[Bất chấp tất cả]
.
Tenma quyết định đúng... Ít nhất là vào giờ phút đó. Vì cậu ta, lúc này đây cũng không tài nào ngủ được.
Cả hai người đều không ngủ được.
Hay là có thần giao cách cảm? Người này không ngủ được vì lí do nào đó cũng đã đánh thức cho người kia?
Nhưng đáng tiếc, đây không phải là một câu chuyện tình sến súa về thần giao cách cảm của những đôi nam nữ khi yêu nhau mà người ta vẫn hay nói đến trên ti vi.
Có lẽ chỉ là đơn phương thôi.
.
Tenma rón rén đi thật nhẹ như bước chân của mèo để tiếng cọt kẹt khó chịu trên sàn gỗ không phát ra... Nếu không thì có khả năng Aki sẽ nghe thấy và mọi chuyện sẽ càng rắc rối hơn.
[Bản tin thời sự tối hôm nay xin được khép lại tại đây. Cảm ơn quý vị đã đón xem...]
"Gì cơ, Aki-nee chưa đi ngủ sao?! Chết rồi sao bây giờ..."-Tenma tròn mắt ngạc nhiên. Cậu quay xuống nhìn đồng hồ: Đã hơn 11h 30', bình thường giờ này Aki đã đi ngủ rồi, hay có lẽ hôm nay không phải là một hôm may mắn và thích hợp cho Tenma để trốn ra khỏi nhà?!
"Bụp"
Tiếng TV được tắt đi. Cô đứng lên khỏi chiếc ghế sofa và rời phòng khách để đi về phòng ngủ. Tenma đang ngó mặt ra theo dõi thì bị bất ngờ và chỉ kịp bịt miệng vào quay đầu đi.
Aki nhìn thấy cậu rồi chăng?!
-Ai vậy ta... Mình vừa nhìn thấy bóng ai đó... Mắt mình bị buồn ngủ quá rồi sao, tốt hơn hết là mình nên đi ngủ...
Aki vừa dụi mắt rồi đi lên cầu thang, tới ngay bức tường mà Tenma đang núp. À không, cậu đã kịp phản ứng và chui vào gầm bàn ăn. Thật may cho cậu là do cô đã tắt hết điện đi và xung quanh chỉ còn một màn đen tối thui, có căng mắt ra cũng không nhìn thấy được gì...
"Két..."
Tiếng cửa phòng được khép lại dần dần rồi kéo theo ánh sáng từ bên trong đi vào rồi đóng hẳn. Xung quanh không còn một ai cả, cũng không lấy một tiếng động nhỏ nhất, ngay cả tiếng con muỗi bay qua.
-Được, cơ hội đây rồi!
Tenma tự nhủ, từ từ thực hiện những bước đi của mèo. Rón rén mãi, cuối cùng cũng đến được cửa nhà. Kéo ra phát là xong ngay ý mà...
Cậu kéo cửa một cách nhẹ nhàng và bước ra ngoài, sau khi đã lấy chiếc giày Raimon và đi vào.
Cậu ta đã thành công!!
.
.
.
Nhầm rồi.
.
.
.
Khi kế hoạch hoàn hảo của cậu đến bước cuối, đến tận cùng của tận cùng của kế hoạch tưởng chừng như thành công đã nắm trong tay, đến khi cậu đang kéo chiếc cửa nhà vào rồi thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?
FanfictionỜm... Đọc tiêu đề thì biết ạ... Truyện Yaoi CÓ THỂ có cảnh không phù hợp với trẻ dưới 18 tuổi... Tuy nhiên em thì mới 13 :3 Đồng nghĩa với việc tuổi trẻ tài cao và viết chắc mọi người cứ gạch đá thoải mái :v Em rất biết ơn những người nhận xét thật...