There were scenario's that flashes on my mind.Steamy hot scenes with Ketsuya and thats not new to me.Pero bukod doon ay may mga flashes pa na salitsalitan sa isipan ko.
I saw a young version of me.I know thats me my instinct said.With my trademark pinky hair.Then i saw a young boy with white hair and all black attire with matching cloak.He looks like an ice man that he didn't even shed a little smile,his eyes were cold and he is so stiff.
Nakita ko na lumuhod ang sarili ko sa harapan ng batang lalaki in a knight in girl version.
'Simula ngayon ay inilalaan ko po ang buhay ko para paglingkuran kayo kamahalang Ketsuya...'nakayuko ang ulo na sabi ko.
Ketsuya..
Kung ganoon siya pala iyon..kahawig nga niya nga lamang ay hindi nangiti man lang.
Nangunot ang noo ko ng kasabay noon ay parang ulan na bumuhos ang lahat ng alaala sa isipan ko.
Ang aking kabataan kasama si Ketsuya.Ako ang naging kanang kamay niya at ilang beses na halos ibuwis ko ang buhay ko para sa kanya.Lahat ay ginawa para sa kanya.Gustong gusto ko na mapangiti siya.Kahit na once in a blue moon lang siyang ngumiti ay masaya na ako.Parang trophy na yun sa akin.
Sumunod na eksena ay nung nagdadalaga na ako at inakit ko siya.Napakasaya ko nung may mangyari sa amin sa edad ko na kinse at siya ay desisais.Simula noon ay lagi na namin ginagawa iyon lalo kapag gusto niya.Hindi ko siya kahit kailan tinanggihan..laging nakabuka ang hita ko para sa kanya.
The flashes of memories were telling how much i love him..
Tumango ang batang lalaki.
'Aasahan ko ang katapatan mo Kimiko..'at saka siya umalis.
Tuwang tuwa ang bata kong puso nung tawagin niya ako sa pangalan ko.
'Asahan mo iyan kamahalan..mahal na mahal kita Ketsuya...'nang makalayo siya ay sabi ko.
Tinanaw ko siya hanggang sa mawala siya sa paningin ko.
Grabe! Sa tingin ko ay dose pa lang ako noon pero lumalandi na ako!
Mahal ko si Ketsuya..
Oo mahal ko siya..mahal na mahal na handa kong gawin ang lahat..Siya ang lalaking pinag-alayan ko ng buong buhay ko.
Naaalala ko na ngayon..
Kasabay ng pagdating namin sa sukdulan ng aming pagtatalik ay ang paghiyaw ko ng buong pusong pagmamahal sa kanya.
"Mahal na mahal kita Ketsuya!"
Nakita ko na hindi siya makapaniwala.He even ask me if i am real.I wanted so much to smile and so i did.Then I repeat what i said.
Siya naman ang tila nawala sa sarili.Natulala habang nakaluhod sa harapan ko.
Napasinghap ako.Hindi ko napigilan na mapatakip ang kamay ko sa bibig ko.
Umaagos ang luha sa mata ni Ketsuya.
Napabangon ako mula sa pagkakahiga.I kneeled in front of him too.Seeing him crying makes my heart break.Umangat ang kamay ko para punasan ang luha niya.
"Stop crying Ketsuya..i am here..your Kimiko's here.."garalgal ang boses na sabi ko..pati ako ay napahikbi na.
"B-umalik ka na..nagbalik na ang Kimiko ko..."
Sabik na sabik niya akong niyakap at sumubsob sa balikat ko.Humagulhol na siya ng iyak.Yumuyugyog ang balikat niya.Hinaplos ko ang likod niya para aluin.
"Oo Ketsuya..bumalik ako para sa'yo.."pati ako ay napahagulhol na din.
Ilang sandali kaming ganoon.Magkayakap at dinadama ang isa't-isa parehas na lumuluha.
BINABASA MO ANG
Muryou:The Witch Memories[Complete]
Aventura[Side Story of Muryou]What if Ketsuya had given a second life? Would he choose to live or die?