Chapter 16-God of Goodness

339 18 0
                                    

Nakakainis!

Nag-effort pa naman ako na magpunta sa unit ni Ketsuya para lang mag-sorry sa kanya may dala pa akong cookies tapos ano lang ang napala ko?!

Pinaalis ako ng isang babae na dinatnan ko sa unit niya at ang sabi daw ni Ketsuya ay ayaw niya akong makita!

Sino kaya ang babaeng yun?Tanda ko yun..siya yung nakita ko na kasama niyang babae kasama yung isang lalaki..Babae niya kaya iyon? Bakit nasa unit niya?? Tapos sasabihin niya mahal niya ako eh may iba naman siya!

Nakakabwisit talaga!

Magsama sila ng babae niya!

Sinipa ko nga ang lata na nasa harapan ko.

Nang may madinig ako na napa-igik at tila tinamaan?

Eh? Eh wala namang tao dito kundi ako lang...Napakamot tuloy ako sa ulo ko.

Nagpasya na lang akong umuwi.Pagdating sa bahay ay pumasok na lang ako sa kwarto ko at nahiga.

I close my eyes.

Shadows of two consenting adult were having sex.The blurred faces were getting cristal clear.

Its Ketsuya and me..

It doesn't shock me..

Ketsuya is fucking me so damn hard from behind..

Pakiramdam ko ay nangunot ang noo ko.Hindi kasi pangalan ko ang binabanggit niya habang pinanghihimasukan niya ako..

Its his brother's wife's name..its Yumi..

I saw my image crying..

Tears were flowing down my cheeks pero hindi iyon nakikita ni Ketsuya dahil nasa likudan ko siya..

'Mahal na mahal kita Ketsuya!'

That what shocks me.Iyon ang mga salita na lumabas sa bibig ko nung marating ko ang sukdulan.

Bakit ko sinabi iyon? Mahal ko si Ketsuya? Kailan ko pa siya minahal?

Pero walang naging tugon mula sa kanya..

Teka..

Hindi ba at siya ang nagmamahal sa akin at hindi ako?

Naguguluhan ako..

Nakadinig ako ng nag-uusap? Sino ba iyon? Hindi ko masyadong maintindihan ang pinag-uusapan nila..Para bang nagkaroon ng usok na nag-uulap sa paligid..at nagiging malabo ang lahat..

Pinahid ko ang luha ko.Nang matapos ni Ketsuya ang ritwal naming dalawa at makarating siya sa sukdulan ay humiwalay na siya sa katawan ko.

Pagharap ko sa kanya...

"AHHHHH!!!"marahas akong napabangon at napalinga sa paligid ng silid ko.

Nanaginip na naman pala ako.My dream were too creepy.Hindi lang iyon basta scenario namin ni Ketsuya na nagtatalik..kundi nakita ko si Ketsuya na kulay dugo ang mga mata kaya napahiyaw ako at nagising ng wala sa oras.Aaminin ko nagulat ako..pero hindi ko maramdaman na natakot ako.Nakakapagtaka lang bakit ganoon ang kulay ng mata niya sa panaginip ko?

I shook my head.Nasapo ko ang ulo ko.Siguro kailangan ko ng mapagkakaabalahan para mawala siya sa isip ko..

Alam ko na..pupuntahan ko na lang si Quinn..

I need to see him..

*******

Takte..ang sakit noong lata na sinipa ni Kimiko.Tinamaan ako sa noo..Hinihimas-himas ko tuloy ngayon ang noo ko.Akalain mo hindi tumagos sa akin..palpak yata yung ibang candy na ipinadala sa akin ni Toru e..

Muryou:The Witch Memories[Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon