THÔNG BÁO 3

283 26 6
                                    

Ẹ hèm. Mọi người ủng hộ đông đảo quá nhỉ :3 Au sịt biết tui đau lưng thế lào không mà hôm qua mới 52 bình chọn, vừa đăng cái thông báo với Part 1 thì hôm sau 102 bình chọn không hỏ :v

Tui rút kinh nhiệm. Tui sẽ ra mức chót vót cho chả bao giờ chạm tới được =='

2/9 mà ngồi viết fic không được đi chơi hic ==' Nhưng VÌ CÁC READERS nên tui mới làm vậy đó. Nếu mấy người chỉ bình chọn chỉ để xem Special Chapter thì nghỉ luôn nhá :v Tui DROP :v 

Bình chọn thật lòng. Vote thật lòng. Không hay không vote. Hay thực sự thì hẵng vote.

Tui cũng không quá thèm thuồng mấy thứ này đâu, không phải thể loại câu vote hay câu view này nọ. Vì vậy vote thật lòng, không vote chỉ vì muốn xem Special Chapters.

Thế vì sao tui lại ra cái mốc bình chọn này á? Tui vừa nói là không thèm thuồng tại sao lại phải ra cái này á?

Vâng. Tui ra là có lý do. Tui muốn tặng các readers đã ủng hộ fic của tui, cũng như nói lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ tui, giúp tui lấy tinh thần mà viết tiếp fic. Vì họ VOTE THẬT LÒNG, nên tui mới dành tặng họ những món quà nhỏ như Special Chapter đó.

Vậy nên nếu các readers nào có ý định vote vì mục đích khác như kiểu chỉ hóng cái Special Chapter ý, thì tôi mời bỏ vote.

Ừ thì fic ai mà chả muốn nhiều vote, nhiều view cho nó nổi, cho nó hot cái giới Fanfic IE. Tui cũng vậy, nhưng không có nghĩa là tôi câu vote cho fic tui nổi.

Thôi, vào thẳng chủ đề, không răn đe hay mắng mỏ các readers gì nữa, không doạ nữa kẻo các readers sợ mình quá bỏ trốn thì có mà ế fic :3 

Hiuhiu yên tâm đi tui phóng khoáng và tự nhiên lắm, với lại hồn nhiên trẻ con nữa, không phải sợ đâu hê~~

Mốc này:

100 bình chọn => 150 bình chọn => 200 bình chọn.

Vậy thoy, mơ tưởng tí, rút kinh nhiệm cho nó ít special chapter đi =))) Nhiều quá viết đau cổ =)))

Okayy, pái pai các readers~~ 

.

.

Sayonara~

.

.

.

_Niyaneko - Mèo Niya_

[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ