Special Chapter 2: Illusion Dream

381 24 4
                                    

Khoảng đen đơn độc đã nhốt Tenma đó.

Biến mất rồi.

.

.

Tenma mở mắt sau khi không biết trời đất là gì nữa vì cậu đã khóc quá nhiều rồi. Và đương nhiên, không như lần trước nữa-cậu nhớ hết tất cả mọi việc.

Cậu lại thấy mình tỉnh dậy trong căn phòng quen thuộc của khu nhà trọ do Aki mở ra. 

Cậu tự hỏi có phải cậu đã mơ không?!

.

Tenma đi xuống nhà, và cậu không dám gọi tên Aki một lần nữa. Cậu lại sợ cái cảm giác mà cậu vô tình không nhận được sự đáp lại nữa. 

Cậu vừa bước xuống cầu thang, vừa ngáo ngoảnh mong chờ ai đó bước ra để đón cậu trong một buổi sáng. Mặc dù, trong lòng cậu không còn chút tự tin nào nữa, nhưng cậu vẫn cố mong, vẫn cố để nhận được một câu trả lời từ ai đó.

Ai cũng được.

-Tenma! Hôm nay em dậy sớm quá!

Tenma đứng khựng lại trước giọng nói thân quen và ngọt ngào của người dì yêu quý mà cậu đang mong chờ. Aki về rồi sao?!

Mắt Tenma sáng chói lên với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Dù cậu không biết đó có phải là tiếng Aki không nữa, nhưng cũng may là đã có người đáp lại sự mong mỏi của cậu.

Giọng nói đó đã làm tinh thần Tenma như có chút gì đó được phấn khởi và lạc quan hơn. Đúng, có lẽ nó sẽ bắt đầu cho một cuộc đảo lộn ngoạn mục của cuộc sống tưởng như chỉ toàn những nỗi bất hạnh của Tenma. 

Cậu chạy thẳng xuống bếp, cười một nu cười tươi rói và chào Aki.

-Aki-nee!! Ohayo...

Câu nói đã bị dừng lại bởi sự trống vắng của căn phòng bếp. Không ai ở đó cả.

Một cảm giác kinh hoàng nào đó đã suýt làm Tenma gục xuống, nhưng một giọng nói khác đã xen vào.

-Tenma, dì ở đây cơ mà?!

Tenma quay lại đằng sau và nhận ra: Aki đang đứng ngay sau mình. Cậu nhảy phốc lên, ôm chầm lấy cô  và khóc nức nở:

-Aki-nee!! Sao... Mấy hôm nay... dì đi đâu vậy...

-Tenma-kun, em vẫn còn mơ ngủ đó sao?! Dì vẫn ở nhà suốt mà?!

-Dì... dì nói dối... dì...

Tenma ngẩng đầu lên và thấy Aki đang cười cậu. Cậu đang cư xử chẳng khác gì một đứa con nít cả-cái cậu con nít mà cậu vẫn hay phủ nhận rằng cậu đã lớn rồi và không cần ai phải lo lắng cho nữa.

"Thôi nào Tenma... Mày tỉnh lại đi, mày vẫn còn mơ ngủ sao..."

Tenma buông tay ra và nghĩ. Suốt 2 ngày qua, Aki không hôm nào về nhà đúng giờ và thậm chí còn không về nhà vào buổi tối. Cô đi vắng thường xuyên hơn, và Tenma là người biết điều đó rõ nhất.

Có lẽ, đã đến lúc cậu phải quay lại với thực tại rồi. Chỉ là một giấc mơ thôi mà, đúng không?!

.

[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ