Chap 13: Tsurugi biến mất.

410 27 9
                                    

Người đó mang tên Tsurugi, nhưng không phải là người Tenma tìm đến.

-Tsurugi!!

-Hả, Tenma?

-Yuuichi-san?!!

Tenma cần thời gian để tự trấn tĩnh, nhưng có lẽ trong trường hợp này thì không. Hình ảnh Tsurugi biến mất một cách không ngờ trước mắt cậu đã không còn là điều quá bất ngờ nữa, nhưng cũng đủ để làm Tenma hoảng sợ. Cậu chỉ vừa tin vào sự lạc quan và đương nhiên, nó sẽ không thể duy trì được lâu trong  tâm trí cậu.

-Tenma? Khá hiếm khi thấy em gọi anh là Tsurugi đó...

-À... à không... ý em là... Em không có ý muốn hỗn láo với anh, nhưng...

"Quái lạ, rõ ràng là... Fuyuka-san đã chỉ cho mình chỗ Tsurugi đang ở, lẽ nào chị ấy nói dối mình?! Không, chị ấy là y tá chứ đâu phải trẻ con nữa đâu?!!"

Tenma vẫn chưa đủ minh mẫn để có thể nhận ra hai cái họ giống hệt nhau của hai người anh em. Nó xảy ra quá đỗi bất ngờ, và cậu chưa thể xử lý tình huống đó...

-A... anou... Ý em là... Tsurugi Kyousuke đang ở đâu vậy ạ?!!! Làm ơn cho em biết, Yuuichi-san!!

-Ơ... ừm... anh không nghĩ anh có một người họ hàng xa tên như vậy...

"Gì? Họ hàng xa?? Chẳng phải đó là em trai của anh sao?!!"

Tenma không lường trước được đến cái kết quả niềm tin của cậu dành cho Tsurugi nó phũ phàng đến như vậy. 

Một tình huống mà người ta hay gọi là "hi hữu". Và có thể nói đó là trường hợp bất khả thi để cứu vãn.

.

.

Tenma là một ngọn đuốc.

Tsurugi là bóng tối.

Ngọn đuốc đã làm bóng tối biến mất và mang lại ánh sáng cho nó.

Nhưng nếu ngọn đuốc đó dẫn sai đường đến một ngõ cụt.

Thì cả hai sẽ đều tắt. Bóng tối sẽ trở lại và điên cuồng hơn.

.

.

-Không... không phải là... anh có một người em trai sao?!

-Em nói gì kì vậy Tenma... Anh là đứa con trai cả duy nhất trong nhà Tsurugi mà?! Anh tưởng em biết chuyện này từ lâu rồi chứ?!!

Yuuichi nói xong, thở nhẹ trước sự ngốc nghếch nghe chừng như một trò đùa của Tenma. 

Nhưng đây không phải trò đùa, và thậm chí cậu ta còn không biết mình có đang đùa giỡn hay không. Ít nhất thì so với cái thực tại mà cậu cho rằng cậu đã quay trở về.

"Vậy... vậy Tsurugi đang ở đâu?!!"

-Tenma, em đứng trước cửa khá lâu rồi đó... Sao em không vào đây cho ấm? Ngoài đó lạnh lắm đấy.

-Em... em cảm ơn...

Tenma giật mình khỏi suy nghĩ và tiến lại gần Yuuichi. Cậu cần ai đó an ủi và ít ra thì cậu cần ai đó thương hại cậu.

[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ