-Cậu...
Tenma vẫn chưa nhận ra được thực tại mình đang ở chỗ nào, và nằm ở đâu. Thật sự chẳng thể có một cô bé giống hệt cậu như vậy được.
"Chắc chắn là mơ, mơ thôi."
Tenma vỗ vào hai má mình, cố tự làm mình tỉnh ngủ hơn, nhưng kết quả vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ tổ phũ hơn cho cậu mà thôi.
-Lần đầu tiên tôi thấy một người giống Tenmi đến vậy...
Một cô bé khác lên tiếng, giọng cô trầm hơn và có chút lạnh lùng. Cô mặc một chiếc áo choàng màu tím sẫm và cái váy ngắn cũn cỡn gợi phần sẹc si cho Tenma. Nhưng hai cái băng-đô gai góc ở bên tay phải thì lại gợi lên cho cô vẻ đẹp của 1 đại ca xã hội đen.
Nói vậy nhưng cô bé cũng khá là xinh-xinh theo kiểu sắc xảo và cá tính. Yep. Tenma liếc qua kiểu tóc gần như dựng ngược lên màu tím than đó và nhận ra ngay một nhân vật khác giống hệt Tsurugi.
-T... Tsu... Tsurugi?!
Sự ấp a ấp úng ăn may mà phải trúng của Tenma đã gây sự chú ý với cô. Cô bé tóc tím than liếc mắt sang chỗ Tenma và hỏi với ngữ điệu không bình thường cho lắm...
-Sao... cậu biết tên tôi?!
-Cậu là Tsurugi Kyousuke?
-Hả, tên ai vậy? Họ hàng với tôi à? Đầy đủ họ tên tôi là Tsurugi Kyousukio...
"Oát tờ heo?!"
Tenma trố mắt nhìn từ đầu đến chân cô Kyousukio-Giống hệt Tsurugi, chỉ khác là cô mặc váy và đuôi tóc đằng sau có hơi dài hơn 1 chút.
Nhắc đến đây, Tenma tỉnh dậy mà quên béng mất sự hiện diện của những người khác. Cậu giật mình quay sang chỗ chiếu mà mình vừa tỉnh dậy thì vẫn thấy mọi người nằm đó. Cậu thở phào nhẹ nhõm và đến bên chiếc chiếc ngoài cùng và xem ai đang nằm đó... Biết đâu cậu lại đánh thức được một trong số những người đó dậy?!
-Shindou-senpai... May quá, mọi người vẫn ở đây...
Tenma đến bên cạnh Shindou và dường như cậu đã có 1 trạng thái an tâm hơn phần nào.
-Nếu mình tên là Takakuto... thì cậu bạn tóc xám giống mình ấy tên là... ừm... xem nào, Shindou Takuto, đúng không nhỉ?
Một dọng nói nhẹ nhàng, êm dịu của một người con gái hiền dịu đích thực (Không giống như hai cái tên dị hợm vừa nãy, một ngốc nghếch tính tình như trẻ con và 1 lạnh lùng như sát thủ) vang lên bên tai Tenma.
Cậu giật mình quay sang phía người con gái kia, và chợt nhận ra một nhân bản khác giống hệt Shindou: Đôi mắt màu nâu tinh tế, trí thông minh của 1 nhà bác học và giọng nói nhẹ nhàng pha chút trưởng thành, mái tóc xám hơi xoăn buộc hơi tóm gọn ra đằng sau, để lộ phần tóc còn lại xoã trước ngực, và không thể nhầm lẫn được là bộ quần áo, à không, áo váy của 1 người nghệ sĩ-áo trắng váy đen.
-Cậu cũng vậy nữa sao?! À, ừm, nếu là anh Shindou thì... Em phải gọi bằng senpai, đúng không nhỉ?!
-Đừng khách sáo vậy chứ. Anou, chị là Shindouma (Đậu má) Takakuto, chắc em cũng đoán được ra, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?
FanfictionỜm... Đọc tiêu đề thì biết ạ... Truyện Yaoi CÓ THỂ có cảnh không phù hợp với trẻ dưới 18 tuổi... Tuy nhiên em thì mới 13 :3 Đồng nghĩa với việc tuổi trẻ tài cao và viết chắc mọi người cứ gạch đá thoải mái :v Em rất biết ơn những người nhận xét thật...