Perfect 38: She Will Survive

47.4K 1.1K 33
                                    


NOTE: Hi, it's been a long day... Hahaha. Charot. Well, if you guys are wondering bakit ganito na 'yung kwento, it was really supposed to be this way ever since, Romantic-Action. Halata naman sa first chapter, devah? Anyhow, ngayon ko lang talaga naisingit. Kaya 'wag na tayo magtaka. Matatapos na din naman si'ya. :)


************************




Nakakadiri, as in. Tumutulo ang luha ko habang naliligo ako dito sa shower, ni hindi ko magawa hawakan iyon sabon at idadampi sa katawan ko. Iniimagine ko palang, nasusuka na ako! Bakit ba kasi sa tae ako nahulog. Alam naman ng mundo na napakaarte kong babae! Malas na nga sa pag-ibig, malas padin dito!

Ano ba dapat kong gawin para mawaka ang mga germs at bacterias sa katawan ko? Napatingin ako sa bathub na hinanda sa akin ng tauhan ni Garreth, never in my freaking life I would jump in. Ngayon pa na ang dumi ng katawan ko?!

Naghanap ulit ako ng pampalinis ng katawan ko. Alchohol? Zonrox? Bar detergent? O kahit ano pang meron! Ilalagay ko! Basta maramdaman ko ng malinis ulit ako!

"Ashley," boses ni Garreth. "4 hours kana andyan sa banyo,"

"Shut up, Garreth!" sigaw ko. "Kasalanan mo ang lahat ng 'to kaya nahulog ako sa freaking bangin na may tao na 'yon! Now, don't you dare tell me na 4hours na ako dito sa banyo! Dahip hinding hindi ako lalabas hangga't hindi ko nararamdaman na malinis ako!"

"You shut up too, Ashley Esqueza. 'Wag mo akong sinisigawan ngayon nasa teritoryo kita. I can fvcking do whatever I wanted to do here. Walang makakapigil sa'kin."

"Yeah, at kasama dyan ang sirain ang buhay ko! Why don't you just leave me alone!" I scarcth the soap harder this time. "Para naman makatulong ka na mabuhay ako kesa paglabas ko dito ay maisipan ko mag suicide!"

"I'm coming in." nadinig kong sabi ni Garreth at bigla ako nagulat nang bumukas ang pinto. Nanlaki ang mata ko, holy shiat! Agad kong itinago ang katawan konsa shower curtain.

"What the heck lang, Garreth! Hindi ka ba marunong talaga mag bigay ng privacy?!"

Nakangisi si'ya sa akin at nakasandal sa sink. Mas lalong nangaasar ang tingin niya. "Marami na akong nakitang ganyan katawan. Don't worry, AshleybEsqueza, I won't mind seeing you naked."

Nagpantig ang tenga ko sa narinig ko. "Bastos ka!" pilit kong inabot ang mga shampoo bottle sa gilid ko at pinagbabato sa kanya. "Lumayas ka dito!"

Natatawa padin umiilag si Garreth sa binabato ko. "Hindi ako aalis hanggat hindi ka lalabas."

"Seriously, Garreth?! You mean, nakahubad?!"

Hinawaan nito ang baba at mas tinutok ang tingin sa ibabang parte ng katawan ko. "You have to eat. Alam kong gutom ka na, at alam ko din hindi ka parin lalabas dito nang hindi ka hinihila."

"Get out! Oo na! Magbibihis na ako, umalis ka lang!"

Nakangising tumalikod si Garreth sa akin. "I'll wait outside."

At ang loko, lumabas na hindi talaga sinarado ang pinto.

* * *

Nakaupo ako sa sala nitong so called paradise ni Garreth. Hello, alam mo 'yung pilit mo padin inaamoy 'yung sarili mo. Feeling ko din ay puro bacteria parin ako sa katawan. Oo nga pala, andito din ang bodyguard ni Garreth. Nakatignin si' ya sa' kin, pero mukhang natatawa si' ya ngayon. Shiat lang, right?

Wanted: Mr. Perfect (Published Under Pop Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon