Chap 2: Buổi tập bóng

723 36 8
                                    

-Em đi đây, Aki-nee!

-Tenma, em đi cẩn thận đó!

Cậu đứng lại, xoa đầu chú cún cưng rồi chạy đi mất. Cái dáng chạy hấp tấp ngày nào của cậu đã suýt đâm phải Aoi, cô bạn thân đồng thời là quản lý của Raimon, Earth Eleven, Inazuma Eleven (go) và Shinsei Inazuma Japan. Cô đã đồng hành cùng tất cả đội bóng cùng hướng về chính nghĩa và chăm sóc cho họ dưới bàn tay của cô và Tenma. Cô là một phần không thể thiếu trong đội ngũ quản lý Raimon cùng Midori và Akane.

-Tenma-kun, cậu đi đứng kiểu gì thế?!

Aoi vừa nói, vừa cười nhắc Tenma về cái bộ dạng chạy tới tấp trên đường. 

-Ah... Ohayo, Aoi!

-Có chuyện gì mà cậu phấn khởi thế?!

-À... không có gì! Thế nhé, tớ đến trường trước đây!

-Ơ kìa, Tenma-kun! Đợi tớ với chứ!!

Aoi vừa chạy theo vừa cười cậu bạn ngốc nghếch của mình. Cô thấy vui thay cho cậu, vì cậu đã phải trải qua khá nhiều chuyện buồn và vất vả, thậm chí đến bây giờ cậu ta vẫn chưa thể hiểu hết vai trò của đội trưởng cũng như những biến cố rốt cuộc đã xảy ra thế nào...

Ngây thơ và ngốc nghếch.

Đến bây giờ, cậu có thể thoải mái nở nụ cười trên môi mà không phải nghĩ ngợi gì.

Tenma cười, Tenma vui, làm mọi người cũng bớt lo lắng và vui theo cậu luôn.

Không ngoại trừ...

.

.

.

-Chúng ta sẽ tập theo đội hình mới nhé! Tenma, Shindou, hai em sẽ lên hàng tiền đạo cùng Tsurugi. Kurama và Hikaru, các em sẽ xuống làm tiền vệ hỗ trợ những người ở trên.

-Vâng, Endou-san!

-Hãy nghỉ ngơi bất cứ khi nào các cậu mệt nhé!

Midori dặn dò các cầu thủ đừng cố gắng quá. Cùng với Akane và Aoi, cô đang thực hiện rất tốt trong vai trò quản lý đội bóng Raimon.

Buổi tập giữa đội hình 1 và đội hình hai bắt đầu. Mọi người đang rất hưng phấn mỗi phút chạy trên sân, hay càng hồi hộp mỗi khi sút quả bóng. Mọi người đang chơi ở trạng thái tốt nhất-đúng như lời HLV Endou đã nói.

-Hàng phòng ngự! Kirino-senpai! Kariya!

Tenma ra hiệu cho những cầu thủ ở hàng hậu vệ.

-"Hunter's Net-V3!"

Bóng được chặn bởi Kariya. Kĩ thuật của cậu ta đã được nâng cấp.

-Đỡ này, Tenma-kun!

-Được rồi! Giờ thì...

Bên phải của cậu là Shindou đã bị 4 người đội hai vây quanh. Vì vẫn hay quên mình là tiền vệ chỉ kiến tao cho cầu thủ nên cậu quyết định chuyền cho ai đó thay mình ghi bàn xé lưới.

-Tôi đang trố-

-"Presto Turn-V3!" 

-Takuto-senpai!

Shindou bất ngờ vượt qua hàng phòng ngự của đội hình 2. Không có gì ngạc nhiên mấy khi cậu vượt qua được 4 cầu thủ hàng hậu vệ cả. 

Ngay lập tức, Tenma chuyền quả bóng cho cậu, vô tình phớt lờ tiếng gọi của Tsurugi.

-Ghi bàn đi, Takuto-senpai!!

...

Tiếng còi vang lên. Các cầu thủ tạm nghỉ sau một hiệp đấu. Ba nữ quản lý đưa nước uống cho Tenma và những người khác. Mọi người đều thở hổn hển, những giọt mồ hôi đã lấm tấm trên gương mặt mỗi người.

-Nào cả đội, hãy cùng luyện tập tiếp nhé! Chúng ta hãy chiến thắng giải Football Frontier năm nay! Hãy cùng quyết dành vé tham gia giải Quốc tế nhé!!

-Yeahhh!!!

Tất cả mọi người đều hưởng ứng theo lời kêu gọi và động viên toàn đội của Tenma, riêng có "cậu ta" là đứng yên lặng uống nước.

.

.

.

Buổi tập diễn ra khá suôn sẻ, ngày càng có nhiều thành viên nâng cấp được các hissatsu của mình-còn những người như Shindou, Tenma, Tsurugi, Shinsuke, Kirino... dự định sẽ nâng cấp keshin cao hơn.

Mọi người chia tay nhau ở sân trường. Một số người về thẳng nhà, một số người đi ăn Ramen, còn một số thì đi ra bờ sông tập tiếp bóng.

-Tenma, về thôi!

-Ahh... Chết tiệt, tớ quên mất cái ví trên phòng tập trung của đội bóng rồi... Được rồi Shinsuke, cậu về trước với mọi người đi, tớ sẽ theo sau!

-Ừm, nhanh lên nhé!

Tenma chạy hết tốc lực lên phòng tập trung. 

"Xoạch"

Cửa phòng mở ra, bỗng chợt cậu nhìn thấy "cậu ta" đang thay quần áo. Bộ đồng phục Raimon của "cậu" đã ướt đẫm mồ hôi, thay cũng phải thôi.

..............

Trời ơi, lại cậu ta cậu ta tiếp à?

Ai vậy trời? Không ngoại trừ ai vậy trời?

Xem tập tiếp nhé...

Các chế comment cho em nhé...




[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ