Chap 3

2K 113 2
                                    

- Anh...anh tìm ai?

Mark đẩy người đang đứng chắn trước mặt mình sang một bên. Cậu đi thẳng vào bên trong phòng khiến cho những người ở ngoài và trong phòng đều hết sức ngạc nhiên. Mark bước đến chiếc bàn Jinyoung đang ngồi rồi vứt phịch một cái túi màu đen xuống gằn giọng nói:

- Ngày mai đi với tôi!

Đám con trai ngoài phòng đang chết mê chết mệt cái vẻ hào hoa lạnh lùng của anh chàng Mark không khỏi ngỡ ngàng khi anh ta lại tìm Jinyoung. Không phải là anh ta định tán tỉnh hot boy của tân sinh sinh viên đại học đấy chứ?

Jinyoung hết nhìn Mark lại nhìn chiếc túi đen trước mặt mình.

- Đây là?
Mark nói vẻ hờ hững:

- Mở ra xem thì biết.

Jinyoung liền đưa tay mở chiếc túi ra. theo suy luận của cậu thì đó là một bộ đồ siêu phong cách. Màu xanh dương. Chất liệu cũng không tồi. Mark đưa cho cậu cái này là?

- Bộ đồ này...

Mark đưa tay giật lại chiếc túi rồi lấy bộ đồ trong đó ra. Đám con trai lại được dịp hét lên. Đó là bộ đồ độc nhất tại Show fashion. Mark đang tặng bộ đồ ấy cho Jinyoung? Đấy là cách nghĩ của đám bạn. Mark đưa đồ rồi ướm lên người của Jinyoung. Theo cách nhìn người của Mark đối với  Jinyoung thì nó khá vừa . Cậu vẫn giữ nguyên giọng nói lạnh lùng.

- Cái này là để cho em được xứng với tôi.

- Tại sao? - Câu hỏi này khiến Jinyoung rụt rè.

Mark lừ mắt nhìn Jinyoung rồi cậu nói:

- Không phải tôi đã nói rồi sao? Ngày mai đi với tôi?

- Đi đâu?


Mark chợt đưa cánh tay ra bóp mạnh lấy chiếc cằm nhỏ của Jinyoung. Cậu biết Jinyoung đang rất đau nhưng cậu thích nhìn Jinyoung phải chịu đựng bởi sự dày vò của cậu. Khẽ nhếch môi lên cười nhạt Mark đáp lại câu trả lời kia:


- Tôi có cần phải báo cáo với em là tôi đưa em đi đâu không? Chẳng phải ngay từ bé em đã làm theo mệnh lệnh của tôi hay sao?

Jinyoung nhìn vào đôi mắt kia. Cậu chưa bao giờ nghe mệnh lệnh của ai cả. Chỉ là cậu không muốn phải để Mark tức giận và lại trút giận lên đầu đám trẻ con trong xóm. Còn dù cậu có sợ Mark nhưng cũng không đến nỗi hắn bảo gì cũng làm.

- Xin lỗi! Ngày mai em bận học.

Mark càng bóp chiếc cằm kia mạnh hơn. Tưởng chừng như xương có thể vỡ bất cứ lúc nào không hay:

- Đi!

Jinyoung đưa ánh mắt cương quyết nhìn Mark để trả lời.

Choang!!

Chiếc cốc gần đó đã bị Mark đập vỡ. Các bạn cùng phòng hoảng loạng vội vàng hét lên. Bambam và Yugyeom thì đứng thu lu tại một góc. Là tân sinh viên mới vào, có ai không biết đến Mark chứ? Hỉ nộ vô thương và rất tàn nhẫn. Cho dù có vẻ đẹp trai, hào hoa thì cũng khiến người ta phải khiếp sợ. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều hoa khôi hot boy trong trường vì quá say mê cái tính khí thất thường và vẻ quyến rũ của Mark mà tự đâm đầu vào cửa tương tư.

Jinyoung cũng giật mình vì hành động này của Mark. Hắn lại thế rồi. Nếu cậu không nghe lời hắn thì e rằng việc gì hắn cũng có thể làm để cậu chấp nhận yêu cầu của hắn. Cậu không muốn ảnh hưởng tới các bạn cùng phòng. Jinyoung khẽ nhắm hờ đôi mắt thở dài rồi đáp:

- Được. Em đi!

Sáng hôm sau Mark đã đứng đợi Jinyoung ở cổng trường. Phom người cậu cao ráo nên bộ đồ cậu đang mặc khiến cậu trở nên rất đẹp. Hôm nay là ngày nghỉ, cậu hẹn lũ bạn đi chơi, tiện thể giới thiệu Jinyoung cho bọn nó biết - vật sở hữu của cậu.

Jinyoung mặc bộ đồ mà Mark đưa tối hôm qua. Mái tóc đen óng ánh trong nắng khiến cậu rất thanh thoát. Nhìn thấy Mark cậu vội bước đến cạnh anh ...im lặng. Cậu cứ đứng như thế, đợi cho Mark là người lên tiếng trước.

- Em thích đi cái gi ?


 không nhìn Mark trả lời:

- Tùy anh.

Mark khẽ nắm lấy tay Jinyoung rồi kéo cậu đi. Trái tim cậu đập rộn ràng khi chạm vào bàn tay này.

- Vậy đi bộ.

Đôi bàn tay của Jinyoung túa mồ hôi khi Mark vừa nắm vào. Cậu không thích bàn tay mình bị Mark nắm tùy tiện như vậy. Nhưng cậu cũng không thể vùng ra khỏi bàn tay ấy. Như vậy sẽ khiến Mark tức giận.

- Tại sao năm ấy lại chuyển đi?

Jinyoung không đáp lại. Nói thực là cậu cũng chẳng biết trả lời câu hỏi này thế nào. Nói rằng vì công ti bố thua lỗ dẫn đến phá sản mà chuyển đi ư? Nói rằng vì quá ghét hắn mà cắn rằng chuyển đi không suy nghĩ ư? Cậu không muốn trả lời bằng bất cứ một phương án nào.
Mark nắm chặt tay của Jinyoung, mà nói chính xác hơn là nghiến.

- Trả lời đi.


- Em...- Jinyoung ấp úng.

Mark chợt dừng lại. Cậu quay sang nhìn Jinyoung. Ánh mắt Mark lướt đi trên khuôn mặt cậu. Bao nhiêu năm qua, cậu đã thay đổi rồi. đẹp trai hơn và...người lớn hơn.

- Có gì khó nói sao? Hay là vì ghét tôi quá mà không trả lời.

- Đúng!

Mark cũng hơi bất ngờ về câu trả lời ngắn gọn nhưng đủ thúc vào tim cậu một nhát dao này. Cậu kéo giật người Jinyoung lại rồi thô bạo áp môi mình lên môi cậu. Vẻ kháng cự của Jinyoung khiến cậu thích thú. Mark bỗng nhiên cắn mạnh vào môi Jinyoung khiến máu túa ra ào ạt, tràn vào cả khoang miệng cậu.

Jinyoung nhắm chặt mắt chịu đau. Đây là cưỡng hôn ư? Phải rồi, Mark đối với cậu sẽ không có gì tử tế hay nhẹ nhàng cả. Chỉ là những nỗi đau về thể xác mà thôi.

- Tôi thích em những lúc như thế này.

Jinyoung phớt lờ câu nói vừa rồi. Tất nhiên là hắn sẽ vui sướng khi nhìn người khác chịu đau rồi. Và hắn lúc nào cũng làm vậy với cậu. Jinyoung khẽ đưa tay lên lau vết máu trên đôi môi sưng đỏ lên vì bị Mark cắn. Cậu quay sang Mark nói:

- Ta đi tiếp chứ?

Thế là Mark tiếp tục nắm tayJinyoung đi.

Đến KTV.

Bước vào phòng, mùi thuốc lá, bia rượu và hơi người trộn lẫn vào nhau khiến không gian trở nên ngột ngạt. Mark bước đến bên một thằng bạn ghé sát vào tai nó nói gì đấy. Chỉ biết rằng nó ngẩng mặt lên rồi ngồi dịch sang một bên nói:

- Đại tỉ ngồi đi.

Jinyoung hơi bất ngờ trước câu nói này. Cậu mở tròn to đôi mắt để nhìn kĩ hơn. Anh chàng này có vẻ nhỏ tuổi hơn Mark, nhưng chí ít thì cũng lớn tuổi hơn cậu. Tại sao lại gọi cậu theo cái kiểu ấy? Jinyoung nhoẻn miệng cười:

- Gọi em là Jinyoung được rồi.

Anh chàng đó tiếp tục giục:

- Đại tỉ cứ ngồi đi.

Cuối cùng cậu cũng đành chịu thua mà ngồi xuống. Lúc này cậu mới được ngắm nhìn cảnh trong phòng. Hầu hết là con trai. Tên kia ngồi ôm gái, vòng tay ôm trọn cơ thể một cô gái xinh đẹp. Tên thì uống rượu theo cái kiểu: Không cần biết rượu mạnh cỡ nào, ông đây cũng uống hết. Tên thì cầm mic hát rống lên như để xả nỗi uất ức nào đấy trong lòng. Nói chung, cảnh tượng này sẽ khiến Jinyoung  cảm thấy không mấy hài lòng. Bây giờ thì cậu đã biết được cái xa đọa hóa của một phần giới trẻ hiện nay.

- Uống đi.

Jinyoung nhìn cốc rượu màu nâu vàng trước mặt mình. Rồi lại đưa mắt nhìn Mark. Không phải là Mark sẽ cho cậu uống chất lỏng màu vàng này chứ?

- Em không biết uống rượu.

Mark nhếch môi cười nhạt rồi lại đưa chai bia ra trước mặt Jinyoung:

- Ở đây không có nước ngọt hay nước lọc cho bọn trẻ con đâu. Tốt nhất là uống cái này đi.

Jinyoung không nói gì đưa tay nhận lấy chai bia từ tay Mark. Cậu chỉ cầm thôi, sẽ không uống đâu.

Rồi cửa phòng bật mở.

Một cô gái chừng 19. Chiếc áo lệch vai trễ đến tận ngực, cái váy màu trắng ngà ngắn đến đùi khoe đôi chân thon dài tít tắp. Lại một sexy Lady nào nữa đây? Cô gái nhoẻn miệng cười như để chào mọi người rồi chen vào ngồi cạnh Mark. Cô ôm cổ hắn nói giọng cợt nhả:


~ End Chap 3 ~






(longfic) Em là của tôi Markjin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ