Chap 3: Tôi giận cậu...

646 33 10
                                    

Tenma bắt gặp cậu trong phòng tập trung đội bóng.

-T...Tsurugi à? 

-Cậu làm gì lúc tôi thay đồ vậy? Trông tôi lạ lắm hay sao mà lại nhìn kiểu đó?

Vậy là đã rõ. Cậu ta cậu ta ngoại trừ bla bla chính là TSURUGI KYOUSUKE-xin nhấn mạnh.

-À...à đâu có! Mình để quên cái ví...

Tenma đi một cách ngượng nghịu vào phòng. Cậu đến bên cái bàn, cố gắng quay mặt lại về phía sau Tsurugi để không gây ra sự chú ý, mặc dù biết là trên bàn trống không.

-E...Et...Etou... Cái... cái ví đâu rồi ta...

Tenma ngó quanh: Từ trên bàn xuống chỗ bộ sofa quanh đó... Không thấy cái ví đâu. Trên mặt đất không có cái gì bị rơi xuống và đương nhiên cái ví không có khả năng bay lên trần nhà.

Chỉ còn lại hàng ghế dành cho thành viên. Cơ mà Tenma lại không muốn quay lại... Cậu sợ sẽ bị mất tập trung vào Tsurugi. Cậu ta cứ đứng đó, 5 phút, 10 phút, 15 phút... Cậu cứ loanh quanh chỗ cái bàn và không chịu đi đâu khác.

-Này, cậu đứng đó làm gì thế? 

Tsurugi không biết từ khi nào đã đứng đằng sau, vỗ "bộp" lên vai cậu với ánh mắt có vẻ hơi khó chịu. Hiển nhiên là Tsurugi đã nhận ra có gì đó không ổn với bộ dạng luống cuống của Tenma.

-Á! À... à thì... Tớ... tớ đang tìm ví...

-Tìm thì phải ra chỗ khác mà tìm chứ, cứ đứng đây à...

-T...Tsurugi không phải lo cho tớ đâu, tớ tìm loáng cái là xong ý mà... 

Tenma trả lời một cách không tự nhiên cho lắm. Cậu không dám nhìn thẳng vào mắt Tsurugi mà cứ quay sang chỗ khác-Tenma đang giấu chuyện gì đó chăng?!

-Tôi làm gì khiến cậu không hài lòng à?

-Ơ... tớ có bảo thế đâu... Cậu làm gì nghiêm trọng vậy?!

-...

Tsurugi nặng nhọc nhấc bàn tay của cậu đang đặt trên vai Tenma lên. Ánh mắt của cậu thay đổi... Hiện rõ nỗi buồn ẩn sâu trong đôi mắt. 

-Có... có chuyện gì à?!

-Không... mà nếu có tôi sẽ nói với cậu sau. 

Tsurugi lặng lẽ rời khỏi phòng CLB không một lời chào.

"Xoạch"

-Mình... mình bị sao vậy trời...

Tenma tự tát cho mình vài cái. Cậu biết mà-ngay từ khi bước vào phòng, cậu đã nhìn thấy chiếc ví của mình trên hàng ghế dành cho thành viên. Có lẽ vì nó quá gần chỗ Tsurugi đứng nên cậu không dám dũng cảm tới lấy.

Vậy chuyện gì xảy ra giữa Tsurugi và Tenma vậy?

Tenma là người biết rất rõ điều đó.

Chỉ là cậu không dám tự thú nhận mà thôi.

.

.

.

7 giờ 30 phút tối. Màn đêm buông xuống, kéo theo khí trời lạnh lẽo của cái chuyển giao giữa mùa Thu và mùa Đông. 

Tenma về khá muộn. Cậu còn ở lại phòng CLB dọn dẹp một chút, sau khi mải mê với đống đồ đạc của CLB: Con rùa của Gouenji-san; Quả bóng đã cũ của HLV Endou; Chiếc áo choàng màu xanh của Kidou-san, từng là trợ lý HLV cho Endou-san... Thì lúc ngước lên đồng hồ đã là 7 giờ 20 phút.

Tenma vội vàng sấp ngửa chạy về nhà kẻo Aki-nee lo lắng cho cậu, mặc dù cô biết cậu không cò là trẻ con nữa.

Cậu chạy qua sân bóng bờ sông. Dự đoán lúc đó là sẽ không còn ai cả-cũng phải, giờ này thì còn ai nhìn thấy quả bóng lập lòe dưới ánh đèn nữa, chưa kể còn là việc sút và rê bóng...

Đột nhiên, một tia sáng màu vàng đỏ của ngọn lửa bỗng lóe lên rồi lại tắt bụp đi.

-"FIRE TORNADO!"

"Tiếng ai vậy?! Gouenji-san? Đâu có, anh ấy sao lại đi luyện tập giờ này?"

Cậu chạy ra giữa xuống phần sân, và cố gắng nhìn xem người trước khung thành là ai...

"Mái tóc màu xanh của cậu lẫn trong bóng tối.

Những tiếng thở hổn hển đều đều, nhưng có vẻ như chẳng ai để ý tới.

Thân hình có to khỏe đến mấy, thì vẫn bị thương thôi.

Vết xước, vết máu ứa ra...

Ai đó băng bó lại cho cậu đi?!

Không, không ai cả.

Kể cả người đang nhìn cậu với vẻ mặt xót xa

Cũng không.

Bị lảng tránh.

(Đoạn thơ "Cóc Con" của Mèo Niya)

.

.

.

Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp...

Tenma đứng đó nhìn?

Ai đang tập bóng?

Giải quyết được phần trên rồi thì nói luôn phần dưới đi chớ...

Muốn xem chap kế thì còm-men :3

Các bài thơ là do tác giả sáng tác. Nick tui là "Niyaneko" mà, Neko là mèo, Niya là tên, suy ra tác giả bài thơ Cóc Con sẽ là Mèo Niya và nói luôn là tui không đú ai cả, mọi người không nên hiểu lầm là tui lấy thơ của ai =))



[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ