phone ko.

From: BES Ara Galang <3

Bes, pPnadala ko kay Kim yung foods mo. Baka malate ako ng uwi kasi mag aaral pa kami ni Thomas.

Wushuu. Mag aaral daw. Baka Date. Haha.

To: BES, Ara Galang <3

Sus. Aral daw baka Date. Haha. Thank you Bes. Loveyou. :* =)

8pm na pala. Mejo di ko napansin yung oras, Kasama ko parin si Kiefer na kasalukuyang tulog din sa kabilang sofa.

Tumayo ako at pinabayaan muna siya mukhang pagod at kuryus ako sa nangyari sa kamay niya. Ang laki ng sugat eh. Kahit anong tanong ko mga sagot niya. 'Wala to.' 'Basta' 'Ye wag kang makulit'

Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer &lt;3 ✌Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon