Chap 8: Ai đó.

428 28 11
                                    

"Cạch"

Tiếng cửa phòng bệnh nhân mở ra. Chàng trai tóc nâu với hai ốc xoắn gió ngượng ngùng bước vào.

-Anou... Tsurugi... Tớ... xin l-

-Được rồi, tớ hiểu mà.

-Cậu hiểu?!

Từ bộ mặt phớt một màu đỏ có hơi ngượng nghịu của Tenma đã chuyển sang vẻ mặt khó hiểu và hụt hẫng. Có lẽ cậu muốn nói điều gì đó dài dài với Tsurugi ngoài những câu chào hỏi thông thường, nhưng có cái gì đó đã ngăn cậu làm vậy.

Có lẽ là khoảng trống màu đen.

.

7 giờ tối. Ánh hoàng hôn tắt. Đêm buông xuống.

Ánh nắng cuối ngày dường như không còn ấm áp với 2 người nữa. 

Nó không còn cái không khí vui vẻ trước kia khi hai người cùng chơi bóng với nhau nữa.

Chỉ đơn giản là giờ nó vô vị.

.

Chỉ còn 2 người trong căn phòng bệnh trống vắng.

-A... tối rồi sao... Tsurugi này...

-Cậu về đi, dì Aki sẽ lo cho cậu đấy.

-Sao cậu biết dì sẽ lo cho tớ?!!

-Đừng gặng hỏi mấy câu vớ vẩn đó nữa. Chẳng nhẽ một người dì không thấy lo khi cháu mình đi từ sáng đến tối không ló mặt về nhà à?!

Căn phòng trống vắng sắp thiếu đi hiện diện của 1 bóng người.

Nó cũng cô đơn giống như ai đó, vì ai đó đã làm nó cô đơn.

-À ừm... Vậy mình về. Giữ sức khỏe nhé Tsurugi!

-...

Cậu quay bộ mặt lạnh lùng ra hướng khác, không một lời tạm biệt với Tenma.

.

[Người dì ấy cũng giống như một người anh trai, lo cho em mình mỗi khi về muộn mà không báo trước.]

Tiếng nói trong tâm hồn Tsurugi vọng lên.

Hình như tâm hồn biết nói thì phải.

.

-KHÔNG!!! Không phải thế!! 

Tsurugi ôm đầu hét lên. Tiếng hét đau khổ, dường như đang muốn gây sự chú ý với ai đó, nhưng ai đó đã phớt lờ cậu rồi.

Cậu ta nghĩ vậy.

.

.

Tenma ra khỏi bệnh viện trong sự lưu luyến. Cậu lo lắng cho ai đó đang nằm ở trên giường bệnh, nhưng cậu không nghĩ ai đó cần cậu quan tâm.

Tối. Tối thường có ông trăng và những vì sao. Trăng hôm nay trắng hơn hẳn, to hơn hẳn, sáng hơn hẳn mọi ngày. 

Trăng soi bóng xuống mặt nước sông bên cạnh bãi sân bóng, làm rạng cả nước sông, óng ánh như được dát kim cương. Sóng gợn, nước trôi. Mọi thứ đều bình thường và tuân theo quy luật hằng ngày của nó, vậy mà sao trăng hôm nay lại có nét lạ.

[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ