THÔNG BÁO PHẢI ĐỌC

1K 33 13
                                    

Hầy, biết lí do tui viết cái này chứ... Mọi người thắc mắc tùm lum luôn à... Tui lập luôn cái này để giải đáp đồng thời cho luôn quy luật của fic...


PHẦN 1: TRẢ LỜI CÂU HỎI PHỔ BIẾN.

1. Reader: _ Sao viết bi kịch thế :v Viết buồn thế :v Viết vui lên xem nào, viết bi kịch làm đọc giả cũng bi kịch theo đấy =.=

Tác giả: Xin lỗi... Tui không có khiếu hài hước... Bi kịch là sở trường của tui rồi =))) Tui không có khiếu hài hước và nếu tui có viết fic hài hước thì truyện bỗng dưng trở nên nhàm và không có cảm xúc :v Thứ vui vẻ đó chỉ làm xoa dịu cái bi kịch kia thôi, đâm ra fic sẽ trở nên vô vị đấy...

Đó là lý do tui không viết fic hài hước được =.=

2. Reader: Sao lúc nào cũng còm với chả bình chọn, tham thế!!!

Tác giả: Đó là bản tính tui rồi... Muốn làm fic nổi và giàu mạnh thì phải kêu gọi mọi người chứ =)))

3. Reader: Tại sao có mỗi Tenma đến thăm Tsu thế??? Những người khác đâu???

Tác giả: Tui xin giải thích như sau:

+Hôm thứ 5 là thèng Ten và Shin đi học về cùng nhau rồi gọi nhau là Takuto-kun Tenma-kun gì đó đó... Lúc đó thèng Tsu chưa làm sao nhé...

+Hôm thứ 6 là thèng Ten quay lại trường lúc buổi chiều lấy cái ví, tối hôm đó thì Tsu tập cái Fire Tornaldo không thành và nhập viện đấy... Tối hôm đó Ten đến thăm Tsu đấy còn j...

+Còn Thứ 7 là Ten trốn nhà đến thăm Tsu :v

+Chủ nhật Sì pét sồ Cháp tờ :v

Vậy là tổng cộng 9 chap trải qua trong 3 ngày tất cả :v Hai ngày cuối là ngày nghỉ nên mọi người khác không biết là đúng rồi =)))

Nếu muốn mọi người đến thăm thì tui sẽ viết ở chap sau nhé!

4.Reader: Sao lắm quảng cáo thế tác giả!!!!

Tác giả: Tui chịu. Lời Tác giả thì đành chịu thôi...

Ờm... đó là một số câu hỏi hay gặp nhất...


2. QUY ĐỊNH FIC VÀ CHAP.

Đầu tiên là Chap đã :v Kể đến bh là viết đk 9 chap rồi =)))

Mấy chap đầu tui viết hơi vụng và ngắn. Càng về sau tui đã cố gắng kéo dài chap ra... Chap sẽ càng ngày càng bi kịch hơn.

Trong chap sẽ có:

+Nội dung: Cái này đương nhiên.

+Thơ Cóc con: Thơ do tác giả tự nghĩ ra =))

+Châm ngôn tác giả: Là lời nói của tác giả cũng như một tâm hồn nội tâm ẩn sâu trong fic mà tác giả muốn nói lên.

+Quảng cáo: Lời tác giả đến Readers! =)))

Những cái này tui sẽ lấy chung tên là Mèo Niya nhé =)))

Và bây giờ là phần fic...

Fic của tui thuộc loại FANFICTION, hiểu nôm na ra là truyện do TÁC GIẢ TỰ NGHĨ RA dựa trên một cốt truyện cũ của một bộ Anime hay Manga nào đó. Vậy nên mấy ý tưởng này độc quyền của tui, tui không lấy của ai cũng như không tham khảo tài liệu nào cả, và tui cũng không muốn các tác giả khác lấy fic tui ra làm tài liệu tham khảo, hiểu chứ?!! =))

Fic tui là thuộc loại YAOI, có nghĩa là tình cảm Boy x Boy, không phải Boy x Girl như bình thường nhé =))) Mong mọi người không hiểu lầm vấn đề này =))

A, còn cái nữa: Tui sẽ mở Special Chapter!

Tính đến nay mới có 1 Chap Đặc Biệt, dự tính cứ khoảng hơn kém 10 chap thường gì đó sẽ có =))) Fic tui sẽ còn dài, mọi người yên tâm ^^

Để tính xem: Đặt mốc: 15 bình chọn => 35 bình chọn => 50 bình chọn nhé! Vậy là có 3 Special Chapter nhé!

Sao ít thế à :'>>> Là vì Chapter này dài hơn 5 trang giấy trên Wattpad, ứng với hơn kém 3000 từ đó =))) Theo như thời gian đọc được tính sẵn là 15 phút lận :v 

Tuy mỏi nhừ lưng nhưng tui vẫn viết cho mọi người đó, vậy nên đòi hỏi bình chọn cao =)))

Có 3 đặc điểm của Chap Đặc Biệt: 

+Một là tui sẽ viết rất chi là buồn cười-tui sẽ vắt kiệt những tiếng cười trên khuôn mặt của tương lai vào trong Chap này =)))

+Hai là tui sẽ viết Bi kịch hơn bình thường =))) Mà bình thường đã viết Bi kịch rồi, lần này còn hơn gấp 10 lần thì biết thế nào rồi đấy...

+Ba là tui sẽ viết một Chap CỰC KÌ TRONG SÁNG, thường là nói về những chuyến chu du khám phá của đội bóng Raimon =)))

Còn gì thắc mắc thì thắc mắc luôn nhé =)) Tui trả lời từng người một =))

.

.

.

Sayonara!!



[Tạm drop] [Fanfiction] Tsurugi, liệu có quá muộn không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ