=====
Fast Forward na sa Game 2. 11:30 am na At 1:30 magsisimula Ang Game. Pero kelangan na nila mauna Sa Arena para hindi na masyadong pagkaguluhan ng mga Fans.
- Dorm ng Ladyspikers -
Mika's POV
Mika: Hindi ko na Siguro gigisingin 'to. Mukhang Masarap yung Tulog eh.
Carol: Wag na. Baka pilitin niya pa Sumama.
Sabagay. 2 Days na ang nakalipas, Hindi parin Magaling yung Sprain niya sa Paa at Confirmed na talaga na Hindi siya Makakalaro sa Game 2. Malaking kawalan din samin 'to na wala Si Bes sa Court. Kaya kelangan namin mag Adjust. :(
Umakyat na Ang ibang Ladyspikers sa Room ng Bullies.
Aby: Okay na ba ang Lahat?
Ladyspikers: Yes captain!
Mich: *Umupo sa Tabi ni Ara na Tulog parin* Ang hirap ng walang Ara Galang sa Game. :(
Wensh: Oo nga eh. Pero nanjan naman si Cyd eh. Next to Ara Galang naman 'yan eh.
Ladyspikers: *To Cyd* YIIIE! FLATTERED! *Laughs*
Carol: I Dedicate nalang natin 'tong Game na to para kay Ara.
Aby: Para kay Ara 'to! *Sabay taas ng Kamay*
Ladyspikers: ANIMO LASALLE!
May bumusina na sa baba. Hudyat na nanjan ang Coaster na Sasakyan namin Papuntang Arena.
Isa Isang nag Paalam ibang Ladyspikers kay Ara at Bumaba. Syempre kami nalang ng mga Bullies ang natira dito.
Kim: *Umupo sa tabi ni Ara* Bbye Bully. Ang lungkot wala na akong Sesetan ng Maganda.
Cienne: Bbye Bully. Kami na maghihiganti para sayo hihi.
Carol: Bbye Bully. Tama si Cienne. Kami ang Magiging Ara Galang sa'yo!
Mika: Bbye Bes. Wala akong kasama Mag Block ng Solid. I Group hug nga natin 'to.
Bullies: *Grinouphug Si Ara*
Mika: Aba! Hindi pa din Nagising. Tulog mantika talaga kahit kelan.
Bullies: *Laughs at Umalis na*
Ara's POV
Wala na. Mukhang wala na sila. YAHOOO! Yes, Gising ako nung nandito at nagpapaalam ang Ladyspikers nagpipigil nga ako ng tawa eh. Tsaka nandito din ako 'yung Bullies naman yung nag Dradrama. Walanjo! Kanina pa kaya nila Dinadaganan yung Paa ko.
Anong Akala niyo Hindi ako Makakapag laro dahil sa Pilay ko? Asa! Hindi ako papayag. Alam kong Pasaway ako, Pero Last playing Year ko na kasi, Naming Bullies. Gusto ko maging Memorable 'sakin 'to.
Napahawak ako sa paa ko. Ang sakiiiiiit. :( Pero wala 'to. Kelangan ko maglaro...Ara Galang kaya to! Aja! :)
12:00 na pala 1:30 Start nung Game. Dali dali akong tumakbo sa CR para Maligo. Nag ayos sinuot ko na yung Jersey shorts at sando. Papatungan ko nalang ng Hoodie para hindi ako makilala sinuot ko na din yung Bonet na hiniram ko kay Kim. Magnanakaw lang ang Peg. Hahaha.
12:35 na ako natapos. Ang bagal ko pala Kumilos. Hehe.
* Toooot Tooot Tooot *
From: Thomas Torres. <3
Goodmorning Bie! Gising ka na? Nandito na kami sa Arena with the Gang. Sayang wala ka hindi ka makakapaglaro. Leche kasi yun eh! -_- Haha in Just few minutes magsisimula na yung Game. Nood ka nalang diyan. I love you so much! <3
BINABASA MO ANG
Friendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer <3 ✌
Fiksi PenggemarFriendship or Lovelife? (Lady spikers, Ara, Thomas, Mika & Kiefer) Handa ka bang mag sakripsyo para sa mga kaibigan mo? Find out, Go read! =)