-Để chúng tôi cho các cậu thấy đội bóng trường Raimona này.
Kyousukio nói với vẻ đầy hãnh diện. Đúng, là 1 thành viên trong đội bóng mạnh nhất Nhật Bản này, không ai không tự hào về các thành tựu mà đội đã đạt được.
-Các em, cùng chơi bóng nào!
Câu nói quen thuộc này đã làm Tenma tỉnh giấc khỏi những suy nghĩ triền miên về 1 thế giới kì lạ mà lần đầu tiên cậu được bước chân tới. Lại là câu nói đó, câu nói thánh nhân mà chỉ có 1 người độc nhất vô nhị nói ra có thể vực cả 1 đội bóng từ bờ vực thẳm lên trên tiên.
-En... Endou-kontoku?!!
Tenma sửng sốt ngước mặt lên, quay mặt 360 độ về tứ phía. Nhưng trong trường hợp này thì có lẽ cậu cũng sớm nhận ra đó là Endou của thế giới Raimona.
Chất giọng hơi khàn và trầm nhưng vẫn có chút nào đó trong vắt của con gái.
Cô HLV trẻ với cái băng màu cam trên đầu vẫy tay ra hiệu bọn trẻ. Mái tóc màu nâu dài được buộc thành hai bên trông khá giống con bé Hatsune Miku.
1 HLV với BB, cái mặt cô đáng yêu không chịu được, có thể là nhờ cái sự trẻ con của cô. Nhưng nhắc đến HLV của Raimona, đương nhiên cô sẽ phải có 1 tình yêu bóng đá da diết như thể HLV Endou.
-Đây là HLV Andou Mimoru, HLV của Raimona Eleven chúng tớ.
Tenmi phấn khởi giới thiệu. Cô đang tự hào vì 1 HLV từng là 1 huyền thoại bóng đá trẻ của Nhật Bản, và cũng giống như Tenma-Cô ngưỡng mộ và yêu quý HLV Andou vô cùng.
-Ơ, kia là...
-A, đây là những người bạn mà bọn em mới quen! Bọn em đang dẫn họ đi thăm quan trường mình.
-Vậy sao! 5 em có thích chơi bóng đá không?
HLV Andou hỏi câu đầu tiên không phải "các em tên gì" hay ấy thể loại khác. Ừm, có lẽ trong đầu 1 huyền thoại như cô thì chỉ nghĩ đến bóng đá chứ chưa chắc đã nhớ hết tên học sinh.
-Dạ, có ạ! Chúng em yêu bóng đá!
-Này, đội trưởng, Miosuke, Takuko, các cậu đang làm gì vậy, chẳng phải đã đến giờ luyện tập rồi sao?
Cô bé tóc dài ngang vai màu xanh dương pha nõn bất ngờ chen vào cuộc trò chuyện, đặt tay lên vai Tenma, đáng tiếc là không phải Tenmi.
-Tenmi? Cậu cắt tóc sao?
-Hả, cậu... là Kariya?!!
Đầu óc Tenma lúc đó thực sự quay vòng vòng, và cậu ta còn thực sự ngất cỉu khi nhìn thấy 1 Raimona thật sự. Cả 1 đội bóng nữ, HLV nữ. Họ rất giống những thành viên của Raimon, chỉ là mái tóc có hơi dài hơn và... Khoan đã, gì kia? Họ đang mặc váy?
-Ừm, giới thiệu với các cậu: Đây là Karuya Misaki, hậu vệ của đội. Hàng hậu vệ còn kể đến Kiriko Ramaryuu và Nanobana Kinano. Các cậu sẽ sớm gặp được cậu ấy thôi.
-Takuko-senpai, đây là...
-Đây là 1 số người bạn mà bọn chị gặp trên đường đi, họ bị hôn mê và chị đã đưa họ đến nhà...
Người hiểu tình hình ở đây nhất có lẽ là Takuko. 1 người chị cả của đội với cái óc thông minh đến khó mà tưởng tượng được.
-Các cậu... đang mặc váy à?
-Ừ, sao vậy, có gì không phải sao?
-Nếu... Các cậu sút bóng... Cái váy...
"BICYCLE SWORD!!"
-Ôi... cô ta... vừa đá... cú hitssatsu của tớ...
Ồ, thật không may cho Tsurugi-Miosuke đã phá tan lưới bằng chính tuyệt chiêu của cậu. Nhưng điều đó không đáng làm Tsu ngạc nhiên mấy, chỉ là cô ta đang mặc váy và đá 1 quả vô lê quá đẹp trước mặt cậu. Sự kinh hoàng của nó đến tột độ!! 1 cú sút xé tan lưới bởi sự sexy ở phần dưới váy chỉ vì quá chú trọng vào hình thức.
Nếu giả sử, 5 người của Raimon đấu với 5 người của Raimona thì sao nhỉ?
-Hay chúng ta đấu 1 trận đi! Ta cũng muốn thử sức xem Raimona giỏi đến thế nào!
Wanderbot lên tiếng, con gấu bông màu xanh lúc nào đã chuyển thành màu hồng, xì hơi từ phía lưng... Nhưng ít nhất thì không gợi ra cảm giác xả bom khí từ đằng sau...
-Cái gì c-
"Bùm"
"Ten... tèn ten tén ten tèn ten..."
1 Chiếc caravan thời gian khác xuất hiện. Ủa, chẳng phải nó đã hỏng rồi sao? Ồ không, chiếc caravan có màu hồng, và hầu hết mọi thứ nó đều có màu hồng hường...
-A, kia là... Fea!!
Tenmi sáng mắt ngước lên bầu trời gọi tên 1 cô bé khác. Cô bé tóc xanh nõn nhạt buộc 2 bên thò đầu ra ngoài cửa sổ. Cô mặc chiếc váy màu cam với chiếc quần đen. Bộ đồ thật mô-đen, không giống với những bộ đồng phục học sinh ở Nhật bấy giờ.
-Fe... Fea?
Fei ngớ mặt về cái tên bị biến đổi đôi chút của mình.
TẠM END SERIES 1
.
.
.
Bái bai mọi người...
Tui tạm end series 1 nhé ='DD Hơi bất ngờ nhỉ ='DD
Series 2 vẫn ở fic này nên mọi người vẫn lưu fic tui lại nhóe :**
Tui sẽ trở lại sau 1 tháng gì đó...
Sayonara, hotoni sayonara, ne!!
Mọi người đợi tui nhé :3 Yêu các readers <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?
Fiksi PenggemarỜm... Đọc tiêu đề thì biết ạ... Truyện Yaoi CÓ THỂ có cảnh không phù hợp với trẻ dưới 18 tuổi... Tuy nhiên em thì mới 13 :3 Đồng nghĩa với việc tuổi trẻ tài cao và viết chắc mọi người cứ gạch đá thoải mái :v Em rất biết ơn những người nhận xét thật...