Chap 10: Câu chuyện thực sự

378 29 4
                                    

-Tenma, đến giờ đi tập bóng rồi.

Shindou đi qua bàn cậu với vẻ mặt lạnh lùng, liếc qua với ánh mắt sắc bén. 

Dáng điệu đó khiến cậu càng thêm nhớ về 1 người.

.

.

-Tenma, chuyền bóng đi!

-Hả, gì cơ?!!

Quả bóng bay qua người Tenma mà không nhận được một cú đỡ. Tenma đứng trên sân với bộ mặt vô cảm xúc đến không ngờ.

Cậu ngày càng bị ám ảnh về cơn ác mộng đó rồi.

-Tenma, em sao vậy?!

-Shin-Takuto-senpai?!!

Shindou lườm Tenma, gương mặt ấy đã được nhìn thấy lúc bộ ba Tenma, Tsurugi và Shindou bước vào vòng loại của Shinsei-Inazuma Japan. Vẻ mặt tức giận và không hài lòng đã nói lên tất cả.

Shindou một lần nữa phải mắng đội trưởng Raimon.

Nhưng liệu các câu nói ấy có lọt tai Tenma không?

.

.

Buổi tập kết thúc một cách không ra gì. Thiếu tinh thần của Tenma là thiếu tinh thần cả đội. Nhưng vì một lý do nào đó mà Tenma nhận ra có gì đó không ổn.

Không có hiện diện của tinh thần Tenma thì nó quá cụ thể rồi.

Nhưng không có hiện diện của cậu ta thì chẳng ai để ý cả.

.

Nắng tắt. Đêm buông. 

Tenma vẫn chưa về nhà. Cậu không muốn về nhà nữa, vì cậu không muốn tận hưởng cái cảm giác cô đơn trong căn nhà rộng tuênh toang như hôm qua nữa. Cậu sợ rằng Aki sẽ không có ở nhà để nấu bữa tối cho cậu nữa. Cậu sợ cảm giác đó rồi, thật sự rất sợ.

Cậu lại quyết định đến bệnh viện vào tối muộn.

Một buổi tối không trăng và sao.

.

-Tenma? Em đang làm gì ở đây vậy?!

-Takuto-senpai?!!

Đứng trước cửa bệnh viện và gặp Shindou. Tenma đã có những khoảnh khắc ghê rợn trong buổi tập bóng và cậu thực sự không muốn trải nghiệm lại nó nữa.

Shindou nhìn thẳng vào ánh mắt ngần ngại của Tenma, và nó đã làm cậu thất vọng sớm.

-Hôm nay em làm sao vậy?

-Dạ... Không...

Tenma nói không một ngữ điệu hay biểu cảm gì. Thậm chí cậu còn không gượng cười nổi.

-Vậy em đến bệnh viện làm gì?!

-À... Em đi thăm Tsurugi...

-Vậy hả, ừm, được rồi.

Đúng là có gì đó không hề ổn. Tại sao Shindou lại vô tâm đến vậy?! Không lẽ cậu ấy biết Tsurugi bị thương ở chân?!!

Sự hiện diện của ai đó đã hoàn toàn biến mất.

"Thịch"

Tim Tenma bỗng đập mạnh. Một cơn đau khôn tưởng kéo cậu vào một cơn hôn mê sâu. Có ai đưa cậu vào bệnh viện không? Có Shindou đang đứng trước cửa bệnh viện cùng cậu mà?!

[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ