I had a very bad dream..isang bangungot..oo tama isang bangungot! Praning tuloy ako na napatingin sa side ng kama ko. Paano ba naman napanapiginipan ko eh si Ketsuya..that weird creepy perverted stalker of mine! In my dream..i woke up beside him all naked! What's gross is we did a very intimate scene!
What a nightmare indeed! I am shaking my head now baka kulang lang sa alog.Its supposed to be Quinn..yes my handsome Quinn..Quinn..the love of my life.. siya naman kasi lagi ang napapanaginipan ko kung bakit ba naman kasi umekstra pa ang weirdong yun! Its Quinn i want to dream..hindi ko na lang siya crush..i love him secretly for four years kaya hindi dapat sumisingit kahit sa panaginip ko ang Ketsuya na yun!
Yeah right?! Uhumm..yeah no doubt!
I decided to take a bath to erase the thought of him baka mabanlawan ng sabon..geezz..ganoon naman ang ginagawa ng mga nare-rape hindi ba? Tama! Ni-rape niya ako sa panaginip ko! gagiii..ano ba itong naiisip ko! Hindi ito tama! I shook my head and take a cold shower.
Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at kumain para pumasok sa academy.
Napasimangot ako nung papasok na ako sa classroom ko kasi naman nandoon si Ketsuya at katabi ko pa pero napalis ang pagkakasimangot ko nung makita ko na wala siya..para bang kumislap ang mata ko..thanks god for little mercy!..sana hindi na niya maisipang pumasok kahit ngayon lang utang na loob po..i pray harder.
My class is at peace hanggang sumapit ang lunch.Pumunta na ako sa canteen.I had no friends..no one likes to be friend with me..sabi kasi nila bitch daw ako..hmp..madinig ko lang mismo na may magsabi sa akin noon makikita nila ang totoong bitch..ingungudngod ko lang naman sila sa hallow blocks!
Nakaorder na ako ng pagkain at aktong susubo na nung matigil sa ere ang kutsara ko with my lips parted nung may maupo sa harapan ko.Lalong napaawang ang labi ko nung makita ko kung sino ang nasa harapan ko.Pakiramdam ko ay tutulo na ang laway ko.My dream guy is sitting in front of me.No other than my Quinn!
"Baka mangawit ka na nyan Kimberly..or so i say Kim.."he flashes his oh so sparkle teeth.Parang nagreflect tuloy ito sa mga mata ko na nag-cause ng pagkislap naman.
At alam niya ang pangalan ko! Oh my gosh! Oh my gosh!
Pwede na akong mamatay! Pero shett..wag muna! Pwede maging kami muna?! Chaos!
Nahihiya tuloy na ibinaba ko ang kutsara ko na may lamang pagkain.I close my mouth that literally part.
"Hi.."he gave me what a hearthrob smile should be that i want to faint of kiligness!
"H-ello.."my voice trailed.
"Can i join you?"
Oh my gosh! Oh my gosh! Gusto niya akong makasabay kumain?! Magpapakipot pa ba ako?!
Syempre hindi!!
"Of course!"mabilis kong sagot.Nahanap ko na din ang ngiti sa labi ko.I gave him my sweetest and most charming smile..tsaka na ako magpapaka-seductive,hihihi.
"If that so..lets eat.."masaya akong tumango.
Hindi siya masyadong madaldal..tama lang sa lalaking gusto ko yung medyo suplado.Okay na yung ako na lang ang madaldal.
Natigil ako sa pagkain nung bigla na lang umangat ang kamay ni Quinn na may hawak na panyo.
"May dumi.."pakiramdam ko ay mangingisay na ako sa kilig nung punasan niya ng panyo ang gilid ng labi ko!
Nang magulat ako.I really startle maging si Quinn.Parehas kaming napatuwid ng upo at iglap na napalayo ang kamay niya na may panyo sa labi ko nang may bumagsak na malakas sa lamesa namin.
BINABASA MO ANG
Muryou:The Witch Memories[Complete]
Adventure[Side Story of Muryou]What if Ketsuya had given a second life? Would he choose to live or die?